ซื้อโทรศัพท์ Xiaomi 11T ในช่วง Pre-order ส่งสินค้าให้ล่าช้า ผิด และไม่ครบ ผมควรดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ

ตามหัวข้อด้านบนครับ

ผมสั่งสินค้า Xiaomi 11T 256GB ผ่าน Laz Mall ไปตั้งแต่ วันที่ 6 ตุลาคม 2564. หลังจากสั่งซื้อไป ระบบของ Lazada ก็แจ้งว่า สินค้าจะดำเนินการส่งให้ประมาณ วันที่ 9-12 ตุลาคม 2564

หลังจากรอไปสั่งพักจนถึงวันที่ 12 ตุลาคม สินค้าก็ไม่ถูกจัดส่งครับ โทรไปตามที่ Call Center ก็แจ้งตาม Pattern ว่าจะดำเนินการตรวจสอบให้ใช้เวลาประมาณ 1-2 วันทำการ

รอไปสักพัก ก็โทรตามเป็นระยะ ผลลัพธ์ก็เหมือนเดิม ให้รอ 1-2 สองวันทำการ

ในที่สุด วันที่ 25 ตุลาคมก็ได้รับสินค้า ตอนแรกก็นึกว่าจะจบแล้ว แต่พบว่า

1. สินค้าที่ส่งมาให้ผิด เพราะสั่งความจุ 256GB แต่ส่งของ 128GB มาให้
2. สินค้าที่จะแถมในช่วง Pre-order คือ Mi Watch และ หูฟัง JBL ก็ไม่ได้รับ

สรุปคือ 3 ไม่ ... ไม่ทัน ไม่ถูก ไม่ครบ

Lazada แจ้งว่าให้ทำเรื่องคืนสินค้า ก็ทำเรื่องคืนไป ในวันที่ 25 ตุลาคม ระบุให้ขนส่งมารับที่บ้าน กว่าจะมารับ ก็เหมือนเดิม ช้าเหมือนเดิม มาอีกทีวันที่ 5 พ.ย. 2564

รอ... รอ.. รอ...

ระบบ Lazada แจ้งเตือนมาอีกว่า สินค้าที่ทำการคืนของคุณได้รับการปฏิเสธ ... ทำไม น่ะหรอ  ก็เพราะ สินค้านี้ เป็นสินค้าที่ไม่มีของแถม

แต่เรื่องที่แจ้งไป ก็เพราะสินค้าที่ส่งมาให้นั้นผิด ไม่ถูกต้องตามที่สั่ง ของแถมที่ไม่ได้นั้น เป็นเรื่องข้อที่สองที่แจ้งไปเช่นแล้วเดียวกัน แล้วก็บอกว่าจะส่งสินค้าที่ผิดกลับคืนมาให้ แล้วเรื่องที่สินค้าผิด ก็ยังจะส่งสินค้าที่ผิดกลับมาให้น่ะหรอ

ปวดหัวครับ ทำงานก็ไม่มีประสิทธิภาพ ช้า ผิดพลาด ผิดได้ทุกขึ้นตอน

เพื่อนๆ คนไหน คนเจอเหตุการณ์คล้ายแบบนี้บ้างครับ ผมติดต่อ Lazda ทั้งทาง Chat และก็ Call Center ได้รับคำตอบก็เหมือนเดิมทุกครั้ง ว่าจะประสานงานให้ ให้รอ 1-2 วันทำการ ผมเริ่มติดตาม case ครั้งแรกวันที่ 12 ตุลาคม (ถ้าจำไม่ผิด) จนวันนี้ ก็จะครบ 1 เดือนแล้ว

รู้สึกหมดหวังครับ

มีคำแนะนำมั้ยครับ ว่าผมควรจะต้องดำเนินการวิธีใด เพิ่มเติม เพื่อให้เรื่องนี้จบสิ้นกระบวนความซักที

หลังจากจบเรื่องนี้ ก็ไม่ยากครับ ลบ Account ทิ้ง ขอไม่ติดต่อกับ Platform นี้แล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่