หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าแบรนด์ยุโรปใหญ่BenzBMเอาจริงกับรถไฟฟ้า ตามนโยบายกลุ่มยุโรป ปทเค้ามีที่charge พร้อมมาก เค้าจะทำไงกับตลาดอื่น เช่น ไทย
กระทู้สนทนา
รถยนต์
รถยนต์ไฮบริด
ผมกำลังสงสัยว่า ถ้ารถแบรนด์ยุโรปใหญ่ๆ เช่น benz bm โฟลก ผลิตรถไฟฟ้าเป็นหลัก สาเหตุจากกฎหมายกลุ่มยุโรป และเค้ามีสถานีcharge พร้อมมาก เช่นในอีก 10 ปี
แต่ปท อื่น เช่น ไทย ไม่พร้อมกับการ charge รถEV
ต่อให้อีก 10 ก็เถอะ
ทิศทางการผลิตรถจะเป็นยังไง การจะทำรถทั้ง 2 อย่าง(น้ำมัน กับ EV) ใน model เดียวกัน ก็ไม่คุ้ม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ศึกกระบะไฟฟ้าญี่ปุ่น! Toyota Hilux TRAVO-e กับ Isuzu D-MAX EV จับมาชนกัน คันไหนน่าโดนกว่า?
Tsuit ที่สุดของเรื่องรีวิว ศึกกระบะไฟฟ้าญี่ปุ่น! Toyota Hilux TRAVO-e กับ Isuzu D-MAX EV จับมาชนกัน คันไหนน่าโดนกว่า?.มาแล้วกับตัวรถกระบะไฟฟ้า รุ่นแรกของ Toyota อย่าง Hilux TRAVO-e มาครั้งนี้ ถ้าเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 8930230
ตอนนี้เทรนด์รถไฟฟ้าเหมือนจะดีแล้วและจะดีขึ้นอีกเรื่อยๆ ใช่ไหมครับ
มีผู้ลงทุนนำเข้าหน้าใหม่เพิ่มขึ้น ยอดจดทะเบียนเยอะขึ้น รถไฟฟ้าราคาถูกลงทั้งแบรนด์จีนเอง แบรนด์ยุโรปผลิตจีน แบรนด์อเมริกาผลิตจีน เห็นแบบนี้ลังเลเลยว่าจะกระโดดเข้าไปตอนนี้หรือรออีกหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5054354
ทำไมยุโรปถึงมีแบรนด์รถหรูค่อนข้างเยอะเลยครับ เทียบกับญี่ปุ่น อเมริกา ฯลฯ
คือเทียบกับรถยนต์สัญชาติอื่นอย่างญี่ปุ่น เกาหลี อินเดีย อเมริกา เห็นว่ายุโรปมีแบรนด์รถหรู ราคาแพง และ รถดีไซน์โฉบเฉี่ยวเยอะมาก เหมือนเป็นทวีปที่ผลิตรถหรูส่งออกโดยเฉพาะเลย เช่น... อังกฤษ
สมาชิกหมายเลข 6652492
อนาคตรถEV ราคาปลายปีนี้เตรียมลดเพิ่มอีก2แสน จากสาเหตุดังนี้
อนาคตรถEV ราคาปลายปีนี้เตรียมลดเพิ่มอีก2แสน จากสาเหตุดังนี้ - แบตเตอรี่เจน2 กำลังจะผลิตออกสู่ตลาด และแบตเจน2คุณภาพดีกว่ารุ่นแรก ราคาต้นทุนถูกกว่า ชาร์จไวกว่า น้ำหนักเบากว่า ทำให้ต้องเร่งระบายของ เท
สมาชิกหมายเลข 6727951
Tesla Model 3 ที่เพิ่งเปิดให้จองไปนี้น่าเล่นไหมครับ สำหรับรถคันที่2 ถ้าเทียบกับรถไฮบริด หรือรถยุโรปมือสอง
สภาพการเงินตอนนี้เงินเดือนสุทธิหักค่าผ่อนบ้าน และค่าใช้จ่าย fix cost อยู่ที่ 5 หมื่นปลายๆ เกือบ 6 หมื่นบาท มีเงินก้อนสำหรับดาวน์รถเพียง 3-4 แสนเท่านั้น มีคันแรกเป็น C Segment อยู่แล้วและ กำลังมองหารถค
สมาชิกหมายเลข 2783505
ใช้เวลาเท่ารถน้ำมัน Tesla Model 3 Long Range RWD สเปค 750 กม.
ได้ขับทดสอบ Tesla Model 3 Long Rang RWD ที่สเปคบอกวิ่งได้ 750 กม. ครั้งนี้จาก กทม - ลำปาง โดยมีแบตเตอรี่จาก Tesla Center ประมาณเกือบๆ 90 กว่า % ขับวนอยู่ใน กทม. เป้นว่าเล่นเพราะลืมของลืมโน่นลืมนี่ ออ
สมาชิกหมายเลข 8577804
พวกรถยุโรปaudi bm benz ไฟหน้า ค่าk อยู่ที่เท่าไรครับ
พวก
สมาชิกหมายเลข 2562919
รถยนต์แบรนด์ยุโรปยี่ห้ออะไรบ้างที่น่าใช้ ปัญหาจุกจิกไม่มากนัก นอกเหนือจาก Benz กับ BMW
รถยนต์ยุโรปแท้ๆยี่ห้ออะไรบ้างที่ขายในประเทศไทย นอกเหนือจาก Mercedes-Benz และ BMW ที่มีความน่าใช้รองๆลงมาจาก 2 ยี่ห้อข้างต้นบ้างครับ ที่การซ๋อมบำรุงไม่ได้แพงเกิน 2 ยี่ห้อข้างบนนี้จนน่าตกใจ
สมาชิกหมายเลข 6287736
เห็นหลายคนตั้งกระทู้เกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า ว่าจะโดนกีดกัน หรือทำให้ไม่ได้เกิด?
เห็นหลายคนตั้งกระทู้เกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า ว่าจะโดนกีดกัน หรือทำให้ไม่ได้เกิด เห็นแล้วก็คิดว่า ที่คุยกันนี่คือในไทย แค่นั้นละมั้ง หรือไม่ได้ตามข่าวรถยนต์ในต่างประเทศเลย มันจะไม่เกิดได้ไง บ.รถยนต์ ที่ใหญ
knoter
“ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮอนด้า” ยอมรับ ฮอนด้าเพลี่ยงพล้ำให้กับรถ EV จีนใน 3 ด้านหลัก คือ ออปชัน ราคา และ และดีไซน์”
(3 พ.ย. 68) นายโทชิฮิโร มิบะ (Toshihiro Mibe) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด ยอมรับตรงไปตรงมาในการให้สัมภาษณ์สื่อจากไทย เวียดนาม และอินโดนีเซียว่า “ฮอนด้าเพลี่ยงพล้ำให้กับรถ EV
สมาชิกหมายเลข 2933266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถยนต์
รถยนต์ไฮบริด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าแบรนด์ยุโรปใหญ่BenzBMเอาจริงกับรถไฟฟ้า ตามนโยบายกลุ่มยุโรป ปทเค้ามีที่charge พร้อมมาก เค้าจะทำไงกับตลาดอื่น เช่น ไทย
แต่ปท อื่น เช่น ไทย ไม่พร้อมกับการ charge รถEV
ต่อให้อีก 10 ก็เถอะ
ทิศทางการผลิตรถจะเป็นยังไง การจะทำรถทั้ง 2 อย่าง(น้ำมัน กับ EV) ใน model เดียวกัน ก็ไม่คุ้ม