หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center ธนาคารกรุงเทพมีจนท.กี่คน ทำไมเต็มทุกคู่สายตลอดเวลา
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงเทพ
IBanking เรามีปัญหา โทรหา Call Center รอสาย 45 นาทีเต็มไม่ได้คุยกับจนท.สักคน บอกแต่ว่าเต็มทุกคู่สาย ไม่มีช่องทางอื่นให้ติดต่อ ไม่เสนอว่าจะติดต่อกลับ แย่มากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอย้ายค่ายไม่ดำเดินการให้สักทีค่ายสีแดง
ขอดำการการย้ายค่ายโดยกด *151* หลังจากนั้น Call center โทรมาเสนอบริการ บลาๆๆๆๆ แต่ก็ยืนยันว่าจะย้ายค่ายก็ยังไม่ให้ PIN จนไปดำเนินการที่ศูนย์บริการ จ่ายค่าบริการล่วงหน้า 3 วัน หลังจากนั้นศูนย์บริการก็ดำ
สมาชิกหมายเลข 2328887
รอ call center ทรู กี่นาทีถึงจะได้คุยหรอคะ
ตอนนี้รอ call center มา จะ 20 นาทีแล้วค่ะ บอกแต่ว่ามีคนติดต่อเยอะ และให้รอสักครู่มาจะ 20 นาทีแล้วค่ะ แค่อยากสอบถามเงื่อนไขของโปรโมชั่นที่ใช้อยู่และที่เสนอมา แต่ call center ช้ามากเลยค่ะ 😭
สมาชิกหมายเลข 7127171
call center true โทรมา?
มี call center true ทรูโทรมาเสนอแพ็กเกจเน็ตรายเดือน เดือนแรกจ่ายแค่ 190 บาท เป็นโปรโมชั่น ส่วนเดือนต่อๆไปจ่ายราคา500กว่าบาท สมัครรับสิทธิ์กับ call center true ไปแล้ว ในกรณีนี้สามารถยกเลิกสิทธิ์ได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 7522831
Dtac call center โทรมาบ่อยมากจำเป็นต้องรับไหม??
คือเรื่องมีอยู่ว่า Dtac call center โทรมาบ่อยมากจำเป็นต้องรับไหมคะ เบอร◌์1678 วันนึงโทรมา 2 รอบอะไรแบบนี้ค่ะคือเราก็เคยรับบ่อยอยู่นะคะ แต่รับแล้วก็จะมาเสนอโปรโมชั่นเฉยๆอ่ะค่ะบางทีก็ไม่ต้องการ ซึ่งอย
สมาชิกหมายเลข 6661002
ทำไมธนาคารกรุงเทพ ถึงไม่สามารถเรียกดู statment จาก mbanking ได้ ต้องเข้า ibanking เท่านั้น
ทำไมธนาคารกรุงเทพไม่สามารถขอ statment จาก mbanking ต้องใช้ ibanking เพื่อขอเท่านั้น ถ้าลืมรหัสผ่าน ibanking หากต้องการเปลี่ยนผ่าน call center จะต้องเป็นผู้ใช้บัตรเดบิตเท่านั้น สำหรับผู้ไม่มีบัตรเดบิตต
สมาชิกหมายเลข 2499449
ติดต่อพนักงานcall center ture
อยู่ดีๆเน็ตตัดเองโดยไม่มีsmsแจ้งเตือน ใช้ซิมเทพ 0956940423 รอสายพนักงานcall center มา45นาทีก็ยังไม่รับสาย แถมยังตัดสายทิ้งอีก ช่วยกรุณาติดต่อกลับด้วยค่ะ 0817712910 คุณเล็ก
สมาชิกหมายเลข 8959228
อยากตั้งคำถาม"ธนาคารกรุงเทพ" เรื่องพนักงาน Call Center
อยากทราบว่า การให้ลูกค้ารอสาย"45 นาที"หรือมากกว่านั้นเพื่อที่จะคุยกันพนักงาน ปกติไหมครับ.?
สมาชิกหมายเลข 4542215
เดือดร้อนโอนเงินจากธ.กรุงเทพเข้ากสิกร เงินถูกตัดแต่ไม่เข้ากสิกร ติดต่อ 1333 ไม่มีคนรับ ติดต่อทางไหนได้อีกบ้าง
พอดีว่า เมื่อเช้านี้ เราทำการโอนเงิน ibanking จากธนาคารกรุงเทพ เข้าธนาคารกสิกรไทย เงินในบัญชีธนาคารกรุงเทพถูกตัดออกไป และทำรายการเรียบร้อย แต่พอเช็คกับธนาคารกสิกรไทย เงินไม่เข้าบัญชี พนักงานกสิกรไทย
เตี้ยก็มีหัวใจ
โดนเรียกเก็บเงินในเบอร์ของ AIS จาก Google play ที่ไม่ทราบ E-mail Call center ไม่ช่วยอะไร ทำอย่างไรได้บ้างครับ
เนื่องจาก โทรหา Call Center ของ AIS เรื่อง โดนเรียกเก็บเงินในเบอร์ของ AIS จาก Google play 3 รายการ รายการละ 350 บาท รวมเป็น 1050 บาท เรียกเก็บมาเดือนนี้ (พอดีเป็นเครื่องคุณแม่ แล้ว คุณแม่ไปถามพนักงานส
สมาชิกหมายเลข 6241577
ติดต่อ Call center AIS ยากมาก
สวัสดีค่ะ คือเรื่องราวมีอยู่ว่า อยากจะสนทนากับทาง AIS เรื่อง การยกเลิกเน็ตบ้าน แล้วทางระบบอัตโนมัติบอกให้รอสาย เราก็รอ และสุดท้ายรอเกือบ 20 นาที ไม่ได้คุยกับพนักงาน นานเกินไป แล้วมีช่องทางไหนติดต่อไ
สมาชิกหมายเลข 3777128
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center ธนาคารกรุงเทพมีจนท.กี่คน ทำไมเต็มทุกคู่สายตลอดเวลา