หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผิดพลาดครั้งแรก กับlazada seller center
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ขายของในlazada seller ตอรจัดส่งเราไม่รู้ว่าต้องปริ้นฉลากการจัดส่งไปแปะแล้วให้พนง.สแกน เราไปส่งแบบส่งเองเลย ไม่ได้สแกนฉลากจากแอพ ทำยังไงดีครับ ตอนนี้ก็ส่งไปแล้ว... เงินค่าของก็ยังไม่ได้ เขาจ่ายกับpayment account วอนผู้รู้หรือแอดมินช่วยด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน Lazada ช่วยอบรมพนักงาน call center ให้รู้เรื่องเหมือนกันหน่อย
พอดี เราจะคืนของ 2 อย่าง ของทั้ง 2 อย่างนี้ สั่งชื้อมาพอกัน แต่ได้รับของคนละเวลา แล้วที่นี้ได้ปริ๊บใบแจ้งคืนสินค้า 1สินค้าต่อ1ใบ รวมเป็น2 ใบ จากนั้นโทรไป callcenter ว่าสามารถใส่สินค้าทั้งสองลงไปไหนกล่
สมาชิกหมายเลข 3324516
ส่งของลาซาด้ายังไงคะ เพิ่งเปิดร้านใหม่
ปริ้นใบสั่งซื้อแปะหน้าพัสดุแล้วรอขนส่งเข้ามารับ หรือเราต้องเอาไปส่งเองคะ งง
สมาชิกหมายเลข 6684209
พึ่งลองใช้แอพlazada seller center แล้วมีคำสั่งซื้อครั้งแรกมาแต่มีปัญหา!?
มีคำสั่งซื้อครั้งแรก แล้วผมเข้าไปดูที่การจ่ายเงินเขียนว่าpayment accountหมายความว่าอะไร เดี๋ยวผมแปะรูปประกอบไว้ด้วย ใครเคยเป็นแบบนี้บอกด้วยครับบ
สมาชิกหมายเลข 6197361
ไม่สามารถเข้าสู่ระบบร้านค้าลาซาด้าlazada seller center ทำยังไงดีคะ?
ปกติตอนขายของจะเข้าสู่ระบบทิ้งไว้ตลอดแต่เราไปลบแอปออก ทีนี้พอโหลดมาจะเข้าใหม่อีกครั้งดันเข้าไม่ได้แล้ว *ล็อคอินแล้วมันขึ้นว่าบัญชีของท่านไม่สามารถใช้งานได้และไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้😭 ใครรู้บ้างคะต้
สมาชิกหมายเลข 8877368
ขายของกับ lazada เราไม่พิมพ์ฉลากจัดส่งจะได้ไหมสแกนในมือถือเลย
พอดีเราเริ่มขายใหม่ยังไม่มีเครื่องปริ้นจะต้องคอยไปปริ้นทีละแผ่น 1 บาทก็เกรงใจเขาเรายังมีจำนวนขายไม่มาก เราสามารถสแกนฉลากจัดส่งจากมือถือแทนได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5328436
พี่ๆ เพื่อนๆ คำนวนกำไรยังไงกันบ้างคะ
ใครมีแทมเพลตexcelขายบ้างคะ ที่เราดึงข้อมูลจากseller centerมาคีย์ แล้วเราใส่ต้นทุนสินค้าของเราแต่ละsku แล้วพอกดกระทบยอด จะรู้กำไรขาดทุนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7994922
Lazada
พึ่งเปิดร้านใน Lazada แล้ว มีลูกค้าสั่งออเดอร์เข้ามา จากนั้นจะดำเนินการต่อไปที่ seller center > จัดการคำสั่งซื้อ > พร้อมที่จะจัดส่ง(กดตรงนี้ไม่ได้) มันขึ้นว่า " You don’t have a 3PL
สมาชิกหมายเลข 5471532
คืนของ LAZADA ผ่าน 7-11 ผ่านมาเกือบเดือน ยังไม่ได้เงินคืนเลย ทำไงดีครับ
วันที่ 16 กุมภา ได้ส่งของคืน Lazada ผ่าน 7-11 สาขา 01526 ถามทาง Lazada ก็บอกยังไม่ถึง โทรถาม call center ของ 7-11 ก็บอกว่าจะตามเรื่องให้ โดยพนักงานชื่อ สุทินัน รับเรื่อง ตอนนี้กลัวว่าของจะหาย มูลค่
สมาชิกหมายเลข 1124185
Lazada Seller Center ฟ้อนต์เพี้ยน + ตัวเลขเพี้ยน (เฉพาะภาษาอังกฤษ) แก้ยังไงดีครับ
เป็นเฉพาะหน้า seller center > ads อย่างเดียว หน้าอื่นคือปกติเลยครับ (ตามภาพ) ในพันทิพย์เห็นว่ามีการแก้ไขฟ้อนบน chrome ลองทำหมดแล้วไม่หาย เปลี่ยนเบราเซอร์แล้ว ไม่หาย ลองเปลี่ยนภาษาในหน้าเว
สมาชิกหมายเลข 7793670
เริ่มขายของในlazadaไม่ได้รับเงินตามรอบบิลที่lazadaแจ้งไว้ ทำยังไงดี จะได้เงินชัวร์ไหม
สวัสดีคะ เราแอบกังวลใจ เริ่มต้น คือ เราได้ลงขายของในlazadaตั้งแต่ต้นเดือน พฤศจิกายน2564 พอสมัครขายได้3วัน ก้อมีคำสั่งซื้อมาเรื่อยๆ เราก้อส่งของไปเรื่อยๆ จนมาถึงรอบบิลเเรก เราเข้าไปดูว่าทางระบบจะโอนเงิ
สมาชิกหมายเลข 6763140
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผิดพลาดครั้งแรก กับlazada seller center