สอบถามเพื่อนๆ คนไหนได้ใช้ acer aspire vero บ้างครับ

สวัดดีครับเพื่อนๆทุกคน

เมื่อวันที่ 23/10/64 ผมได้ซื้อ(ผ่อน)​acer aspire vero ที่เชียงใหม่ แล้วกลับมาทำงานที่กทม ที่นี้เรื่องมันเกิดเมื่อวานวันที่ 13/11/64 เครื่องผมมีปัญหาคือเครื่องมันค้างๆ กระตุกๆ(แล้วมีเสียงดังออกมาจากใต้เครื่อง เสียงเหมือนพัดลม เสียงค่อนข้างดัง) แต่ผมเห็นแล้วแหละมันขึ้นให้อัพเดท windows อ่อผมลืมบอกwindows ที่ให้มากับเครื่อง เขาให้windows 11 ตัวใหม่มาติดเครื่องเลย แต่ตอนนั้นผมเรียนผ่านโปรแกรมเรียนออนไลน์อยู่ ผมเลยยังไม่ได้อัพเดทwindows เรียนๆไป เครื่องเริ่มค้าง กระตุกๆ เรียนไม่ได้เลย อันนี้ผมพอเข้าใจอยู่เพราะออฟิตผมเขาใช้ windows 10 อยู่ ถ้าไม่อัพเดทเครื่องมันจะกระตุกและค้าง ต้องอัพเดทถึงจะทำงานได้ แต่สิ่งที่ผมไม่เข้าใจใน laptop ผมคือ มันกระตุกและค้างไม่พอ มีเสียงดังออกมาจากใต้ตัวเครื่องซึ่งดังจนผมตกใจเลย ทีนี้ทั้งกระตุกทั้งค้างทั้งมีเสียงดัง ผมนี้งงเลย ซื้อมายังไม่ถึง 1 เดือนเลยมีเสียงดังออกมาจากตัวเครื่องสะแล้ว หรือมันเป็นเรื่องปกติ ถ้าไม่อัพเดทwindows? วันนี้ 14/11/64 ผมเอาเครื่องไปให้ 0 ย่าน 1 แถวดินแดงเช็คให้ เขาก็เช็คให้เรียบร้อยผมก็ไปรับเครื่อง เขาแจ้งว่าอัพเดทwindows ให้แล้ว อาการกลับมาปกติแล้ว ผมก็ถามว่าเสียงเครื่องที่ดังออกมาจากใต้ตัวเครื่องเนี้ยเป็นเพราะไม่ได้อัพเดทเนี้ยนะ พนักงานก็ตอบว่าใช้ แต่ผมก็ไม่สบายใจเลยฝากเครื่องไว้ ให้ช่างเช็คให้ละเอียดก่อน
อย่างสอบถามเพื่อนๆว่า แบบนี้คือเรื่องปกติหรอ?
คือผมก็รู้เรื่องคอมอยู่นิดหน่อย แต่ก็ไม่มากเลยมาสอบถามเพื่อนๆดูครับ ว่าแค่ไม่ได้อัพเดทนี้ เครื่องมันมีเสียงดังออกมาจากใต้ตัวเครื่องเลยหรอ มันเป็นปกติหรอ?
- ส่วนเรื่องอื่นๆก็ผมก็ถามที่ 0 แล้วว่า ถ้ายังงี้เปลี่ยนได้ไหม 0 ก็บอกว่าต้องเปลี่ยนที่ร้านที่ซื้อมา ภายใน 7 วันที่ซื้อมา (เลย 7 วันแล้วอดไป)​ผมก็งงๆ อ้าวแล้วยังไงต่อว้ะเนี้ย เพราะเครื่องมีเสียงดังออกมาจากใต้ตัวเครื่อง ยังงี้แล้วกรูทำไรได้มั้งว้ะ ซื้อมายังไม่ถึง 1 เดือน เครื่องร้องสะแล้ว แถมไม่ได้ใข้งานหนักอะไรเลยนะ แค่เรียนผ่านโปรแกรมเรียนzoom 2 วัน เสาร์อาทิต 9 โมง ถึง3-4 โมง เรียนเสร็จก็จบปิดคอม แค่เนี้ย พึ่งเรียนมา 3 อาทิตเอง คอมดังสะแล้ว ซื้อมาเสร็จสับประมาน 21-22K นี้แหละ พอเครื่องเป็นแบบนี้แล้วไม่สนิทใจเลย เครื่อง นี้ยังไม่ถึงเดือนนะเนี้ย ต่อไปจะเป็นไงก็ไม่รู้5555 นี้กรูต้องมานั่งผ่อน คอมที่กำลังจะพังหรอวะเนี้ย5555
น่าจะประมานนี้นะครับ
เพื่อนๆคนไหนมีคำแนะนำอะไรสามารถบอกหรือแนะนำผมได้นะครับผม 
ส่วนคนที่เข้ามาดูก็เป็นบทความเพื่อพิจารณาในการเลือกซื้อแล้วกันนะครับ
ขอบคุณครับผม (ถ้าผมแท็กผิดก็ขออภัยด้วยนะครับผม)​
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่