คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 1758218 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 1758218
ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ทำให้คุณสมาชิกรู้สึกไม่ประทับใจในการให้บริการของทรูในครั้งนี้ครับ
ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนขอทราบหมายเลขบริการ และ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งมาทางหลังไมค์ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่องถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 1758218
ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ทำให้คุณสมาชิกรู้สึกไม่ประทับใจในการให้บริการของทรูในครั้งนี้ครับ
ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนขอทราบหมายเลขบริการ และ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งมาทางหลังไมค์ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่องถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ

แสดงความคิดเห็น
ทรู sms เสียเงินที่ไม่ได้สมัคร
และแล้วล่าสุดรอบบิลเดือน10จ้า มีเรียกเก็บค่าsmsมาที่185บาท ซึ่งเรายังไม่รู้เลยไปสมัครตอนไหน พอสอบถามเจ้าหน้าที่call center วันที่16/11 เจ้าหน้าที่แจ้งว่สเรากดสมัครผ่านเว็บ งงตาแตกเลยคราวนี้ ก็ไม่เคยไปสมัครอะไรที่ไหน เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "ถ้าเจ้าหน้าที่smsไม่สามารถปรับลดยอดได้ ลูกค้าก็สามารถพิจารณายกเลิกการใช้เบอรฺได้เลยค่ะ ยังไงก็เป็นฟรีจากอินเตอร์อยู่แล้ว" โมโหสุดๆ จริงๆมันก็เป็นสิทธิประโยชน์ของเรา ที่เราควรได้รับ และควรได้การบริการและแก้ไจปัญหาที่ดี จะประสานงานให้เจ้าหน้าที่smsติดต่อกลับจ้า เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถปรับลดได้เนื่องจากลูกค้ากดสมัครเองและเกิดขึ้นจริง งงค่ะ??? แล้วยังมีค่าsmsส่วนเกินรอบเดือน11ที่ยังไม่ทราบยอดอีกนะคะ แบบนี้ก็ได้เหรอ เราเลยแจ้งว่าค่ะ จะไปดำเนินการที่ทรูช็อปยกเลิกและจะชี้แจ้งเสียงดังๆว่าเกิดอะไรขึ้นกับการให้บริการและคำพูดพนักงาน และจะแจ้งเตือนภัยผู้ใช้งานทรูให้ระวัง เพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าจะเสียเงินตอนไหนยังไง แจ้ง กสทช. ตั้งแต่ใช้มาไม่เคยสบายใจเพราะต้องคอยเช็คส่วนเกินเรื่อยๆ และอีก2เดือนหมดสัญญาจะเลิกใช้ทรูมูฟแน่นอน ยอดเงินไม่เยอะแต่ถ้า100คน พันคน ที่เสียเปรียบมันก็ไม่ใช่ค่ะ เราผู้ใช้บริการไม่ควรโดน