แฟนไม่อยากให้ไปที่บ้านเขา เพราะเรามีปัญหากับญาติของแฟน

สวัสดีค่ะ 
เรากับแฟน คบกันและกำลังจะมีลูกด้วยกันในอีกไม่กี่เดือน ก่อนหน้าที่เราคบกันมา เราเคยมีปัญหากับญาติเขาค่ะ เรื่องเกินขอบเขตของญาติกับแฟนเรา เรื่องหยอกล้อที่มันเกินเลย ที่เราชอบเห็น แต่ไม่ได้มีหลักฐานไว้เพราะเขาชอบลบเเชทที่คุยกับญาติทิ้งค่ะ เราเคยคุยเคยเคลียกันแล้ว สรุปคือก็ไม่ชอบขี้หน้ากันไปเลยทั้งเรากับญาติแฟน แล้วพอมาวันนึงเราเคยคุยกับแฟนเราค่ะว่า อาจจะไปเยี่ยมบ้านของแฟนคือไปเยี่ยมพ่อแม่เขาค่ะ เขาก็ไม่ให้ไปค่ะ แต่ถ้าจะไปก็แล้วแต่ไม่ช่วยอะไรนะ แฟนเราบอกว่าญาติคนนี้สำคัญมาก และรับรู้ว่าเรากับญาติแฟนมีปัญหากันแล้ว ญาติของแฟนมีความสำคัญภายในบ้าน จะเป็นหลานรักของยายเขาค่ะ ทำนองว่าถ้าใครไม่ชอบหลาน(ญาติแฟน)ของฉัน ฉันก็จะเกลียดด้วย ไม่ชอบด้วย ตามกันค่ะ แล้วกลัวว่าถ้าเราไป เราอาจจะไปแสดงอาการอะไรที่ไม่ชอบหลานรักของเขาค่ะ แฟนเราเลยตัดสินใจว่าจะไม่ให้เราไปบ้านเพราะคิดว่า ยายเขาคงรู้เรื่องนี้ญาติของแฟนอาจจะเอาเรื่องเราไปเล่าไปแล้วจะเกลียดเราเพราะว่าเราไม่ชอบหลานเขาค่ะ แฟนเราให้เจอได้แค่แม่เขาค่ะ
 ทั้งๆที่เรายังไม่ได้ลองไปเลยสักครั้งเเต่เเฟนเราห้ามเราไปแล้ว
เราไม่ควรจะดันทุรังไปจริงๆใช่ไหมคะ แล้วถ้าเราไม่เจอกันกับอีกครอบครัวแบบนี้ เราตกลงแต่งงานได้ยังไงคะ หรือเราควรถอยออกมาไหมเพราะบ้านเขาก็ไม่ได้ซัพพอร์ตตั้งเเต่เราท้องกับแฟนค่ะ มีแต่ครอบครัวเราที่ซัพพอร์ตทุกอย่าง 

เราไม่คิดเลยค่ะกับเเค่ญาติคนเดียวจะมีความสำคัญต่อเขากับครอบครัวเขาขนาดนี้ เเบบถ้าเขาไม่ให้เข้าบ้านคือเราก็จะไม่ได้เข้า เหมือนต้องขอญาติคนนี้ก่อนอะไรแบบนี้ จากที่แฟนว่ามาค่ะ
ส่วนกับทางแฟนเราเองก็เป็นหลานเขาเหมือนกันค่ะ แต่เวลามีปัญหาย่าของแฟนเราจะเข้าข้างญาติของแฟนมากกว่าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่