บ่นแบบมีสปอย LN Eighty-six เอทตี้ซิกซ์ vol.7

ความรู้สึกแรกตอนได้อ่านหน้าปกคือ
ชื่อเล่ม7คือ -หมอก- ค่ะ
ฮั่นแหน่ ถึงปัจฉิมลิขิตเล่ม6 อาซาโตะๆเซนเซย์จะบอกว่าเล่ม7ชิวๆก็เถอะ แต่ชื่อเล่มว่าหมอกเนี่ยนะคะ ดูยังไงก็ไม่น่าไว้ใจค่ะ แบบนี้มันต้องรีบอ่านโดยไว แล้วเราก็ได้รู้ค่ะว่าหมอกที่ว่ามันหมายถึงไอน้ำร้อน ใช่ค่ะ ไอน้ำร้อน ที่มาจากบ่อน้ำร้อนยังไงล่ะชายหนุ่มทั้งหลายย!!! แถมยังเป็นบ่อรวมที่ใส่ชุดว่ายน้ำลงได้ นี่มันความฝันก่อนตายเรอะ  ขอโทษที่สงสัยจากใจจริงนะคะ อาซาโตะๆเซนเซย์ 

เล่มนี้ชิวจริงดังที่เซนเซย์กล่าวไว้ค่ะ เริ่มเล่มมา
เหล่าๆนายพลแห่งสหพันธรัฐได้ทำหน้าเคร่งขรึมประชุมเกี่ยวกับเหล่าเอทตี้ซิกซ์ ด้วยความที่พวกเค้าเห็นสิ่งที่ไม่สมควรไม่เห็นมากเกินไป เพราะงั้นเราต้องส่งเค้าไปเที่ยว!!!!! แล้วจะทำหน้าเครียดเพื่อ.......ใครมาอ่านก็นึกว่าตัวโกงประชุมกันค่ะ

โดยเหล่าเอทตี้ซิกซ์ทั้งหลายได้ไปเที่ยวกันในเมืองหนึ่งของประเทศสมาพันธรัฐวาลด์ทางตอนใต้ของเกียเด

เล่มนี้ส่วนใหญ่เกี่ยวกับการคาดคั้นข้อมูลมาจากเซเลเน คนที่สร้างลีเจี้ยนที่ตอนนี้คือลีเจี้ยนอาไมเซ่อ และเกี่ยวกับความสัมพันธ์พวกทึ่มสองตั----หมายถึง ชินกับเลน่าค่ะ ทั้งกองทัพรู้ว่าเค้ารักกันค่ะ แต่เค้าสองคนไม่รู้ ทึ่มจริงๆ อาเน็ตนี่หัวเรือชินเลน่านะคะ อวยสุดไรสุด 

เซเลเนเองก็ยอมคายความลับของวิธีการหลุดลีเจี้ยนแล้วค่ะ มันช่างเป็นวิธีที่.........
อยากรู้หรอคะ?
ไม่บอกค่ะ

เซอร์วิสเล่มนี้จัดเต็มมากค่ะ นึกว่าแนวเลิฟคอม เราอ่านสาวรัสเซียเสร็จต้องมาอ่านดูพวกทึ่มสองคนนี่จีบกันอีก ให้ตายเถอะ ต่างฝ่ายต่างหาโอกาสสารภาพรัก แต่ส่วนดราม่าเองก็มีบ้างนะคะ เพราะเลน่าเองยังยึดติดกับการที่ตัวเองเป็นชาวสาธารณรัฐที่กดขี่เอทตี้ซิกซ์ จนไม่มั่นใจในตัวเอง

ส่วนพวกหมูขาวแท้ๆ..........
ป่านนี้ยังไม่สำนึกค่ะ ถามจริง จะโง่เง่าไปถึงไหนกัน ยังยกย่องตัวเองว่าเป็นเผ่าพันธุ์ที่ประเสริฐ บอกตามตรงว่าเกินเยียวยาค่ะ แถมมีเปรยๆมาอีกว่าข้อมูลของกองทัพที่หลุดไปคือหลุดมาจากสาธารณรัฐนี่แหละค่ะ จะทำตัวให้มีประโยชน์บ้างไม่ได้เลยรึไงกันเนี่ย ให้ตายเถอะ ยูสเลสจริงๆ

ตอนท้ายเล่มชินกับเลน่าก็ได้สารภาพรักกันแล้วนะคะ ชินเป็นคนบอกค่ะ แต่เลน่า อายจนยังไม่ได้ให้คำตอบชินค่ะ............. แล้วเมื่อไหรจะคบกันซักที(นี่คือเสียงของเหล่าคนในกองทัพและนักอ่าน) ส่วนคุเรนะกับชีเดนน่าจะไปตั้งสมาคมคนอกหักด้วยกันแล้วค่ะ สรุปชีเดนชอบเลน่าแบบคนรักค่ะ แต่ก็ต้องปล่อยให้คนที่เรารักมีความสุขสินะ เราเข้าใจ ฮรึก

ทางด้านเรา แอบเชียร์เซโอะกับอาเน็ตหน่อยๆค่ะ ความเข้าคู่นี่มันอะไรกัน เล่มนี้เองก็แอบมีโมเม้นน้อยๆค่ะ น้อยจริงๆ ใครอยู่เรือนี้อยากบอกว่าคุณไม่ได้ตัวคนเดียวนะคะ ส่วนวีกาเราอยากให้เค้าได้มีความสุขกับแลร์เชอจังเลยค่ะ มีไม่ได้จริงๆหรอคะ น่าเศร้าเกินไปแล้ว

เอาเป็นว่าเล่มนี้คลายเครียดได้ดีเลยค่ะ คนในกองทัพนี่เชียร์สองคนนั้นกันสุดๆ พร้อมใจกันสร้างสถานการณ์เพื่อให้สองคนนั้นมีโอกาสตลอดเลย ถึงจะล้มเหลวไปส่วนใหญ่ก็เถอะ.....
แต่ว่าชิวแบบนี้จะไม่เป็นไรหรอ รู้สึกได้ลางๆเลยค่ะว่าเล่มหน้ามันต้องมีอะไรมากระชากตับเราไปเล่นแน่ ต้องเตรียมใจให้ดีสินะคะ เราไม่ยอมให้คุณมาเล่นกับความรู้สึกเราอีกเด็ดขาดค่ะอาซาโตะๆเซนเซย์!!!!

ใครสนใจ ตอนนี้ Light Novel และ Manga ถูก LC โดยค่ายPhoenix ทั้งคู่นะคะ ราคาแอบแรงแต่คุ้มแน่นอนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่