สอบถามการจ่ายเงินผ่าน TrueMoney โดยการผูกบัญชีธนาคาร

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ

ต้องการสอบถามเกี่ยวกับการจ่ายเงินที่ร้านค้าที่รับ TrueMoney โดยเลือกที่จะจ่ายโดยตัดเงินในบัญชีธนาคารโดยตรง ไม่ผ่าน wallet ซึ่งก่อนหน้านี้ ผมใช้วิธีนี้ตลอด (สลับกับตัดผ่านบัตรเครดิต/เดบิตบ้าง) ซึ่งบัญชีเดิมคือเป็นของ SCB แต่หลัง ๆ ผมใช้บัญชี KBank ใช้จ่ายบ่อยกว่า จึงเพิ่มการผูกบัญชี KBank เข้าไปด้วย ซึ่งก็ผูกสำเร็จ แต่ว่าเลือกจ่าย มันกลับไม่มีบัญชี KBank ให้เลือกครับ

จึงสงสัยว่าทำไมจึงเป็นเช่นนั้น ในขณะที่บัญชี SCB ยังมีให้เลือกเหมือนเดิม ตามภาพข้างล่างครับ



ป.ล. ระบบ Live Chat แย่มากเลยครับ มีแต่แชทบอทที่คุยไม่รู้เรื่อง ไม่มี จนท. มาตอบ ไม่มีตัวเลือกให้คุยกับ จนท. พิมพ์ไปไม่มีใครตอบก็ถูกตัดจบการสนทนา โดยคัดลอกข้อความเดิมมาใหม่ก็ไม่ได้ พิมพ์อยู่หลายรอบครับ เซ็งมาก จนต้องมาพิมพ์ในนี้. ที่จริงใน Live Chat ถ้าคิดว่า จนท. ตอบไม่ทัน ก็แจ้งว่าจะติดต่อกลับมาก็ยังจะดีกว่าให้บอทมาคุยวกไปวนมานะครับ.

(ภาพไม่เกี่ยวกับข้อสงสัย ใช้ประกอบคำติชมครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่