หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน 7-11 ไม่ถามลูกค้าแล้วหรอ ว่าสะสมแต้มมั้ย ?
กระทู้คำถาม
7-Eleven
เมื่อกี้ไปซื้อของคิดตังเสร็จวางตังไว้หน้าเคาน์เตอร์กำลังจะกดเบอร์สะสมแต้มพนักงานหยิบตังไปคิดเสร็จทอนมา ผมก็ทำหน้างง ยังไม่ได้กดสะสมแต้มเลย พนักงานบอกว่า ขอโทษค่ะ ผมก็เดินออกมาจากร้านงงๆ สาขา 8925
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน Lotus Express ทำแบบนี้ เป็นเรื่องปรกติ หรือเปล่าคะ?
สวัสดีค่ะ ที่ตั้งกระทู้ถาม คือ สงสัย เพราะปรกติ ไปร้านสะดวกตั้งแต่จำได้ ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้อะคะ เราพาลูกชาย อายุ 3 ขวบไปหาซื้อของกิน แถวตลาด และในตลาดนั้นก็มี Lotus Express อยู่ด้วย นึกได้ ไปจ
Joy*~Joystick~*
7-11 เขาจัดการผลไม้สดแบบนี้เหรอครับ
ปกติผมซื้อผลไม้พร้อมทานของ 7-11 บ่อยมาก เพราะมันสะดวกดี แต่วันนี้เจอเรื่องที่รู้สึกแปลก ๆ เลยอยากมาแชร์ไว้ครับ คือผมซื้อ สตรอเบอร์รี่พร้อมทาน มา 2 กล่อง ปรากฏว่าทั้งสองกล่องมีลูกที่ขึ้นราอยู่ด้วยกล่อ
Ninebooms
🍣 Sushiro ระบบสะสมแต้มแบบใหม่ มาแล้ว! ได้แต้มง่ายขึ้น แค่สแกนผ่าน LINE ไม่ต้องง้อบัตรกระดาษ
ก่อนหน้านี้หลายคน (รวมถึงเรา 😅) น่าจะงงกันอยู่พักใหญ่ หลังจาก บัตรสะสมแต้มแบบกระดาษของ Sushiro หมดอายุไปตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตอนนั้นพนักงานบอกว่า “ระบบใหม่กำลังอยู่ระหว่างพัฒนา”
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
ทำไมถึงไม่มีตัวเลือก ไม่ตกลง ในแอพของ 7-11
ไม่เห็นว่าแอพ 7-11 มีความจำเป็นต้อง track activity ของแอพอื่น รวมถึง companie's app ที่เป็นความลับที่ทำงาน และเว็บไซต์ที่เปิดไว้ในโทรศัพท์เครื่องนี้ตรงไหนเลย (ที่ผ่านมาไม่มีสิทธิ์ ก็ทำงานได้ปกติ) และ
สมาชิกหมายเลข 3497312
ไปเสียค่าเน็ต 3bbที่7-11 แต่ยอดไม่ตรงกับที่ไปเสียกับที่ศูนย์
เมื่อกี้ยายผมไปเสียค่าเน็ต3bb ที่7-11 ที่4แยกโฮมโปร นครศรีธรรมราช แต่ไปถึง พนักงานบอกว่ายอดชำระ 1070 ซึ่งผมสมัครเดือนละ535 แต่ยายผมเสียทุกเดือนบิลอยู่บ้านไม่ได้เอามา แต่พนักมาบอกว่าค้างชำระ2เดือน ยายผ
สมาชิกหมายเลข 7990575
พนักงานเซเว่นทองเงินผิด เล้กน้อยคิดว่าทำอย่างไรดีคะ
คือไปซื้อของมายอดเงิน 111 บาท เราเลยให้แบงค์ 500 กับ 11 บาทไปย้ำว่า 11 บาท(อันนี้จำได้แม่นยำเพราะหยิบมา 2 เหรียญคือ 10 บาทกับ 1 บาท) เพราะเพิ่งเกิดขึ้น พนักกงานทอนเงินมาให้ 390 บาทเลยงงมาก เพราะอยากให
สมาชิกหมายเลข 4802464
ผมคิดว่าถูกพนักงานเซเว่นมองว่าเป็นขโมยทำยังไงดีครับ
คือผมจ่ายตังที่เคาน์เตอร์ตามปกติครับเเล้วเวลาผมกำลังจะออกร้าน ผมเผลอทำ ตังค์ตก แล้วผมก็นำตังค์อีกส่วนหนึ่ง ไปไว้ใกล้ๆสินค้าในตัวร้าน และผมก็ กลมไปหยิบเงินที่ตก พร้อมกับ ไปหยิบเงินที่วางไว้ เมื่อกี้ ใก
สมาชิกหมายเลข 8704210
7-11น่าจะมีการอบรมพนักงานเรื่องสุขอนามัยบ้างนะครับ
ยกตัวอย่างที่เคยเจอ2กรณี 1.ผมวางแก้วน้ำแข็งเปล่าไว้ที่ตรงคิดเงิน พนักงานปัดผมตรงนั้นเลย(สุดยอด) เศษฝุ่นเศษผมมันจะไม่ตกลงไปในแก้วผมเหรอ 2.ใช้มือหยิบฝาแก้ว โดยนิ้วไปจับข้างในฝาด้วย อร่อยเลยทีนี้ มีแถม
สมาชิกหมายเลข 1698818
ควรโวยแอพไหนคะซื้อของใน7-eleven จ่ายผ่านแอพที่ผูกกับแอพธนาคารเงินในscbโดนหักตามค่าของแต่พนักงานแจ้งชำระไม่สำเร็จ
เหตุเกิดเมื่อกี้เลยคะ หิวตอนดึกเลยนึกถึง7elevenหยิบของจ่ายตังตามปกติ จ่ายผ่านแอพ7elevenที่ผูกบัญชีของ scb ไว้ สแกนจ่ายหน้าเคาน์เตอร์เงินในบัญชีscbโดนหักไปตามราคาของ แต่พนักงานแจ้งว่าเงินไม่เข้าชำระเงิ
สมาชิกหมายเลข 7190733
มีใครที่เข้า 7-11 แทบทุกวัน แต่ยังไม่มีออลเมมเบอร์บ้าง
ผมเข้าเกือบจะทุกวัน แต่ยังไม่มีออลเมมเบอร์ ด้วยความรู้สึกว่าไม่อยากเสียเวลาอยู่หน้าเคาน์เตอร์นาน ขอดีของการกดออลเมมเบอร์ทุกครั้งที่ซื้อของมีอะไรบ้าง แต้มที่สะสมกันได้ใช้ประโยชน์กับมันมากน้อยแค่ไหนกัน
ปกอ่อน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน 7-11 ไม่ถามลูกค้าแล้วหรอ ว่าสะสมแต้มมั้ย ?