สอบถาม ธ.กรุงศรีฯ ส่งเรื่องตั้งแต่ 4/10/21 ไม่ได้รับการติดต่อกลับจากฝ่ายบัญชี เรื่องมาตรการโควิด บัตรเครดิต

สอบถาม ธ.กรุงศรีฯ ส่งเรื่องตั้งแต่ 4/10/21 ไม่ได้รับการติดต่อกลับจากฝ่ายบัญชี เรื่องมาตรการโควิด บัตรเครดิต ดอกเบี้ยพิเศษ ขยายผ่อนจ่าย 48 เดือน .. ทางเราติดต่อตลอดรอนานมาก ก็ไม่มีฝ่ายบัญชี ติดต่อมา คือทางธ. ตั้งใจจะช่วยลูกค้าไหมคะ หรือ ออกมาตรการไปงั้นๆ ไม่ช่วยเหลือ ติดต่อกลับ รอมาเป็นเดือนละคะ อยากจะร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่