หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปิดเบอรายเดือนทรูพร้อมแพ็กเกจ699
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
TrueID
TrueYou
truemove
อยากจะสอบถามว่าผมเปิดรายเดือนทรูวันที่30เดือนที่แล้วแล้วเขาบอกตัดรอบบิลวันที่5เขาบอกว่าวันที่5เดือนนี้จะคิดตามวันที่ใช้ไปก่อน
แต่พอวันที่5ตัดรอบบิลแล้ว แต่ทำไมค่าค้างชำระมี0บาทแต่วงเงินโดนหักไป158บาท คือเอาไปรวมกับเดือนหน้าแล้วชำระเดือนหน้าใช่ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ทรู แจ้งวงเงินเกิน แต่บิลยังไม่ออกมาเลย
แล้วระงับการใช้งานบอกค้างชำระ แต่ยังไม่ทันมีบิลให้ชำระอะไรเลย รายเดือน 699 บาท วงเงิน 400 บาท
สมาชิกหมายเลข 4572700
เน็ตไม่ต่อแพ็กเกจ
เติมเงินแล้วไม่หัก กดสมัครใหม่ก็ไม่ได้ อยากได้แพ็คเกจเดิมทำไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8615681
ชำระบิลค้าบเดือนที่แล้วไปแล้วแต่มีsmsส่งมาว่าค้างของเดือนที่แล้ว
ชำระบิลค้าบเดือนที่แล้วไปแล้วแต่มีsmsส่งมาว่าค้างของเดือนที่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 6813462
ค้างค่าชำระบริการทรู 900 กว่าบาท แต่ตอนนี้ไม่สามารถชำระได้ เพราะตอนนี้ขึ้นว่าเบอร์ผิดพลาด
ลองโทรไป 1242 แล้ว ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ เพราะไม่สามารถใช้เบอร์นั้นในการคุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อไปทางเพจfacebook แต่ไม่สามารถส่งข้อความได้ แต่ก็เคยส่งเรื่องค้างชำระไปนานแล้ว ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 9128904
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9082362
จ่ายบิลทรู เงินโดนหักไปแล้ว แต่ยอดบิลไม่ลด
..
สมาชิกหมายเลข 4937198
ทรู แจ้งวงเงินเกิน แต่บิลยังไม่ออกมาเลย
แล้วระงับการใช้งานบอกค้างชำระ แต่ยังไม่ทันมีบิลให้ชำระอะไรเลย รายเดือน 699 บาท วงเงิน 400 บาท
สมาชิกหมายเลข 4572700
PayLater TikTok
กดสั่งแบบ PayLater แล้วกดยกเลิกทางระบบขึ้นว่าสินค้าของคุณถูกยกเลิกแล้ว ขึ้นบิลแบบนี้ แล้วราคาเกินกว่าราคาที่จะสั่งตอนแรกไปมากครับ ราคาที่จะสั่ง แค่ 57 บาท ต้องทำยังไงครับแล้วก็มีคนโทรมาบอกค้างยอดชำระ
สมาชิกหมายเลข 4713756
กดสมัครแพ็กเกจเน็ตโทรศัพท์ ในแอป TRUE ไปแต่ไม่มีบิลชำระ?
คือผมกดสมัครแพ็กเกจเน็ตในแอปtrue แต่ไม่เห็นบิลที่ต้องชำระ อยากทราบว่าบิลจะอยู่ช่องทางไหน
สมาชิกหมายเลข 5618188
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
TrueID
TrueYou
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปิดเบอรายเดือนทรูพร้อมแพ็กเกจ699
แต่พอวันที่5ตัดรอบบิลแล้ว แต่ทำไมค่าค้างชำระมี0บาทแต่วงเงินโดนหักไป158บาท คือเอาไปรวมกับเดือนหน้าแล้วชำระเดือนหน้าใช่ไหมครับ