หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
J&t พัสดุตกค้าง?
กระทู้คำถาม
ทำไมขึ้นว่าพัสดุตกค้างคะ ทั้งที่ของอยู่ตำบลเดียวกับเราแล้ว ของรีบใช้มากค่ะ โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าจะเร่งให้ โทรไปเบอร์สาขาก็ขึ้นว่าไม่สามารถติดต่อได้
รู้สึกผิดหวังมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้รับพัสดุ?
ตอนแรกพัสดุตกค้างแล้วพอเข้าไปเช็คอีกทีบอกนำส่งพัสดุ โทรไปเช็คทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าพัสดุอยู่ที่สาขาปลายทางรอมานานแล้วนะคะของรีบใช้ไม่ได้ใช้สักที รบกวนเร่งหน่อยได้มั้ยคะทำอะไรไท่ได้เลยหรอ ห่วยแตกจริงๆ 8
สมาชิกหมายเลข 7038746
ร้องเรียน ขนส่ง J&T
พัสดุอยู่สาขาปลายทางตั้งแต่วันที่7แล้ว วันนี้วันที่9ของยังไม่มาส่งเลยค่ะ เป็นของที่ต้องรีบใช้ด้วยจ่ายเงินไปแล้วด้วย ติดต่อ1470 ก้มีแต่ให้กดนี่นั่นไม่ได้คุยกับคอลเซนเตอร์โดยตรง แบบนี้จะได้รู้เรื่องไหมค
สมาชิกหมายเลข 4186963
J&T พัสดุตกค้าง
พัสดุมาถึงสาขาตั้งแต่วันที่ 19 มิ.ย. แล้ว ช้ามาก โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็โดนตัดสาย
สมาชิกหมายเลข 7607792
J&T ขึ้นว่าของตกค้าง
เมื่อวันที่30/10/2021 ในระบบขนส่งJ&Tขึ้นสถานะว่าของตกค้างไอเราก็ลองรอเผื่อจะมีการอัพแต่พอถึงวันที่1/11/2021ได้มีพนักงานส่งของJ&Tท่านนึงมาส่งพัสดุทางผมจึงได้สอบถามถึงพัสดุที่ตกข้างว่าไม่มีมาหรื
สมาชิกหมายเลข 5709224
J&T EXPRESS พัสดุตกค้าง ทำอย่างไรดี
ขึ้นสถานะนำจ่าย พัสดุตกค้างมา วนแบบนี้มา 2 วันแล้ว ทั้งที่ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ว่าจะเข้ามาส่งเลย สาขา 01bang kapi04 ก็ไม่มีข้อมูลในระบบ และติดต่อคอลเซ็นเตอ
Gardenia jasminoides
ขอคืนเงิน Kerry
วันนี้มาบ่นล้วนๆเลยค่ะ คือเราสั่งของจากบ้านฟ้าแล้วเก็บเงินปลายทางพอเปิดกล่องเราได้หนังสือพิม เราก็รีบโทรแจ้ง Kerry วันนั้นก็ได้รับการติดต่อกลับ เราก็บอกโทรติดต่อผู้ขายไม่ได้ เจ้าหน้าที่ก็บอกวิธีขอเงิน
สมาชิกหมายเลข 6876825
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
ทำไมอินเทอร์เน็ตของทรูกากจังครับ ?
ผมใช้เน็ตรายเดือน30Mไม่จำกัด เล่นอะไรก็ช้า ยิ่งเล่นเกมส์นะเน็ตวิ่งขึ้นวิ่งลง โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็บอกได้แค่เปิด-ปิดเครื่องใหม่ เปิดปิดเน็ตใหม่ แล้วก็บอกอีกว่าสัญญาณแต่ละที่ไม่เหมือนกันบางที่คนใช้เยอะ
สมาชิกหมายเลข 8911738
ขนส่ง KEX ล่าช้ามาก
รีวิวขนส่ง KEX ล่าช้าจนผลไม้เน่า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีระบบจัดการเร่งดำเนินการใดๆ เคยเจอแบบนี้หลายครั้งแต่เป็นสินค้าไม่เสียหายเลยไม่ซีเรียส แค่ครั้งนี้บอกเลย แย่มาก แย่กว่าทุกแบรนด์ที่เคยใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 8975588
จะร้องเรียนบริษัทขนส่งเจทีต้องติดต่อทางไหนคะ พัสดุตกค้างหลายวัน กลัวของในกล่องเสียหาย
พอมีใครจะทราบมั้ยคะ ว่าเราจะร้องเรียนบริษัทขนส่งJ&Tได้ทางไหนบ้าง พัสดุเราตกค้างตั้งแต่วันที่14 ตอนนี้วันที่18ก็ยังขึ้นสถานะว่า พัสดุตกค้าง เราโทรตามจองจากร้านค้าและโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทางนั้นก็ตอบมาว
สมาชิกหมายเลข 6988936
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
J&t พัสดุตกค้าง?
รู้สึกผิดหวังมาก