หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพ็กเกจ ais
กระทู้คำถาม
เปลี่ยนแพ็กเกจ ขยับขึ้น จะเริ่มใช้งานได้ตอนไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินเข้าเบอร์(AIS)ผ่านธนาคารไม่ได้ หลักจากเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตมา
เมื่อวันที่8สิงหาผมยังเติมเงินเข้าได้ปกติ พอวันต่อมาเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตใน my ais เสร็จพอจะเติมเงินเข้าเบอร์ผ่านธนาคารระบบบอกว่าหมายเลขอ้างอิงไม่ถูกต้อง ใครมีวิธีแก้มั้ยครับ วันนี้วันที่10ก็ยังเติมไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9000070
Ais callcenter ติดต่อยากมาก
ตอนแรกให้รอ 10นาที พอถึง 5นาที ขยับไป30นาที แย่มากเลยไม่เหมือนเมื่อก่อน
peehung
สอบถามหน่อยค่ะคือเราเปลี่ยนแพ็กเกจaisเป็นแพ็กเกจเดิมได้มั้ย
เราใช้แพ็กเกจ150บาทแต่เราเปลี่ยนแพ็กเกจในmy ais เรายกเลิกแพ็กเกจ150บาทแต่เราอยากได้แพ็กเกจ150บาทคืนเราติดต่อ1175แล้วไม่ไม่ได้แต่ทำไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8999823
สอบถามเรื่องแพ็กเกจ AIS ที่ถูกเปลี่ยนเป็น THE ONE SIM แล้วแพ็ก เกจหลักเดิมถูกถอดออก
สวัสดีครับทุกคน ตอนนี้ผมใช้แพ็กเกจหลัก AIS ราคา 150 บาท (เน็ตไม่อั้น 2Mbps) อยู่ดี ๆ แพ็กเกจหลักนี้ก็ถูกถอดออก แล้วระบบเปลี่ยนเป็น THE ONE SIM - มีใครเคยเจอปัญหานี้ไหม? – มีวิธีแก้ไขหรือขอคืนแพ
สมาชิกหมายเลข 8999840
เผลอยกเลิกแพคเกจเน้ตไอไอเอส กู้คืนได้ไหมคะ
คือเรากดยกเลิกแพ็คเกจAISไป ทั้งยังไม่ถึงกำหนดวันจัดค่าบริการ สามารถกู้แพ็กเกจคืนได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7145896
แพ็กเกจเน็ต ais
สวัสดีค่ะ อยากทราบเกี่ยวกับแพ็กเกจเน็ต ais ค่ะ เคยเห็นคนทั่วไปออกมารีวิวเน็ตค่ะว่าได้แพ็กจากพนักงานแบบตามที่ขอไป อันนี้คนทั่วไปถ้าอยากใช้แพ็กอื่นๆสามารถบอกพนักงานได้เลยมั้ยคะว่าอยากใช้เท่านี้ๆ เพิ่งเค
สมาชิกหมายเลข 7783749
เราได้แพ็กเกจฟรี 12 เดือน AIS PLAY FAMILY มาค่ะ แต่มันกดรับตรงไหนหรอคะ
แทนคำขอบคุณที่ไว้วางใจซื้อมือถือกับAIS พิเศษ! AIS มอบเน็ต 5G ฟรี! จำนวน 10GB ต่อเดือน นาน 12 เดือน ตรวจสอบแพ็กเกจได้ที่ myAIS> เมนู “แพ็กเกจ” และรับสิทธิ์ชมคอนเทนต์ AIS PLAY FAMILY มูลค
สมาชิกหมายเลข 6243231
ไม่มีการตอบกลับใดๆจาก AIS ยกเว้นแต่ข้อความชำระบิล
เรียนเจ้าหน้าที่ AIS ผมขอแจ้งเรื่องการยกเลิกแพ็กเกจ AIS PLAY ULTIMATE 999 บาท/เดือน ผมไม่พบแพ็กเกจนี้ในบิลรายเดือนและในแอป myAIS ก็ไม่มีรายการให้ยกเลิก ได้ลองกดรหัส USSD ตามคำแนะนำแล้ว แต่ขึ้นว่า &
สมาชิกหมายเลข 5352408
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก AIS, ติดต่อพนักงานไม่ได้
Ais ครับ ต้องการเปลี่ยนแพคเกจจากเดิม 1199 เป็นแพ็คที่ถูกลงครับ สนใจพวก ราคาถูกเช่น 399-499 พนักงานติดต่อมาหน่อยครับ อยากถามรายละเอียดแพ็จเกจช่วงราคานี้และเปลี่ยนไปใช้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8907309
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพ็กเกจ ais