Shopee ตัดบัตรเครดิตไปแล้ว แต่สถานะยังเป็นต้องชำระอยู่ แบบนี้จ่ายซ้ำได้มั้ยครับ

สอบถามหน่อยครับบัตรเครดิตผมถูกตัดไปแล้ว แต่สถานะยังเป็น "ที่ต้องชำระ" อยู่ ถามจนท. Shopee ไปหลายรอบมาก แต่ก็เหมือนคุยกับหุ่นยนต์ บอกให้รออย่างเดียว ไม่ก็ขอหลักฐานการเดินบัญชี ในแอพ KPlus เองก็ไม่บอกอะไรนอกจากจำนวนเงินที่ถูกตัดกับผู้ตัดบัตร(ซึ่งก็คือ Shopee) พอส่งให้จนท.ก็บอกว่าข้อมูลตรงนี้ใช้ตรวจสอบอะไรไม่ได้ ทางออกสุดท้ายคือ Statement บัตร ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ เพราะยังไม่ถึงวันตัดรอบของบัตร แล้วนี่ผมก็รอมา 20 ชม. แล้วตั้งแต่โดนตัดบัตรไป สถานะก็ยังเหมือนเดิม ถ้าอีก 4 ชม. ยังไม่ปรับสถานะอีก ระบบก็ยกเลิกออเดอร์อัตโนมัติไปแล้ว

ประเด็นคือผมเสียดายโค้ดลดครับ อุตส่าห์ตั้งตารอ สุดท้ายถูกตัดเงินไปให้หมุนฟรี ๆ กว่าจะได้คืนก็ 2 อาทิตย์ แถมเสียโค้ดไปฟรี ๆ อีก

มาตรงนี้คงไม่หวังอะไรจากทาง Shopee แล้ว เพราะก็คงบอกให้รอเหมือนเดิม แต่อยากถามคุณ K8888 จาก KBank แทนว่า กรณีแบบนี้ ผมจ่ายซ้ำไปอีกรอบ แล้วค่อยยื่นทักท้วงการใช้บัตรในยอดที่ถูกตัดไปก่อนหน้าแทนได้มั้ยครับ
ขอบคุณมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่