- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน 2564 [by Lovealgorithm] -

กระทู้สนทนา
ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน 2564
**************************************************
 
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่คุณก็รู้สึกอึนๆ ว่าจริงๆ แล้วเขาชอบคุณบ้างหรือเปล่า หรือเป็นคุณเองที่ยังคิดถึงเรื่องเก่าๆ ความรู้สึกเก่าๆ วนไปเวียนมา
คนมีคู่ // คุณมีอะไรไม่คุยกับคู่ และเก็บความอึดอัดไว้ในใจ คุณรู้สึกว่าเป็นฝ่ายที่ทำอะไรให้อีกฝ่ายมากกว่า คนมีคู่ เหมือนถูกกดดัน หรือคุณอาจจะคิดเยอะไปกว่าอีกฝ่าย จริงๆ แล้วมีอะไรคุณควรสื่อสารออกไปตรงๆ
LGBTQ // คนโสด คุณคิดถึงคนรักเก่า หรือบรรยากาศเก่าๆ คุณยังไม่คิดว่าจะมีใครเข้ามาทำให้คุณรู้สึกดีได้ คนมีคู่ ความรักดูเฉยชาวันนี้ ไม่มีใครพูดกับใครก่อน ไม่มีความง้อเหมือนก่อน เหมือนรอให้ความรู้สึกนี้หายไปเอง
***************************
 
คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด //  หากคุณมีคนคุย วันนี้จะห่างๆ กัน ต่างคนต่างมีภารกิจที่ต้องทำของตัวเอง และเวลาคุยอาจมีความคิดหลายอย่างไม่ตรงกัน คิดถึงเรื่องเก่าๆ
คนมีคู่ // ต้องระวังฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเครียดหรือกดดันเรื่องอีกฝ่าย จนทำให้ระเบิดออกมา ความสัมพันธ์วันนี้ไม่ค่อยดี ระวังอุบัติเหตุเมื่อออกไปนอกบ้านด้วย
LGBTQ // คนโสด คุณมีคนคุย แต่อีกฝ่ายไม่อยากคุยกับคุณ คนมีคู่ ระวังมีปากเสียง คิดถึงเรื่องเก่าๆ คนเก่าๆ หรือเอามาเปรียบเทียน ถูกอีกฝ่ายกดดัน
***************************
 
คนเกิดวันพุธ : 
คนโสด //  คุณมีคนคุย และความรักดีมากด้วย คุณเป็นคนมีเสน่ห์ คุยกับใครเขาก็อยากคุยด้วย แต่คุณก็เว้นระยะเหมือนกัน ระวังตัวมาก คงเจ็บมาเยอะ
คนมีคู่ // คุณกับแฟนหรือคู่ครอง คุยกันหลายเรื่องตลอดทั้งวัน และคุณดูแฮปปี้ทั้งคู่ อีกฝ่ายก็ชอบและรักคุณมาก เหมือนอยากเห็นคุณอยู่ตลอด น่ารักดี
LGBTQ // คนโสด ความรักดีมาก คนที่คุณคุย กำลังพัฒนาความสัมพันธ์ คนมีคู่ ช่วยเหลือกันเรื่องเงิน เรื่องงาน เรื่องผู้ใหญ่ และอีกฝ่ายก็เชื่อคุณทุกคำพูด
***************************
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด //  คุณแฮปปี้กับการทำงาน การคิดอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิตประจำวันของตัวเอง คุณเอาตัวเองเป็นศูนย์กลาง ทำให้ไม่ค่อยคิดถึงเรื่องความรัก
คนมีคู่ // คุณชอบสั่งหรือบังคับแฟนคุณ อีกฝ่ายก็ทำตามแต่โดยดี วันนี้ก็ยอมคุณเหมือนเดิม แต่ไม่ทุกครั้งนะคะ คุณอย่าทำบ่อยไม่อย่างนั้นเขาจะอึดอัด
LGBTQ // คนโสด คุณอยู่กับตัวเองมากกว่า และยังไม่พร้อมจะมีใคร คนมีคู่ ความรักดี ดูแลกันอย่างดี และมีความเกรงใจอีกฝ่าย ให้ความสำคัญ
**************************
 
คนเกิดวันศุกร์
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่อารมณ์ของคุณไม่แน่นอนในบางครั้งคุณก็ถามตัวเองบ่อยๆ ว่าใช่คนนี้ไหม หลายครั้งที่ตอบว่าไม่ใช่ แต่พอคุณไม่ได้คุยกับเขาก็เหมือนไม่อยากขาดเขาไป
คนมีคู่ // คุณกับคู่อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ บางทีก็เป็นที่ตัวคุณด้วย คุณมีอะไรไม่ค่อยบอก และอยากให้อีกฝ่ายรู้เอง นั่นก็เป็นเพราะคุณอธิบายไม่ถูกเรื่อง วันนี้คุณมีโชคลาภ และครอบครัวดูแลคุณดี
LGBTQ // คนโสด กับคนคุย คุณมีเรื่องให้ตื่นเต้นว่าเขาจะคุยกับคุณไหม คนมีคู่ ความรักดี ไปได้เรื่อยๆ มีทะเลาะกันบ้าง เหวี่ยงกันบ้าง แต่ก็แค่แป๊บเดียว
***************************
 
คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด // ไม่ใครสักคน กำลังหลอกกันเรื่องความรู้สึก มีการปิดบัง ไม่พูดความจริง หรืออาจเป็นทั้งคู่ ความรักนี้จึงต้องดูไปก่อน คุณจะรู้สึกได้เอง หรือทั้งคู่
คนมีคู่ // หากคุณใช้เงินกระเป๋าเดียวกันมานาน วันนี้ควรแยกกระเป๋ากันหน่อย ต้องระวังอีกฝ่าย เอาบัตรหรือเงินของกันไปใช้ แล้วไม่มีเหลือ หรือมีอะไรไม่บอก ซึ่งจะเป็นผลเสียภายหลัง
LGBTQ // คนโสด ความรักต้องระวังเจอรักซ้อน รักปิดบัง ไม่พูดความจริง คนมีคู่ ระวังหนี้สินทั้งที่เกิดจากคุณเองและอีกฝ่าย ควรพูดจากันอย่างตรงไปตรงมา และซื่อสัตย์ต่อกัน
***************************
 
คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด //  คุณมีคนคุย แต่ความสัมพันธ์ยังไม่แน่นอน และยังมีการหงุดหงิด รำคาญใส่กันด้วย หรือคุณมีความหวาดระแวงว่าอีกฝ่ายอาจไม่ได้คิดกับคุณแบบคนรัก และเขาไม่ได้ชอบคุณอย่างที่คิดไว้ด้วย
คนมีคู่ // คุณต้องระวังเรื่องคำพูดการกระทำของคุณ อาจเป็นการไปดูถูกอีกฝ่าย ทำให้คิดหนัก ว่าจะคงความสัมพันธ์กับคุณต่อไปอย่างไร คนมีคู่ต้องระวังว่ามีบางช่วงที่คุณกับเขาคิดที่จะแยกทางกัน
LGBTQ // คนโสด คุณยังไม่แน่ใจว่าคนที่คุยใช่หรือไม่ เพราะลึกๆ คือไม่ใช่ คนมีคู่ ความสัมพันธ์คุณดูอึนๆมาหลายวัน ไม่คุยกันอีกด้วย ขอให้อารมณ์สงบแล้วคุยไม่ประชดประชันกันนะคะ
***************************
ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
 ไวน์ไวน์ไวน์ไวน์ไวน์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่