หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Netflix หัก2รอบ แก้ไขยังไงคะ?
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Netflix
Mobile Application
การเงิน
Netflix หัก2รอบ มา4เดือนแล้วคะตั้งแต่ ก.ค. 64 ต้องแก้ไขยังไงคะ เดือนแรกหักไป2รอบแต่ดูได้2เดือน แต่เดือนต่อๆมาก็หัก2รอบ แต่ดูได้เดือนเดียวน่ะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยโดน AIS ยัดโปรเสริมแบบไม่รู้ตัวบ้าง
เรากำลังจะจ่ายค่าโทรศัพท์แต่ก็ต้องชะงักเมื่อ คชจ.มันผิดปกติ เลยรีบเช็คแต่ปรากฏว่าค่าโทรไม่เกิน แต่มีโปรเสริม play premium 99 บาทโผล่มา เลยรีบติดต่อ call center แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย เพราะบอกว่าจะให้
สมาชิกหมายเลข 2248304
ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???
สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมด
เด็กหญิงควายน้อย
ไม่เคยสมัคร netflix เลย แต่มีการหักเงิน 419 บาทจาก netflix.com ออกจากบัญชีทุกเดือน เกิดจากอะไร และจะยกเลิกยังไงครับ
สาบานว่าผมไม่เคยสมัคร netflix เลยครับ แต่มีการหักเงิน 419 บาทออกจากบัญชีของผมทุกเดือน โดยระบุว่าเป็น netflix.com ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรครับ และจะสามารถยกเลิกได้ยังไงบ้างครับ เพื่อไม่ให้ถูกหักอีกในเดือน
สมาชิกหมายเลข 5196247
เราไม่ได้กู้หนี้ยืมสินที่ไหนมา อยู่ๆมีข้อความทวงหนี้ของ JMT มาแบบนี่ เราต้องทำยังไงคะ??
สมาชิกหมายเลข 8529837
Netflix
สวัสดีค่ะคือ Netflix ของเรา มันเป็นแบบนี้มาหลายเดือนค่ะเมื่อหลายเดือนก่อนลองสมัครก็เป็นแบบนี้พอเดือนนี้มาทำก็เป็นแบบนี้อยู่ คือเสียเงิน 200 ไปฟรีฟรีค่ะ เหนื่อยค่ะคุณพี่ จะโอนเงินเข้าทรูก็เสียค่าธรรมเน
สมาชิกหมายเลข 8208706
หน้าร้านบนแอพไลน์แมน์แมนหายไปค่ะ
เราเปิดร้านขายอาหารบนแอพไลน์แมน แต่อยู่ ๆ หน้าร้านบนแอพหายไป เราต้องแก้ไขยังไงคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3518788
ใช้ทดลองฟรีของNetflix แต่พอกดสมัค ดันหักเงินไป
ตามหัวข้อเลยครับ ผมกดยืนยันปุ๊ป มันหักตังผมเลยทั้งที่ผมใช้ทดลองดูฟรี
สมาชิกหมายเลข 3001065
netflix ไม่ส่งรหัสยืนยัน sms
จ่ายเงินไปแล้วแต่ขึ้นแบบนี้หมายความว่าไงคะ พึ่งลองสมัครใช้ครั้งแรกค่ะ (จ่ายเงินแพคเกจไปแล้ว)
สมาชิกหมายเลข 7739727
เคย สมัคร Netflix ฟรี1เดือน เเล้วจะกลับมาเปิดต่อ ต้องจ่ายอันเก่าเพิ่มไหมครับ
คือเคยสมัครฟรีไปเเล้วจะกลับมาดูต่อต้องจ่ายเดือนที่ฟรีป่าวครับ หรือเริ่มใหม่เลย
สมาชิกหมายเลข 2150283
เข้าสู่ระบบ Netflix ไม่ได้
จะเข้าสู่ระบบ Netflix แล้วขึ้นว่า ไม่พบบัญชีที่ใช้อยู่ในอีเมล์ กรอกเบอร์ที่สมัครก็ขึ้น แบบเดียวกัน เกิดจากอะไร แก้ไขยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 5348927
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Netflix
Mobile Application
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Netflix หัก2รอบ แก้ไขยังไงคะ?