ขอบคุณทาง AIS Callcenter สมาร์ท ปกรณ์ มากๆเลยครับ
สาเหตุที่มาขอบคุณมีดังนี้
1.โทรไปติดต่อเรื่อง Promotion ที่กำลังจะหมดอายุซึ่งทาง จขกท กังวลมากและ ทาง "Callcenter สมาร์ท ปกรณ์" ได้ติดต่อกลับมาพร้อมแจ้งรายละเอียดและคลายความวิตกกังวลไปครับ
2. ด้วยความที่ จขกท ขับรถอยู่ จึงไม่สามารถจดรายละเอียดที่ทาง "Callcenter สมาร์ท ปกรณ์" แจ้งได้ จึงขอให้ทาง "Callcenter สมาร์ท ปกรณ์" ช่วยพิมพ์รายละเอียดแจ้งมาทางหลังไมค์ pantip เพราะ จขกท จะลืม
ทาง "Callcenter สมาร์ท ปกรณ์" ก็ได้แจ้งรายละเอียดมาครบถ้วนจริงๆครับ ไม่ขาดตกหล่นเลย
3. ขอบคุณ AIS ครับ ที่ช่วยต่อโปรเดิมให้ รวมทั้งยังเข้าใจเรื่องภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้า เนื่องจากสถานการณ์ COVID อีกด้วยครับ ขอให้ช่วยออกโปรที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าบ่อยๆนะครับ ^^ จะได้อยู่ด้วยกันไปนานๆครับ
ขอบคุณ AIS Callcenter ที่ช่วยดูแลมาตลอดครับ


[CR] การให้บริการของ AIS Callcenter
สาเหตุที่มาขอบคุณมีดังนี้
1.โทรไปติดต่อเรื่อง Promotion ที่กำลังจะหมดอายุซึ่งทาง จขกท กังวลมากและ ทาง "Callcenter สมาร์ท ปกรณ์" ได้ติดต่อกลับมาพร้อมแจ้งรายละเอียดและคลายความวิตกกังวลไปครับ
2. ด้วยความที่ จขกท ขับรถอยู่ จึงไม่สามารถจดรายละเอียดที่ทาง "Callcenter สมาร์ท ปกรณ์" แจ้งได้ จึงขอให้ทาง "Callcenter สมาร์ท ปกรณ์" ช่วยพิมพ์รายละเอียดแจ้งมาทางหลังไมค์ pantip เพราะ จขกท จะลืม
ทาง "Callcenter สมาร์ท ปกรณ์" ก็ได้แจ้งรายละเอียดมาครบถ้วนจริงๆครับ ไม่ขาดตกหล่นเลย
3. ขอบคุณ AIS ครับ ที่ช่วยต่อโปรเดิมให้ รวมทั้งยังเข้าใจเรื่องภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้า เนื่องจากสถานการณ์ COVID อีกด้วยครับ ขอให้ช่วยออกโปรที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าบ่อยๆนะครับ ^^ จะได้อยู่ด้วยกันไปนานๆครับ
ขอบคุณ AIS Callcenter ที่ช่วยดูแลมาตลอดครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้