หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่รับสินค้าและตีสินค้ากลับจะเสียค่าอะไรไหม
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
Lazada
Mobile Application
นำเข้าส่งออก
คือว่าเราสั่งของมาจากแอพแล้วที่นี้เราใส่ที่อยู่ผิดแต่ว่าของมันใกล้จะถึงแล้ว ไปถามทางร้านค้าว่าพอมีวิธีแก้ไขไหมทางร้านค้าก็บอกกลับมาว่าให้เราตีกลับสินค้าที่ส่งผิดไป แล้วก็สั่งเข้าไปใหม่ เลยอยากรู้ว่าเราต้องเสียค่าอะไรไหมในการส่งสินค้าคืน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอปรึกษาเรื่อง Lazada ทำของร้านค้าหาย ตอนไปถึงลูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นพ่อค้าใน Lazada รายหนึ่ง ขายสินค้าอะไหล่รถยนต์ มีการแพ็คของส่งลูกค้าปกติ แต่มี 2-3 เคสแล้วที่เป็นแบบนี้ คือ 1.ลูกค้าได้รับของ ไม่ตรงที่ร้านค้าแพ็ค ลูกค้าถ่ายวีดีโอให้ดูว่าของที่
สมาชิกหมายเลข 3673153
Lazada โกง ทำไงดีคะ
โดนลาซาด้าลงของอย่างอื่นมาให้ ผิหวังมาก คงเคล็ดกับแอปนี้อีกต่อไป หลอกลวงผู้บริโภคอยากคืนสินสินค้าอยากได้เงินคื่น
สมาชิกหมายเลข 5739845
เมื่อระบบของ Lazada มีปัญหา เปิดช่องให้มิชฉาชีพโกงได้ เมื่อผมแจ้งไปก็ไม่ช่วยอะไร แก้ไข
ผมเป็นร้านค้าที่ขายของอยู่บน Lazada มาตั้งแต่ Lazada เริ่มมี Market Place ใหม่ๆโดยเริ่มจากการขาย Zenfone ซึ่งเท่าที่ผ่านมาก็ไม่มีปัญหาอะไร เมื่อลูกค้าสั่งของ Lazada ก็ส่ง Order มา ผมก็แพ๊คของแล้วส่งให
สมาชิกหมายเลข 949263
LEX แจ้งพัสดุตีกลับเพราะรหัสไปรษณีย์ไม่ถูกต้อง
สั่งของของ LAZADA จากต่างประเทศ โดยใช้ขนส่ง LEX วันนี้อยู่ๆ ก็มีข้อความมาว่า พัสดุจัดส่งไม่สำเร็จเพราะรหัสไปรษณีย์ไม่ถูกต้อง สินค้าจะถูกตีกลับไปร้านค้า เราก็ตกใจว่าผิดได้ยังงัยส่งมาเป็นสิบๆ รอบแล้ว โท
แมวหมูจอมป่วน
ผมอยากจะรู้เกี่ยวกับการสั่งของใน Lazada ครับ
คืนนี้ครับผมสั่งของเมื่อวันที่ 16 มกราคมครับแล้วทีนี้วันที่ 20 ที่ผ่านมาเขาแจ้งเตือนขึ้นมาว่าของบรรจุพัสดุเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าผมก็ไม่ได้ตรวจสอบอะไรเพราะว่าแม่เป็นคนสั่งให้แล้วก็กดสั่งซื้ออะไรเรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 4168747
พัสดุตกหล่นรึเปล่าคะ
สวัสดีค่ะเราสั่งขนมร้านซูรีไปซูรีก็จัดส่งปกติแต่ว่าทางขนส่งรอถึง 14-15 วันแล้ว ทางเราเองก็ไม่มั่นใจด้วยค่ะว่าปกติส่งระยะเวลาประมาณนี้รึเปล่าเลยสงสัยอยากจะสอบบุคคลที่เคยสั่งน่ะค่ะ ขนส่งเคยโทรมาถามรอบหน
สมาชิกหมายเลข 8999767
โดนลาซาด้า หักเงินค่าโปรโมชั่นพันกว่าบาท ติดต่อสอบถามไป4-5ครั้งก็ไม่มีคำตอบให้ ต้องทำยังไง
เจ้าหน้าที่ลาซาด้า หรือ ผู้เกี่ยวข้อง ติดตามเคสให้ด้วยค่ะ ขายของบนแพลตฟอร์มคุณ เจอทั้งใส่ราคาให้ร้านค้าผิด จนร้านค้าขาดทุน ล่าสุดออกคูปองส่วนลดให้ แจ้งว่าร้านค้าเข้าร่วมโปรโมชั่น หักจากร้านค้าไป1,6xx
สมาชิกหมายเลข 8950407
TikTok กินรวบตลาด ขายสินค้า-ขนส่ง “จีน” หวังกลืนธุรกิจ “ไทย”
“เอกชน” จับตา TikTok ผูกขาดอีคอมเมิร์ซ หลังพบขายสินค้า-เลือกขนส่ง “จีน” ซ้ำดิ้นหนีภาษีสหรัฐฯ ลุยส่งสินค้าไร้มาตรฐานทะลัก “ไทย” ส่วน “ผู้ค้า” ร้องโดนแพลต
อัมปาจุม
ขอคืนสีนค้า lazada แต่ไม่ขนส่งไม่ยอมมารับของที่คืนทำไงดี
ฉันสั่งScooter จากร้าน sealup จำนวน 02 คัน,ทางร้านส่งscooterมาให้ฉัน01 คัน, และ ส่ง wireless mouse ลาคาไม่เถีง 100 บาท มาให้ฉันแทน scooter ที่ฉันจ่ยเงีน 18,305.05 บาท, ฉันขอคืนสีนค้า และ ขอคืนเงีนตั้ง
สมาชิกหมายเลข 7908488
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
Lazada
Mobile Application
นำเข้าส่งออก
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่รับสินค้าและตีสินค้ากลับจะเสียค่าอะไรไหม