- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2564 [by Lovealgorithm] -

ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2564
**************************************************
 
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด // คุณกำลังมีโชคเรื่องความรักและการเงิน น่าอิจฉาจริงๆ คุณมีเสน่ห์มาก ทำให้อีกฝ่ายเหมือนละจากคุณไม่ได้ หากเขาเลิกคุย สุดท้ายจะกลับมา
คนมีคู่ // คุณรักกันดี และยังทำสิ่งดีๆ ให้กัน ทุกอย่างครบถ้วน ทั้งให้กำลังใจ ความรู้สึกดีๆ ส่งเสริมเรื่องการเงิน ครอบครัว แม้ว่าจะมีรายจ่ายเยอะ แต่ก็แฮปปี้
LGBTQ // คนโสด คุณพบรักกระทันหัน หรือไม่ทันคาดคิดเขาก็ทักมา คนมีคู่ ความรักดี ดูแลกันดี และอาจมีเซอร์ไพรส์บ้าง ซื้อของขวัญดีๆ ให้กัน น่าอิจฉา
***************************
 
คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด // มีคนที่คุย อยากคุย คิดถึง แต่เป็นคุณเองที่ไม่กล้า จริงๆ เขาก็รอคุณทักไป แต่พอเห็นคุณเงียบเขาเลยคิดว่าคงไม่มีหวัง ทักเลยถ้าอยากคุยค่ะ
คนมีคู่ // คุณกับแฟน เครียดๆ ในเรื่องงาน เรื่องผู้ใหญ่ ทำให้ต่างฝ่ายบางทีก็คาดหวังกำลังใจให้กัน บอกกันไปค่ะ ส่งพลังให้กัน วันนี้จะดีกว่าทุกวัน
LGBTQ // คนโสด คุณห่วงเรื่องอื่นๆ มากกว่าเรื่องความรัก เลยโสด คนมีคู่ วันนี้คุณรู้สึกเหงาๆ นอยๆ คู่ หากคุณไม่พอใจเขาให้บอกกันไปตรงๆ อย่าให้เดา
***************************
 
คนเกิดวันพุธ : 
คนโสด // คุณมีคนคุย และแหย่กันไปมา ก็สนุกดี เป็นความสัมพันธ์ที่ยังไม่รู้อนาคตวันข้างหน้า แต่กับปัจจุบัน คุณสนุกกับการคุยกันอยู่บางทีก็ทะลึ่งๆ ด้วย
คนมีคู่ // คุณกับแฟนหวานชื่น กันดี แถมมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งบ่อยๆ วันนี้ก็เช่นเดียวกัน แถมยังหาอะไรใหม่ๆ มาทำด้วยกัน โลดโผนโจนทะยาน
LGBTQ // คนโสด คุณมีเสน่ห์ เพราะคุณขี้เล่น สนุกสนาน ใครๆ ก็อยากคุยกับคนที่สดใส คนมีคู่ ความรักดี คุณส่งเสริมกัน แต่ก็ชอบเถียงกันวันนี้เช่นกัน
***************************
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด // คุณมีคนเอ็นดู ทั้งคนรักเก่า คนที่คุยอยู่ด้วยบ่อยๆ ช่วงนี้คุณมีเสน่ห์ และมีอะไรก็ชอบมีคนมาปรึกษา มักได้ข้อคิดดีๆ จากคุณ คุณนี่น่ารักไม่เบา
คนมีคู่ // คอยดูแลเกื้อหนุนกันดี แม้ว่าบางวันจะเถียงๆ กันบ้าง คุณเป็นห่วงกัน และคนรอบข้าง รวมถึงผู้ใหญ่ที่บ้านของแต่ละคนด้วย คุยกันตลอด น่ารักไปอีก
LGBTQ // คนโสด มีคนคุย คอยให้คำปรึกษากัน มีเรื่องดีๆ แบ่งปัน คนมีคู่ ความรักดีมาก เข้าอกเข้าใจกัน คบกันด้วยเหตุผล มีอะไรปรึกษากันตลอด
 **************************
 
คนเกิดวันศุกร์
คนโสด // คุณมีคนคุย และคุณอยากให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้า มีบ้างที่คุณเร่งอีกฝ่าย จะให้ดี คุณควรวางแผนด้วย หากไปแบบตรงๆ อีกฝ่ายรู้จะถอย
คนมีคู่ // คุณมักชอบบ่น จุกจิกกับคู่ ระวังอีกฝ่ายจะเบื่อหน่าย และออกไปพบเพื่อนนอกบ้าน ไม่เจอคนอื่นไม่กลับบ้าน คุณควรให้อีกฝ่ายได้มีพท.ส่วนตัว
LGBTQ // คนโสด มีคนคุย แต่คุณงอนบ่อย ระวังอีกฝ่ายจะถอย คนมีคู่ งอน เหงา ต่อว่าอีกฝ่าย อีกฝ่ายก็รู้สึกอึดอัด มีบ่นๆ บ้าง แต่ก็พอเข้าใจเวลาไม่ค่อยมี
***************************
 
คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด // คุณกำลังเครียดหลายสิ่ง ทั้งเรื่องเงิน เรื่องงาน เลยไม่ค่อยมีเวลาคิดเรื่องความรักสักเท่าไหร่ เหมือนคุณให้เวลาเป็นคำตอบเท่านั้น
คนมีคู่ // ต้องระวังมีปัญหาอึดอัดใจ ต่างฝ่ายต่างไม่พูด ควรสื่อสารกันออกไป ช่วยกันหาทางแก้ไขในความสัมพันธ์ ระวังเรื่องสุขภาพกันด้วย เป็นอะไรกระทันหัน รวมถึงคนในบ้าน
LGBTQ // คนโสด ความรักไม่แน่นอน ขอให้เวลากับความสัมพันธ์เรียนรู้ไปก่อน คนมีคู่ ความสัมพันธ์ช่วงนี้เจอน้อยลง โทรหากัน ส่งข้อความน้อยลง ควรต้องบูทกันใหม่ ปรับกันอีกนิด ไม่งั้นจะเฉยชาไปค่ะ
***************************
 
คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด // คุณกำลังขยัน มีงานมากในช่วงนี้ ต้องทำให้ทัน แทบไม่มีเวลาจะคุยกับใคร แต่ก็มีคนรอคุณ คุณเกรงใจ แต่เพราะงานที่ต้องรับผิดชอบอีกฝ่ายน้อยใจ โดยที่คุณไม่รู้ตัว
คนมีคู่ // คุณรู้สึกเหนื่อยๆ หากยังเพิ่งคบเป็นแฟน เหมือนต้องตามใจอีกฝ่าย คนมีคู่ คุณมีภารกิจที่ต้องรับผิดชอบเรื่องบุตร และครอบครัวมาก
LGBTQ // คนโสด คุณรู้สึกเหนื่อยกับการตามใคร คุณเลยอยากพักก่อน มาดูแลตัวเอง คนมีคู่ ความรักอาจไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ควรหาเวลามาเจอกัน อยู่ด้วยกันบ้าง ไม่งั้นอีกฝ่ายจะน้อยใจ
***************************
ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
        ////////////////////////////////////////////////////////  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่