Awkwafina หมวยอินเตอร์ที่พร้อมมาแจกความสดใสและรอยยิ้ม

อควาฟินา (Awkwafina) หรือ ‘นอรา ลุม’ ดาราสาววัย 33 ปี ผู้มีเชื้อสายจีนจากคุณพ่อและเกาหลีใต้จากคุณแม่ และเธอมีสัญชาติอเมริกา ช่วงหลังๆ นี้เราจะได้เห็นเธอบนจอภาพยนตร์บ่อยครั้งในบทดาราสมทบที่ออกมาเรียกเสียงฮา และเป็นตัวขโมยซีนน่าจับตามอง

 
แต่ทราบหรือไม่..ว่าอควาฟินาเป็นแร็ปเปอร์เจ้าของผลงานเพลงถึง 2 อัลบั้ม ได้แก่ อัลบั้มแรก Girl Code ในปี 2014 และอัลบั้มที่สอง In Fina We Trust ในปี 2018 ซึ่งแน่นอนว่าเธอเขียนเพลงในอัลบั้มหลาย ๆ เพลงด้วยตัวเอง (ลองไปฟังเพลงที่ชื่อว่า My Vag นะ Swag อยู่) และจุดนี้ทำให้เรารู้ได้เลยว่าชื่อ Awkwafina เป็น AKA ที่เพื่อนๆ ใช้เรียกกัน โดยเธอเคยกล่าวว่าไม่คิดว่าคนจะเรียกเธอด้วยชื่อนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ในปี 2019 เป็นปีทองของอควาฟินา เพราะเธอมีผลงานเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ถึง 3 เรื่อง คือ Paradise Hills , The Farewell และ Jumanji: The Next Level  โดยเฉพาะ The Farewell ที่ทำให้เธอได้เป็นดาราหญิงเชื้อสายเอเชียคนแรกที่ได้รับรางวัลลูกโลกทองคำ ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ประเภทหนังคอมมาดี้ ซึ่งเธอได้กล่าวอย่างติดตลกตอนขึ้นไปรับรางวัลว่า “...หากฉันต้องพบกับช่วงเวลาลำบาก เราก็สามารถเอารางวัลนี้ไปขายได้..."
 
สำหรับปี 2021 ภาพยนตร์ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings เข้าฉายและมีสตรีมใน Disney+ แล้ว โดยอควาฟินารับบทนำของเรื่อง เธอยังมีสกิลการแสดงที่เรียกเสียงฮาได้ดีและเป็นธรรมชาติมาก แม้จะต้องกระทบไหล่ดาราดังระดับตำนานอย่างเหลียงเฉาเหว่ย แต่อควาฟินาของเราก็ไม่ได้เด่นน้อยลงเลย แถมยังเป็นตัวชูเรื่องให้สนุกขึ้นด้วย
 
สุดท้ายนี้ ขอฝากอะไรสักนิดหน่อย ผลงานคือสิ่งที่พิสูจน์อะไร ๆ ได้ดีกว่าหน้า และ Awkwafina คือชื่อดาราสาวหน้าหมวยที่เล่นชางชี แต่ Aquafina เป็นชื่อน้ำดื่ม อย่าจำสลับกันนะจ้ะ 

Page : จิ้มได้เลย >> JarDoMovie
Twitter : @JarDoMovie2  (สมัครแอคใหม่ จำพาสแอคเดิมไม่ได้ค่ะ)
 
ที่มา :
https://www.blockdit.com/posts/5e2587e53be63a21088e7612
https://www.nangdee.com/news/person_news_all.php?p_id=17020



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่