เจ็บปวดใจบริการสั่งของเว็บไซด์ Lenovo ต้องรอเงินคืน 15 วัน แถมเสียค่าโอน 100 - 150 บาท

ผมได้ทำการสั่งของจากเว็บไซด์ Lenovo  ตามลิงค์นี้ https://www.lenovo.com/th/th/desktops/legion-desktops/legion-t-series-towers/Lenovo-Legion-T5-26AMR5/p/99LE9500368
เป็นรุ่น Legion T5   Ryzen 7    RTX3060TI   47,xxx ซึ่งลดราคาอยู่ ผมได้ซื้อ 2 เครื่องแล้วชำระเงินผ่านการโอนเงินแบบปรติและถูกต้อง 
เขามีกำหนดส่ง ภายใน 4 อาทิตย์  ผมสั่งวันที่ 27 คุลาคม 
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 11 พฤษจิกายน มีเมล์แจ้งว่า จากทางโรงงานการผลิตขาดแคลนอะไหล่ฉุกเฉิน ทางเราจึงขออนุญาตทำเรื่องขอยกเลิกและคืนเงินให้ลูกค้า
คือ สิ่งที่น่าเจ็บปวดใจที่สุดคือ ลูกค้าต้องรอเงินคืน 15-30 วัน และต้องส่งเอกสารมากมายยุ่งยากมาก ผมไม่มีหน้าสมุดบัญชี เครื่องสแกนก็ไม่มี 
แล้วต้องเสียค่าโอนกลับ 100-150  คือ มันไม่ได้นะแบบนี้ ลูกค้าไม่ผิดผิดที่ระบบของคุณแต่กลับโยนขี้ให้ลูกค้า แบบนี้ได้หรอครับ 

Mail ที่ผมได้จาก Lenovo 


# ของทนแทนคือเม้าส์ส่วนลด 150-200 บาท  คืออะไร ตลกเนอะ และไม่บอกด้วยว่าให้ฟรีหรืออะไร ไม่มีอออเดอร์เข้ามา คือผมไม่ต้องการเม้าส์ ผมต้องการเงินผมคืนใน วันสองวันแบบไม่ส่งเอกสารยุ่งยาก ทำไมเขาไม่โอนเงินกลับคืนบัญชีนั้น ผมก็งง ซึ่งมันไม่ได้ยกเลิกจากผม ผมต้องเสียเวลากับเรื่องนี้ด้วยไหม 

นี่ Mail ที่ผมต้องส่งเอกสาร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่