คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ตอบในมุมลูกค้า: สาขาปลายทางเราปกติดีค่ะ ตอบในมุมแม่ค้า: ปัญหาเยอะ ลูกค้าเรา 80% บ่นกันขรม หลัง ๆ มาเลยสต็อกของใน ชป น้อยลง เน้นขายเองเป็นหลักค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทุกคนมีความคิดเห็นยังไงกับขนส่ง j&t บ้างคะ
ครั้งที่ 1 ไม่โทรมาแต่เอาของไปฝากไว้กับร้านค้าใกล้บ้าน 3 วัน ถึงจะรู้ว่าของมาแล้วคนที่ร้านค้าต้องเอามาให้เพราะเราไม่ได้ไปซื้อของ
ครั้งที่ 2 ไม่โทรมา แต่ในระบบขึ้นว่าไม่รับสาย ไม่อยู่บ้าน นี่เลยโทรไปที่สาขาแล้วสอบถาม พนักงานเลยติดต่อคนส่งให้ สรุปคนส่งบอกว่สโทรมาแต่ไม่รับ นี่ก็บอกไปว่าไม่มีการโทรเบอร์นี้ไม่มีรายการโทรมาก่อน พนักงานส่งพูดมาว่า ผมก็ไม่รู้ครับ ไอโฟนไม่บันทึกการโทร เมื่อวานผมไปมาแล้ว ไปถามที่ห้อง...... แต่ไม่มีคน นี่ก็ เอ้า บ้านเลขที่ก็ให้ไป แจ้งรายละเอียดชัดเจน เบอร์โทรก็ให้ งงมาก ได้แต่ถามว่า แล้วต้องทำไงคะ
#สั่งผ่านshoppee เป็นแบบนี้ตลอดเลย เบื่อมาก