ยกเลิกประกันผุกกับบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิสช้อย หักเงินอัตโนมัติ (เมืองไทยประกันภัย)

เมื่อวานนี้ 18/11/64 เวลาช่วงบ่าย มีจนท.โทรมาชื่อ  น.ส. จริยา บุญรอด เลขที่ใบอนุญาติเลขที่ 6404005397 เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า ได้โทรมาอัพเดทแผนประกันและความคุ้มครองใหม่ให้ใหม่จากเดิมที่เราเคยทำไว้ ก่อนหน้านี้เรามีทำประกันของเจ้านึงไว้ จึงเข้าใจว่าผิดว่าเป็นเจ้าเดียวกัน พอฟังรายละเอียดพูดไวมากก ตั้งใจฟังยังไงก้ไม่ทัน แต่ที่ฟังทันคือ บอกว่าความคุ้มครอง 3ปี ชำระ แบบตัดบัตรรายเดือน ตกเดือนละ 200กว่าบาท ก็มองว่าไม่ได้เยอะมากเท่าไหร่ แต่จนท.แจ้งว่า จะส่งกรรมธรรมให้อ่านก่อน หากไม่เอาก็ค่อยโทรมาบอกปฎิเสธทีหลังได้ เราก็พร้อมจะอ่านรายละเอียด แต่พอบอกตกลงปุ๊บ ไม่ถึง 5 นาที ตัดเงินจากบัตรเราออกไปเลย ยอด 8474 บาท แบบนี้หมายความว่ายังไง??? ไหนบอกว่ารายเดือน ไม่จริงจฃใจ หลอกลวงผู้บริโภคแบบนี้แล้วใครอยากจะไปทำประกันกับคุณ พอโทรกลับไปตามเบอร์ที่ให้ก็ติดต่อไม่ได้เลย ทำแบบนี้คงเจริญหรอกนะ เราต้องการยกเลิกประกันนี้มาก และต้องการเงินคืนด้วย ไม่รู้ว่าจะทำยังไงได้บ้าง เครียดมาก นอนไม่หลับ บอกตรงๆ ไม่รู้ว่ามีใครเคยโดนแบบเราบ้าง มีทางแก้ไขไหม...

#กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ #เมืองไทยประกันภัย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6744218

จากที่แจ้งปัญหาข้างต้น เจ้าหน้าที่แนะนำการติดต่อยกเลิกประกัน กับบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) นะคะ
โดยสามารถติดต่อยกเลิกได้ที่หมายเลข 0-2665-4000, 0-2290-3333 จันทร์ - ศุกร์ 08.30 -17.00 น. ค่ะ
หรือ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถส่งข้อมูลมาทางหลังไมค์ได้นะคะ เจ้าหน้าที่ยินดีให้บริการ ขอบคุณค่ะ

**ใหม่! Krungsri Consumer Line Official พร้อมโหลดสติ๊กเกอร์ ฟรี!! กับ KSC Gang StickerKris และ Kira ที่รอเป็นเพื่อนกับทุกคนแล้วในตอนนี้ ง่ายเพียงคลิก https://lin.ee/Zk4ovqC
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่