เชลซี

จากที่ล่าสุด ที่เสมอ 1-1 คือ ผมเขียนเป็นข้อๆเลยน่ะครับ
1.ระบบดี นักเตะดี เเต่ จังหวะเราดี ขนาดไหน เเต่ เราไม่คมกันเองเลยเสมอไปปริยาย 
2.จากที่เห็นด้วยชัดเจนคือ เราเจอทีมท้ายตาราง เราไม่จำเป็นต้องมีหน้าจริง เเต่ ถ้าเจอทีมกลางๆหรือทีมที่สามารถ ทำเกมได้ต่อต้านเราได้ คือเราจะสูสีกับเรามาก เพราะ ล่าสุด เราไม่คมกันเอง  ถ้ายิ่งไปกว่านั้นถ้า เขายิงได้ก่อนเราจะเสียเปรียบอย่างมาก
3.ถ้าคำนึงถึงการกลับมาของลูกากูหรือเเวรเนอร์เราจะมีตัวเลือกมากขึ้นเเต่ไม่ได้รับรอง การทำประตูของทั้งสอง
4.เราเล่นกันดีเเต่บางจังหวะเราเผลอหรือผิดพลาดกันเอง ทำให้เขายิงเสมอได้เเต่โดยรวมเขาเล่นดีเช่นกันไม่ได้เกรงกลัวต่อเชลซีเลย กล้าบุกกล้าเสี่ยงที่จะทำประตู
5.ปัญหานี้ เราไม่ค่อยได้เจอเพราะ โปรเเกรมเรา ยังไม่ได้โหดหินขนาดนั้น เพราหลังจากนี้เราเจอโหดกว่านี้
6.ถ้านับจากประตูที่ได้ จะเห็นได้ชัดว่า ไค ยังไม่ดีเท่าที่ควร เพราะ จังหวะยิงจังหวะ เลี้ยง โดนประกบ ยกเดียว ไปไม่ได้ ถ้าเทียบกับ อย่างเช่น ตำนานที่ร่างกายเท่ากันคือ ยังเทียบไม่ได้เลย ไม่ได้มีเจตนาที่จะบอกว่าเขาไม่ดี เเต่หลายๆนัดจะเเสดงให้เห็นเลยว่า โอกาสเยอะเเต่ทำไม่ได้เอง
7.บอลไปที่เเบ้คเรามากเกินไป เรามีหน้า อย่างเช่น ตอนนี้ ไค ที่ ร่างกาย สูง ยิงได้ เเต่ไม่คมขนาดนั้น เเต่ถ้าให้นับตอนนี้ คือ เราต้องการคนที่ สามารถเป็นที่พักให้เราได้ คือ พักบอล จบเองได้ เช่น ตำนานอย่าง ดร็อกบา ที่สามารถ เเบ่งเบาภาระเพื่อนได้
8.เราที่ว่าตอนนี้ยังดีอยู่เพราะ มีเเค่เเมนซิตี้ทีมเดียวที่เเต้มใกล้เราที่สุด เเถม ลิเวอร์สะดุด เเต่ ถ้าเราสะดุดนัดต่อไป ก็ไม่เเน่เสมอไป ถ้าหาก เราสะดุดคือเราก็เหมือนเริ่มใหม่ เพราะ ตอนนี้ทีมต้นตารางเริ่มขยับใกล้เรามากขึ้น
9. ถ้าเราไปสะดุดเเมนยู ยังไม่โอเค เเต่ ถ้าเรา เน้น ไปทางกล้าได้กล้าเสี่ยง เราจะเห็นได้จากนัด นอริชที่ทีม เรา พยายามกันอย่างมาก เพื่อที่จะทำให้เราเซฟคะเเนนต่างหรือผลคะเเนนที่เราจะได้เป็นที่1 ผมมองว่า เราต้องครองที่1 ไปยัง จน นัดที่ 20ขึ้นเพราะไม่งั้น ตอนนี้มันก็เหมือน ตอนฤดูหนาวที่เชลซีครองจนถึงจบ 
ใครมีความคิดเห็นอะไรคุยกันได้ครับ ขอเเค่ คนที่ไม่เข้ามาด่าหรือว่า ขอไม่เอาติ่งหรืออะไรทั้งสิ้น ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่