เรียกรถมารับ 2 วันแล้ว ไม่เข้ารับของ
วันแรกคนรับของแจ้งว่า ขอเป็นวันถัดไปเข้ามารับ พอวันถัดมาไม่มาไม่โทร
พอเราโทรกลับ มันบอกว่าไม่มีข้อมูลเด้ง เราเลยถามว่าไม่มีได้ไง เมื่อวานคุณก็โทรมา
คนรับของบอวกว่าพี่ต้องกด ขอเรียกรถใหม่ ❌ประเด็นคือพนักงานรู้ไมไม่บอกว่าต้องเรียกรถใหม่ ❌
แล้วตอนนั้น 3 โมงเย็น เราบอกว่าถ้าเรียกใหม่คุณเข้ามารับเลยนะ พนักงานแจ้ง
ผมยุ่งพี่ 😡🤬
คือตั้งใจไม่มารับ หรือป่าว พยายามแกล้งลูกค้าหรือป่าว
แล้ว สรุปวันที่ 2 ก็ไม่มารับของ โทรไปหา call center
ก็บอกให้โทรหาตอนเช้า จะจัดรถไปรับให้
.
วันที่ 3 ตอน 9 โมง โทรไป บอกได้แค่ว่าจะประสานงานให้ก่อน 10 โมง
ดูสิ จะเป็นไปได้อย่างที่พูดไหม คือ ห่วยแตกในการรับผิดชอบ เพราะพนักงงาน

แล้ววใครจะรับผิดชอบ ถ้าเราส่งของไม่ทัน
Kerry รับผิดชอบได้หรือป่าว
[CR] Kerry พนักงาน ทำให้การบริการห่วยแตก ไม่มารับของ 2 วัน
วันแรกคนรับของแจ้งว่า ขอเป็นวันถัดไปเข้ามารับ พอวันถัดมาไม่มาไม่โทร
พอเราโทรกลับ มันบอกว่าไม่มีข้อมูลเด้ง เราเลยถามว่าไม่มีได้ไง เมื่อวานคุณก็โทรมา
คนรับของบอวกว่าพี่ต้องกด ขอเรียกรถใหม่ ❌ประเด็นคือพนักงานรู้ไมไม่บอกว่าต้องเรียกรถใหม่ ❌
แล้วตอนนั้น 3 โมงเย็น เราบอกว่าถ้าเรียกใหม่คุณเข้ามารับเลยนะ พนักงานแจ้ง
ผมยุ่งพี่ 😡🤬 คือตั้งใจไม่มารับ หรือป่าว พยายามแกล้งลูกค้าหรือป่าว
แล้ว สรุปวันที่ 2 ก็ไม่มารับของ โทรไปหา call center
ก็บอกให้โทรหาตอนเช้า จะจัดรถไปรับให้
.
วันที่ 3 ตอน 9 โมง โทรไป บอกได้แค่ว่าจะประสานงานให้ก่อน 10 โมง
ดูสิ จะเป็นไปได้อย่างที่พูดไหม คือ ห่วยแตกในการรับผิดชอบ เพราะพนักงงาน
แล้ววใครจะรับผิดชอบ ถ้าเราส่งของไม่ทัน
Kerry รับผิดชอบได้หรือป่าว
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้