วอลเลย์บอลวันนี้

กระทู้คำถาม
ไดมอน - โคราช ชาย
ซื้อฝรั่งมา เปิดบอลแรกสวยๆหลายลูกเลย หวังว่าจะได้แชมป์สักทีปีนี้ กันตพัฒน์เหมือนสูงขึ้นกว่าเดิมอีก
ไดมอน - โคราช หญิง
ไดมอนได้นุกนิกมาเซตทีมดูไหลลื่นขึ้นจากรายการยุดยาเยอะเลย อาจจะเพราะมีอรมาด้วย รู้สึกพอมีอรมาออมรู้สึกไม่กดดันเล่นคืนฟอร์มได้แล้ว นกวิรัลฟอร์มก็เริ่มดีขึ้นมาแล้ว
โคราช น้องกาญจนาถือว่าผ่านเลย เหมือนได้ยินว่าสูง180แล้วกระโดด ตีหนักดี ที่สำคัญคือคล่องมาก ไม่อืดอาดเลย น้องอีกคนก็ดูมีแววดี แล้วทำไมฟ้ายุดยากลับไปเล่นmbเสียดายน้องตำแหน่งนี้เบียดยากสุดแล้ว ไปหัวเสาดีกว่า
คู่ สุพรีม - นนท์
ติ่งสุพรีมดีใจมากที่ เล็กโส ยังฟอร์มเหมือนเดิม ตัวเปลี่ยนสุพรีมตอนนี้มีเยอะพอให้โค้ชยะเล่นยะเล่นเกม รอดูในไทยลีคต่อ ว่าโค้ชยะจะใช้แผนไหนอีก
ส่วนนนท์ สาวไก่คืนฟอร์มได้สักที ทิ้งฟอร์มพีคไว้นานเพิ่งขุดมาได้ ตีหนัก บล็อคดี ยูฟ่า เริ่มโดนหยุดบ้างแล้วพีคมาตั้งแต่ยุดยา จนซีเล็ค ถ้าน้องผ่านลีคไปได้ ปีหน้าก็ต้องเข้าแคมป์แล้ว ส่วนบีหลังนนท์วันนี้พอฟิล์มเล่นไม่ออก เอาคนอื่นมาเล่นก็ไม่ได้ช่วยมากเพราะไม่ใช่บีหลังอาชีพ  อยากรู้ทำไมโค้ชเอ็มไม่เอากี้มาด้วย น่าจะช่วยเปลี่ยนตำแหน่งบีหลังได้ดีสุด
-บ่นยาวหน่อยเพราะรอวอลเลย์แข่งมานาน55
-สมาคมเริ่มทำงานเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นแล้ว รอให้ไทยมีแข่งแบบหลายๆแมท หลายๆถ้วย นักกีฬาหน้าใหม่ หรือระบบทีมก่อนขึ้นลีคใหญ่จะได้น่าเชียร์
-อยากเห็นการแข่งu-23ของสโมสรสักรายการ คั่นตอนพักเลคหนึ่งก็ได้แข่งสัก สามสี่ วัน ให้ช่องเจ็ดจัดก็ได้เห็นช่องเจ็ดเคยจัดอยู่วอลเลย์มหาลัยแล้วเปลี่ยนเป็นมัธยม ถ้าเปลี่ยนเป็นu-23สโมสรน่าจะเวิคสุด เด็กๆจะได้ลงสัมผัสเกม มีเวทีโชว์ความสามารถอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่