หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ท่านใดทราบ เบอร์ติดต่อ true internet โดยตรงไหมครับ
กระทู้คำถาม
true online
C internet
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
โทรไป 1242 กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ก็หลายขั้นตอนมาก พอได้คุยก็ดันต้องโอนสายอีก
โอนสายไปก็ไม่ว่าง ให้รอติดต่อกลับ แล้วก็รอไปก็ยังไม่มีใครติดต่อมา
จะปรึกษาเรื่องโปรโมชั่น เพราะกำลังเทียบกับของที่เจ้าอยู่ว่าของอันไหนน่าสนใจกว่ากัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน True ผิดเบอร์ 3 รายการ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ติดต่อ 1242 ไปได้รับ sms กลับมาให้กรอกรายละเอียด แต่กรอกไปแค่รายการแรกรายการเดียว อยากติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเพื่อจะได้แก้ไขการเติมผิดทั้ง 3 รายการ แต่ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9033071
ใครเคยไปยกเลิกเน็ทบ้านค่าย T แล้วเจ้าหน้าที่ไม่ได้ยกเลิกให้
แถมเราเอาอุปกรณ์ไปคืนทั้งหมดแล้วด้วยทั้ง router กล่องดูทีวี รีโมท ไปดูข้อมูลในแอปก็ยังออนไลน์เฉยและมีการสมัครแพ็คเกจใหม่ที่ราคาถูกลงทำสัญญาใหม่ในวันที่ไปยกเลิกด้วย กลับไปถามที่ศูนย์บริการในห้างที่ไปทำ
สมาชิกหมายเลข 1010853
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ช่องทางไหนได้บ้าง นอกจาก 1242 ที่จะได้คุยกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่ามนุษย์คะ
อยากทราบว่ามีเบอร์ติดต่อช่องทางไหนนอกจาก 1242 ที่จะสามารถคุยกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่ามนุษย์ ของบริษัททรูได้บ้าง เนื่องจาก โดนมิจฉาชีพหลอกโอนเงินค่าสินค้าผ่านทาง True wallet แจ้งความตำรวจส่งหมายเรียกใ
สมาชิกหมายเลข 6316764
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม แบบรายเดือนครับ เนื่องจากทางโดนปรับแพ็คเกจใหม่ แล้วขึ้นราคา
เดิม ผมใช้ True แบบรายเดือนอยู่ครับ เดือนละ 399 บาทไม่รวม VAT โดยมีรายละเอียดจากที่ระบบส่งมาดังนี้ครับ แพ็กเกจหลักของคุณคือ สุดคุ้ม 399, โทรได้ 300 นาที เน็ตความเร็วสูงสุด 20Mbps. ฟรีWiFi ส่วนเกิน 1
บ.แบ๊ว&กะทิน้อย
Call centre True แย่มาก !!
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทรู ตั้งแต่เช้า รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ห่วยแตกมาก เจอแบบนี้ ขอลา ขาดจาก True #เรากำลังโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ ถุ๋ยยย รอ:) เป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9033271
เตือนภัย คอลเซ็นเตอร์รูปแบบใหม่ !!
วันที่ 2 กันยายน 2568 เวลา 9.10 น. เบอร์โทร 0627319441 ได้มีการโทรเข้ามาแอบอ้างว่าติดต่อมาจากทรูมูฟ และได้มีการแจ้งรหัสพนักงานเลขที่ 57110 ภารดี ศรีสกุล มิจ 3 คน ส่งต่อกันพูด มิจฉาชีคนที่ 1: ที่รั
สมาชิกหมายเลข 9033153
สอบถามวิธี ต่ออายุซิมเทพทรู แบบรายปีค่ะ 14/8/68
ใช้ซิมเทพรายปีค่ะ ปีก่อนๆ ได้รับ sms แจ้งวิธีการต่ออายุด้วยตัวเอง แต่ปีนี้ ไม่ได้รับ ถ้าอยากต่ออายุแพคเกจเดิม ต้องทำอย่างไรบ้างคะ โทร 1242 ไปแล้ว และ รอจนโดนตัดสายไป 2 ครั้ง ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 9006553
ต้องการเปลี่ยนซิมรายเดือนของTrue เป็นซิมแบบเติมเงิน
ต้องการจะเปลี่ยนซิมรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน1242ยังไงก็ไม่ได้สักที เราไม่ต้องการโปรโมชั่นอื่นค่ะ ต้องการยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงินเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 2895255
ซิม True ติดล็อค puk เราโทรไปหาcall center true 1242ว่าจะขอรหัส ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ตอนนี้ เข้าเครื่องไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8998911
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
C internet
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ท่านใดทราบ เบอร์ติดต่อ true internet โดยตรงไหมครับ
โอนสายไปก็ไม่ว่าง ให้รอติดต่อกลับ แล้วก็รอไปก็ยังไม่มีใครติดต่อมา
จะปรึกษาเรื่องโปรโมชั่น เพราะกำลังเทียบกับของที่เจ้าอยู่ว่าของอันไหนน่าสนใจกว่ากัน