พอดีได้ทำการสั่งซื้อสินค้าบนLine Shoppingค่ะ แต่ไม่ทราบว่าทางร้านให้โอนเข้าบัญชีของทางร้านโดนตรง เราเลยโอนเข้าไปทางRabbitpayค่ะ แต่ว่าทางร้านไม่ได้ใช้บริการอันนี้ เราก็เลยจะให้ทางร้านกดยกเลิก แต่ทางร้านบอกไม่สามารถกดยกเลิกได้ กดไม่เป็น(คนขายพิมพ์แย่มากๆ) เราเลยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของไลน์ไป บอกให้เราเขียนอีเมล์ไปทางของที่บริการด้านขายโดยตรง แต่เราไม่รู้ว่าจะได้คืนจริงๆไหม เครียดมากเลยค่ะ แต่ตอนกลางคืนร้านทักมาบอกว่าสมัครแล้วแต่ยอดเงินไม่ขึ้น เราก็ลองเสนอแนวทางอื่นไป จนตอนนี้ทั้งไม่อ่านไม่ตอบแล้วค่ะ (แอบเอาชื่อคนขายมาเสิร์ชหาในเน็ต พบการโกงด้วยค่ะTT) อยากทราบว่าแบบนี้ทางไลน์จะสามารถรับผิดชอบที่ร้านค้าทำแบบนี้ได้ไหมคะ
คิดว่าถูกโกงค่ะ