หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอพสีส้ม
กระทู้คำถาม
ขออภัยในความไม่สะดวก เมื่อมีปัญหาในการซื้อสินค้าจากแอพสีส้มคุณได้ยินคำนี้บ่อยแค่ไหนและมีการแก้ปัญหาอะไรที่ดีขึ้นบ้าง…เท่าที่เราใช้บริการมาไม่ได้มีการแก้ปัญหาอะไรที่ดีขึ้นเลย…มีใครคิดเหมือนเราไหมต้องตามสินค้าเองจากร้านค้าที่แชทไปกว่าจะตอบ…เหนื่อยใจว่าจะลบแอพทิ้งแล้วเนี่ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โจรในคราบพนักงานส่งสินค้า
เป็นแม่ค้าออนไลน์ค่ะ เคยได้ยินได้อ่านมาบ้างเกี่ยวกับขนส่งแบรนด์สีเหลือง แต่เพิ่งเจอกับตัวมามาดๆ เลยขอมาแชร์ประสบการณ์ ได้ทำการส่งสินค้า และได้รับการแจ้งจากลูกค้าว่าสภาพกล่องยับเยิน ที่สำคัญคือสินค้าไม
สมาชิกหมายเลข 3494422
ทำไมขนส่ง Logisthai ส่งสินค้าช้ามาก
เราสั่งของจาก Lazada ไปแต่พอได้เลขพัสดุมา คือพัสดุไม่ขยับไปไหนเลย นอนนิ่งอยู่ที่เดิมจะอาทิตย์นึงแล้ว ส่วนใหญ่เป็นของขนส่งlogisthaiแบบนี้ต้องตามสินค้ายังไงดีคะ?
สมาชิกหมายเลข 5514184
โดนที่บ้านทำแบบนี้ เราจะพูดหรือแก้ยังไงดี
สวัสดีค่ะ เกริ่นก่อนเลยนะคะว่ายังเป็นเด็กมหาลัย ผิดพลาดปนะการใดในการเล่าหรือตั้งคำถามขออภัยด้วยค่ะ ที่อยากมาตั้งคำถาม อยากมาระบาย เพราะสิ่งที่เจอมันหนักอึ้งจนรับไม่ไหวค่ะ เริ่มเรื่องเลยนะคะ วันนี้ก็
สมาชิกหมายเลข 9150260
rerun(ep5)มิจฉาชีพ ในแอป lazada shopee tiktok เปิดร้านหลอกโอนเงิน เป็นรายใหญ่อ้างว่ามีร้านที่นครพนม!!กำลังขยายกิจการ!!!
แฉกลโกง https://pantip.com/topic/43805483 ชำแหละ(ep1) (เมื่อค้นหาสินค้าจะพบเจอไอ้ตัวนี้!) https://pantip.com/topic/43809290 ชำแหละ(ep2) (กดดูรายละเอียดสินค้า เจอหน้าม้า) https://pantip.com/topic/43811
เลนคุงจัง
สั่งซื้อของลาซาด้า โดนร้านหลอกว่าส่งของแล้ว
ผมสั่งซื้อของลาซาด้าตามปกติ ระบบแจ้งว่าร้านเตรียมจัดส่งสินค้าแล้ว มีเลขติดตามพัสดุให้ เราก็รอสินค้า ผ่านมาถึงกำหนดรับของสินค้ายังขึ้นรอจัดส่ง จึงสอบถามร้านทางแชต ร้านค้าบอกว่าส่งแล้ว ของน่าจะถึงพรุ่งน
สมาชิกหมายเลข 7099207
ร้านค้าออนไลน์เมื่อซื้อ-ขายเสร็จเขาลบแชทลูกค้าไหม
ตามหัวข้อเลยคับ เราสงสัยว่าเวลาที่ร้านค้าส่งของให้เราแล้วเนี่ย เขาลบแชทลูกค้าไหม (เหมือนเวลาเราไม่ค่อยได้คุยกับใครเราก็จะลบแชททิ้งอะค่ะ) ถ้าเราสั่งของจากเขาอีกเขาจะจำได้ไหมจากแชทน่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7506617
ทำไม tesco lotus online จะจัดส่งสินค้าไม่ตรงเวลาเลยครับ
เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงโควิทระบาด เลยไม่อยากไปซื้อของในห้าง lotus แต่พอใช้บริการสั่งของ online ของ lotus ก็ชอบส่งช้ากว่าเวลาที่เลือก พนักงานก็อ้างว่า คนสั่งของเยอะ อันนี้เข้าใจครับว่ามีคนสั่งของเยอะ
phot68
ใครเคยสั่งของ Shop At 24 แล้วต้องรอของเกือบสองเดือนไหมคะ
ใครเคยสั่งของ Shop At 24 แล้วต้องรอของเกือบสองเดือนไหมคะ คือสั่งของไปตั้งแต่กลางเดือน ก.พ 63 ได้ของบางส่วนตอน 6 มี.ค.63 และต้องคอยติดตาม โทรสอบถามสินค้าที่เหลือเอง ปัจจุบัน 3
สมาชิกหมายเลข 3343091
สอบถามเกี่ยวกับร้านค้า Seller Tiktok
มีใครเปิดร้ารขายขอบใน Tiktok บ้างคะ เกิดปัญหากับร้านค้าไม่เคยได้ร้บการแก้ไข เราต้องพยายามตามเองทุกอย่าง 1.มีโค้ชส่วนลด เราไม่ได้กดเข้าร่วม ของราคา 200 กว่าบาท หักเหลือ 77 บาท 2.ขนส่งไม่เข้ามารับเ
สมาชิกหมายเลข 4970436
แฟลช ต้องตามสินค้ายังไง โทรไปศูนย์ ก็ไม่รับ
พอดีส่งของไปให้ลูกค้า แต่ลูกค้ายืนยันไม่ได้รับของ และพยายามตามของทุกวัน เช็คแทรคนแล้ว ปรากฎว่ามีการลงไว้ว่าลูกค้าเซ็นรับเอง และมีการโทรคุยกับลูกค้าระบุเวลาชัดเจน ลูกค้าก็ยังยืนยันว่าไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6256191
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอพสีส้ม