(พี่ชายฝากให้ลงให้เพราะไม่มีแอคพันทิปครับ)
ปีนี้อยากดูบอลพรีเมียร์ลีกแบบดีๆไม่ต้องหาลิงค์เถื่อนดู เลยโหลดแอพ True id ลง ipad แล้วไปซื้อโปรพรีเมียร์รายปีในราคา 2,500 บาท
กดสั่งซื้อไปตัดผ่านบัตรที่เราผูกไว้ใน Apple id ปรากฎว่าดูไม่ได้เลยเข้าใจว่าแอพน่าจะมีปัญหาหรือยกเลิกโปรโมชั่นนี้ไปแล้ว
เลยลองกดซื้อรายเดือนราคา 299 บาทแทน ดันดูได้เฉย เลยไม่คิดอะไรจนบิลบัตรเครดิตมาดันมายอดหัก 2,500 บาท วันที่ 12 ตุลาคม
จึงไปที่ True shop แถวบ้าน พนักงานเลยช่วยทำเรื่องขอคืนจาก Apple ให้




เหตุผลที่ไม่เข้าหลักเกณฑ์คืออะไร ในเมื่อมันไม่สามารถใช้งานได้ วันที่ 2 พฤศจิกายน ได้ไปที่ True shop
ใหม่เนื่องจากไม่มีการ Refundกลับมา คราวนี้พนักงานให้ติดต่อบัตรเครดิตที่เราผูกไว้แทน เราก็ Mailส่งเรื่อง
ไปตามที่พนักงานบัตรเครดิตแนะนำมา ทางบัตรเครดิตก็ให้เราไปติดต่อ Apple เองเมื่อครั้งแรกที่ทำมา

พอได้คำตอบแบบนี้ผมเลยโทร 1800-019-900 Apple support เพื่อถามความเป็นไปได้ของเรื่องนี้ว่ายังไง
ทางพนักงานที่รับเรื่องก็ยื่นขอคืนให้เราจากทางระบบ แต่ก็ถูกปฎิเสธ
Mailตอบกลับมาแบบนี้ สรุปว่าไม่ได้ดูรายปี และไม่ได้เงินคืนด้วย เป็นการโยนกันไปมาระหว่าง True > ธนาคารกรุงเทพ > Apple >True...
ซึ่งลูกค้าต้องทำยังไงถึงจะได้เงินคืนครับ เพราะบริการที่สมัครและตัดเงินไปแล้วแต่ใช้บริการนั้นไม่ได้ ตามที่ลูกค้าเข้าใจก็คือ
- กดซื้อบริการภายในแอพ = บัตรเครดิตตัดเงินเข้า Apple
- Apple ส่งเงินที่หักค่าบริการแล้วส่งไปให้กับเจ้าของแอพนั่นก็คือ = True
- แต่ลูกค้าติดปัญหาใช้งานตามที่เสียเงินไปแล้วไม่ได้ = ต้องติดต่อใคร?
ขออนุญาตแท็คทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องนะครับ ขอบคุณมากครับ
แอพ TrueID บน iPad หักเงิน 2,500฿ ไปแล้วแต่ดูบอลพรีเมียร์ไม่ได้และขอคืนเงินไม่ได้ด้วยคืออะไรครับ?
ปีนี้อยากดูบอลพรีเมียร์ลีกแบบดีๆไม่ต้องหาลิงค์เถื่อนดู เลยโหลดแอพ True id ลง ipad แล้วไปซื้อโปรพรีเมียร์รายปีในราคา 2,500 บาท
กดสั่งซื้อไปตัดผ่านบัตรที่เราผูกไว้ใน Apple id ปรากฎว่าดูไม่ได้เลยเข้าใจว่าแอพน่าจะมีปัญหาหรือยกเลิกโปรโมชั่นนี้ไปแล้ว
เลยลองกดซื้อรายเดือนราคา 299 บาทแทน ดันดูได้เฉย เลยไม่คิดอะไรจนบิลบัตรเครดิตมาดันมายอดหัก 2,500 บาท วันที่ 12 ตุลาคม
จึงไปที่ True shop แถวบ้าน พนักงานเลยช่วยทำเรื่องขอคืนจาก Apple ให้
เหตุผลที่ไม่เข้าหลักเกณฑ์คืออะไร ในเมื่อมันไม่สามารถใช้งานได้ วันที่ 2 พฤศจิกายน ได้ไปที่ True shop
ใหม่เนื่องจากไม่มีการ Refundกลับมา คราวนี้พนักงานให้ติดต่อบัตรเครดิตที่เราผูกไว้แทน เราก็ Mailส่งเรื่อง
ไปตามที่พนักงานบัตรเครดิตแนะนำมา ทางบัตรเครดิตก็ให้เราไปติดต่อ Apple เองเมื่อครั้งแรกที่ทำมา
พอได้คำตอบแบบนี้ผมเลยโทร 1800-019-900 Apple support เพื่อถามความเป็นไปได้ของเรื่องนี้ว่ายังไง
ทางพนักงานที่รับเรื่องก็ยื่นขอคืนให้เราจากทางระบบ แต่ก็ถูกปฎิเสธ
Mailตอบกลับมาแบบนี้ สรุปว่าไม่ได้ดูรายปี และไม่ได้เงินคืนด้วย เป็นการโยนกันไปมาระหว่าง True > ธนาคารกรุงเทพ > Apple >True...
ซึ่งลูกค้าต้องทำยังไงถึงจะได้เงินคืนครับ เพราะบริการที่สมัครและตัดเงินไปแล้วแต่ใช้บริการนั้นไม่ได้ ตามที่ลูกค้าเข้าใจก็คือ
- กดซื้อบริการภายในแอพ = บัตรเครดิตตัดเงินเข้า Apple
- Apple ส่งเงินที่หักค่าบริการแล้วส่งไปให้กับเจ้าของแอพนั่นก็คือ = True
- แต่ลูกค้าติดปัญหาใช้งานตามที่เสียเงินไปแล้วไม่ได้ = ต้องติดต่อใคร?
ขออนุญาตแท็คทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องนะครับ ขอบคุณมากครับ