[BR] HUAWEI WATCH GT3 สมาร์ตวอตช์ที่มาพร้อมกับคำว่าซื้อได้เลย ไม่ต้องคิดเยอะ คุ้ม

กระทู้ผู้สนับสนุน
กระทู้รีวิว
_/\_ สวัสดีรอบทิศเพื่อนๆ ชาว มบค ทุกคนนนนนน พบกับเรากันอีกแล้วกับ จกขท เจ้าเก่าเจ้าเดิม และก็ไม่ได้มามือเปล่า ยังคงมาพร้อมกับของดีของเด็ดเสร็จเงินในกระเป๋าเหมือนเคย แฮร่ 😁 สำหรับทู้นี้ ถึงคิวของสมาร์ตวอตช์ระดับกลาง (ที่ใครใส่ก็) หน้าตาดี HUAWEI WATCH GT3 ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปแบบอุ่นๆ

จุดเด่นของ HUAWEI WATCH GT3 นอกจากความหน้าตาดี ฟีเจอร์สุขภาพครบ แบตอึด ค่าตัวยังน่าคบหาชนิดซื้อได้เลยไม่ต้องคิดเยอะ! เอ้า แล้วจะรออะไร ไปดูกันว่า HUAWEI WATCH GT3 จะโดนใจวัยเราขนาดไหน


HUAWEI WATCH GT3 จะมีด้วยกัน 2 รุ่นย่อย คือ รุ่น Classic (สายหนัง) และรุ่น Active (สาย Rubber) โดยวันนี้เราจะขอรีวิวตัว Classic (สายหนัง) กันก่อน เพราะสวย 55+ ส่วนใครที่สนใจรุ่น Active (สาย Rubber) เน้นใช้งานลุยๆ สามารถติดตามได้ที่อีกกระทู้นึงเด้อ ซึ่งพวกฟีเจอร์หรือการใช้งานต่างๆ เหมือนกันทุกอย่าง ต่างกันที่ Look and Feel ในการใช้งานเท่านั้น  

คำแรกที่ออกจากปาก หลังแกะกล่อง HUAWEI WATCH GT3 ได้แต่อุทานคำว่า สวย สวย และสวย เห็นแล้วรู้สึกได้ทันทีถึงความหรูหรา ทั้งตัวนาฬิกาเอง โทนสีของสายหนัง รวมถึง Watch Faces  



อุปกรณ์ที่มาด้วยได้แก่ HUAWEI WATCH GT3, คู่มือจิ๋ว, สายชาร์จแม่เหล็ก


ได้เวลาพระเอกออกโรง HUAWEI WATCH GT3 มีขนาดหน้าปัด 46 มิลลิเมตร ด้วยขนาด ดีไซน์ ส่วนตัวมองว่า HUAWEI WATCH GT3 Classic จะเหมาะสำหรับผู้ชายใช้มากกว่าสาวๆ แต่ก็ขึ้นอยู่กับความชอบ ผู้ชายใช้ก็จะได้ฟีลเรียบหรู มาดผู้บริหารนิดๆ แต่ถ้าเป็นผู้หญิงใช้ก็จะได้ Look แบบแมนๆ เตะบอลกัน พร้อมบุกป่าฝ่าดง 55+ น้ำหนักเฉพาะตัวเรือนไม่รวมสาย ประมาณ 42.6 กรัม ใส่แล้วรู้สึกได้ถึงความมีน้ำหนักเล็กน้อย เพราะวัสดุตัวเรือนทำจาสเตนเลส

หน้าจอขนาด 1.43 นิ้วแบบ AMOLED สีสันแจ่ม ความละเอียดที่ 466 x 466 pixels, PPI 326 มีความเป็นแอนะล็อกผสมดิจิทัลนิดๆ เพราะที่กรอบด้านนอกมีตัวเลขบอกเป็นนาที ปุ่มกลมขวาบนเป็นปุ่ม Home เข้าเมนูต่างๆ ส่วนปุ่มด้านล่างเป็นปุ่มลัดไว้สำหรับเข้าเมนูที่กำหนดไว้


ซูมให้ดูถึงความพรีเมียม เรียบหรูของรุ่น Classic ชัดๆ ก่อนจะไปกันต่อที่ฟีเจอร์หรือการใช้งานในโหมดต่างๆ ใครที่กำลังมองหาสมาร์ตวอตช์เรือนเดียวครบจบทุกวัน ใส่ทำงานกับเสื้อเชิ้ต  ใส่ไปเที่ยวแล้วให้ภาพที่เท่ๆ เรียบๆ HUAWEI WATCH GT3 จัดให้ ด้วยโทนสีของหนัง ด้วยคุณภาพของหนัง การเดินด้ายต่างๆ  




วัสดุด้านหลังเป็นโพลีเมอร์ทนต่อรอยขีดข่วนต่างๆ มีการออกแบบให้ตัวเรือนมีความโค้งตามสรีระ Ergonomic มีการปรับปรุงเซ็นเซอร์ TruseenTM 5.0+ ให้มีความแม่นยำมากขึ้น รวมถึงมีการใช้ AI เข้ามาช่วยเรื่องการวัดค่า การออกกำลังกายต่างๆ


แบตเตอรี่ที่ให้มาประมาณ 455 mAh ตามสเปกชาร์จหนึ่งครั้งใช้งานต่อเนื่องได้ประมาณ 14 วัน รองรับ Wireless charging และ Reverse charging จัดได้ว่าเป็นสมาร์ตวอตช์ที่อึดเลยทีเดียว เหมาะกับสายใช้งานยาวๆ ไม่เน้นชาร์จบ่อย

ชื่อสินค้า:   HUAWEI WATCH GT3
คะแนน:     

BR - Business Review : กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวจากผู้สนับสนุน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่