[CR] Kerry พนักงาน ทำให้การบริการห่วยแตก ไม่มารับของ 2 วัน

เรียกรถมารับ 2 วันแล้ว ไม่เข้ารับของ
วันแรกคนรับของแจ้งว่า ขอเป็นวันถัดไปเข้ามารับ พอวันถัดมาไม่มาไม่โทร 
พอเราโทรกลับ มันบอกว่าไม่มีข้อมูลเด้ง เราเลยถามว่าไม่มีได้ไง เมื่อวานคุณก็โทรมา
 คนรับของบอวกว่าพี่ต้องกด ขอเรียกรถใหม่ ❌ประเด็นคือพนักงานรู้ไมไม่บอกว่าต้องเรียกรถใหม่ ❌ 
แล้วตอนนั้น 3 โมงเย็น เราบอกว่าถ้าเรียกใหม่คุณเข้ามารับเลยนะ พนักงานแจ้ง
ผมยุ่งพี่ 😡🤬 คือตั้งใจไม่มารับ หรือป่าว  พยายามแกล้งลูกค้าหรือป่าว
แล้ว สรุปวันที่ 2 ก็ไม่มารับของ โทรไปหา call center 
ก็บอกให้โทรหาตอนเช้า จะจัดรถไปรับให้ 
.
วันที่ 3 ตอน 9 โมง โทรไป บอกได้แค่ว่าจะประสานงานให้ก่อน 10 โมง 
ดูสิ จะเป็นไปได้อย่างที่พูดไหม  คือ ห่วยแตกในการรับผิดชอบ เพราะพนักงงาน
โมโห
แล้ววใครจะรับผิดชอบ ถ้าเราส่งของไม่ทัน
Kerry รับผิดชอบได้หรือป่าว
ชื่อสินค้า:   Kerry Express Thailand
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่