หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมใช้ซิม Ais ของ GOMO สัญญาณทำอะไรไม่ได้เลย อินเทอร์เน็ตก็เล่นไม่ได้ มีใครพอจะทราบปัญหานี้ไม่ครับ ?
กระทู้คำถาม
4G
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
AIS 4G ADVANCED
AIS
อินเทอร์เน็ตเป็นมาหลายวันแล้วครับ อินเทอร์เน็ตเล่นไม่ได้เลย ผมเรียนออนไลน์ แชทหาเพื่อนอะไรก็ไม่ได้ สัญญาณขึ้นแค่ 3 G 2 ขีด เวลาจะดูหนังฟังเพลงก็ไม่ได้ติดช้า ค้าง แรกๆยอมรับครับใช้ดีมากแต่พอหลังๆ เริ่มไม่มีประสิทธิภาพเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้าย gomo ไป ais
เคยย้ายจาก ais ไป gomo แล้วครั้งนึง ตอนนี้อยากย้าย gomo กลับไปเป็น ais เบอร์เดิม สามารถทำได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9033244
ผมย้ายค่ายมาgomoแล้วแต่ทรูยังไม่ตัดสัญญาณจากซิมเก่า ต้องรอเวลาเท่าไหร่
สมาชิกหมายเลข 6654196
ขอเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับสัญญาณเน็ต AIS gomo ซิม
ผมมีปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ตของ AIS ผมพึ่งย้ายมาใช้ และใช้มา1เดือน สัญญาณมีแค่4Gซึ่งมี1ขีดมากสุด2 และ3G เต็ม4ขีด จากที่แจ้งปัญหาไปไม่ทราบว่าแก้ไขจริงๆหรือเปล่า เสาสัญญาณห่างจากหมู่บ้าน1กิโล &
สมาชิกหมายเลข 7148663
เน็ต GOMO by AIS ช้ามากความเร็วไม่ตรงตามเเพ็ตเกจ
ตามกระทู้เลยคับ ใช้มา3เดือนแรงแค่เดือนแรกเดือน2-3โครตช้าวิ่งไม่4mbนี่แก้ยังแจ้งปัญหาผ่านแอพgomoไปก้ไม่มีอะไรเปลี่ยนเลยแจ้งไปเป็น10ไม่มีอะไรตอบกลับมาเลยห่วยมากต้องติดต่อแจ้งปัญหาได้ที่ไหนอีกบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5855672
เน็ตทรูนับวันเริ่มห่วยแตก
สัญญาณทรูตั้งแต่รวมกับดีแทคมีปัญหาเรื่องปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตทุกวันโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็แล้วเน็ตก็ยังไม่ดีขึ้นอยากให้สัญญาณมันคลอบคุมเหมือนในเมืองบ้างในเมืองใช้5G ดีมาก ชานเมืองหรอใช้ไปสิ 3G กับ 4G ขน
สมาชิกหมายเลข 6306985
(Ais)พอดีซิมเราถูกปิดบริการไปแล้วเพราะค้างชำระ แต่เราเพิ่งจะจ่าย ไปครบทุกบิลแล้ว แล้วสัญญาณจะเปิดให้ตอนไหน AIS
0984640317 (Ais) จ่ายไปแบบออนไลน์ ผ่านเว็บ https://pay.ais.co.th/QuickPay/TH
สมาชิกหมายเลข 9033777
ช่วงนี้เน็ตใครไม่เสถียรหลุดบ่อยบ้างมั้ยครับ
พอดีช่วงนี้มีปัญหาโทรไลน์ไม่เสถียรเลยครับ สัญญาณ 5 g มีบ้าง 3-4 ขีด ตอนที่เป็น 4g ไม่เคยเป็นแบบนี้เลยครับ อาการคือเวลาเล่นเกมจะมีหลุดบ้าง โทรไลน์แล้วดีเลย์ประมาณ 10 วิ จากอีกฝั่งพูดครับ ค่ายแดงนะครับ
สมาชิกหมายเลข 4228068
ขอQR esim ของซิมGomo
ทำไมเพจของgomoถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจัง แบบนี้สามารถไปขอqr esim ที่ศูนย์ ais ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8933735
เปิดสัญญาญ AIS
รบกวนเจ้าหน้าที่ตอบกลับ และเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ด้วยนะครับ ไม่แน่ใจว่าจะระงับวันที่เท่าไหร่ครับ รบกวนเช็คให้หน่อยครับ ขอบพระคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7060253
ชำระบิล Internet AIS แล้ว 1 งวดค้างชำระ แต่ยังไม่ได้รับการเปิดสัญญาณ ขอช่องทางติดต่อ Call Center หน่อยครับ ติดต่ออยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8614376
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
4G
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
AIS 4G ADVANCED
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมใช้ซิม Ais ของ GOMO สัญญาณทำอะไรไม่ได้เลย อินเทอร์เน็ตก็เล่นไม่ได้ มีใครพอจะทราบปัญหานี้ไม่ครับ ?