หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เซเว่นเดลิเวอรี่
กระทู้คำถาม
7-Eleven
มีใครเคยสั่งเซเว่นเดลิเวอรี่แล้วจ่ายเงินสดแบงค์ใหญ่มั้ยคะ (1,000) แล้วต้องแจ้งพนักงานมั้ยหรือพนักนักงานมีทอนอยู่แล้วและถ้าต้องเเจ้งต้องแจ้งทางไหนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งเซเว่นDeliveryแล้วพนักงานไม่มีเงินทอน
เมื่อวานเราสั่ง7deliveryมาส่งที่บ้านค่ะ ประมาณ4โมงเกือบห้าโมง แล้วพอพนักงานมาส่งของพนักงานไม่มีเงินมาทอนให้ค่ะ (เราซื้อของไป146บาท จ่ายเงินไป200) คุณพนักงานบอกว่ากำลังจะกลับบ้านเลยแวะมาส่งให้ก่อนกลับบ
สมาชิกหมายเลข 6708835
เตือน!!!...ก่อนสั่ง 7-ELEVEN "เซเว่นเดลิเวอรี่"
ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าเซเว่นเดลิเวอรี่ผ่าน app 7-ELEVEN สาขา 04930 ชุมชนหนองปลิง วันและเวลาตามรูปเลยครับ ปัญหาพบคือ พนักงานร้านสาขาโทรมาแจ้งว่า ลูกค้าต้องสั่งเพิ่มอีก 20บาทให้ครบจำนวน 100 บาท&
Dawei
รู้สึกแย่เวลาไปซื้อของที่ 7-11 โดยใช้แบงค์พัน
วันนี้ จขกท.ไปซื้อของที่ 7-11 คือมันเป็นแบงค์เดียวที่มีจริงๆ และของที่ต้องการซื้อมันก็มีแค่นั้น จะให้ซื้ออย่างอื่นกลัวเงินจะไม่พอกิน พนักงานมองตั้งแต่หัวจนเท้า แถมไม่เอาของใส่ถุงให้ด้วย ทอนเงินให้ก็หั
nutta_ya
ปกติเซเว่น Delivery เขาไม่ให้พนักงานพกตังทอนเหรอครับ
หรือเขากลัวพนักงานยักยอก? บางทีทอนหลัก 1-10 บาท ยังไม่มีทอนให้ เป็นแบบนี้หลายครั้งมาก ครั้งต่อๆไปผมก็เลยหมายเหตุไว้ในแอปตลอดว่าจะจ่ายเท่าไร แต่บางครั้งบางทีผมก็ลืมใส่ไว้ในช่องหมายเหตุ แต่ก็คิดว่า เราจ
สมาชิกหมายเลข 4634023
สั่งเคเอฟซีมาส่งที่บ้านทีไร มีปัญหากับการทอนเงินทุกที
ตอนโทรสั่งกับพนักงานก็บอกตลอดว่าชำระเท่าไร จ่ายแบงค์อะไร แต่พอมาส่ง กลับมีตังทอนไม่พอสะงั้น เป็นบ่อยมาก ไม่รู้ว่าพนักงานรับสายเค้าเคยแจ้งกับคนที่จะมาส่งรึเปล่า แต่เป็นแบบนี้ประจำเวลาจะจ่ายแบงค์ใหญ่ๆ
spchk
ผมเป็นลูกค้า ผมเอาเงินไปให้ ทำไมต้องมาว่าผมด้วย (น้องพนักงานเซเว่น)
วันที่11สิงหาคม ช่วงเวลา4-5ทุ่ม เซเว่นหน้าม.นเรศวรนินทาลูกค้าในร้าน ผมเจอเองกับตัว ผมดูแลตัวเองทาครีมกันแดด+กินวิตามินซีจนหน้าใส แค่ไปซื้อคอลลาเจนลดราคาในเซเว่นเป็นบางครั้ง.. น้องทอมดำๆหน้าแบนๆจับกลุ่
สมาชิกหมายเลข 9012485
สื่อสารกับพนักงาน7-11พลาดส่งของมาผิดปริมาณตอนเปลี่ยนกบของที่ไม่มี
คือผมสั่งไปมีโจ๊กที่พี่เขาบอกรสนี้ไม่มีผมเลยเปลี่ยนไปอีกรสนึงแล้วบอกเอาอีกรสนึงก็ได้แต่เอาแบบตามที่สั่งไปที่ไม่มีนะครับแล้วพอพี่เขามาส่งปริมาณมันเพิ่มราคาก็เพิ่มผมเลยรีบเข้าบ้านไปหาตังมาแต่มีไม่ครบเล
สมาชิกหมายเลข 9010561
ร้องเรียนอีซี่บาย ยูเมะพลัส ได้ที่ไหนพนักโทรมาพูดจาไม่ดีใส่
ปกติจ่ายตรงต่ายครบทุกรอบ มีเเค่เดือนนี้ที่ยังไม่ได้ชำระ เพราะเปลี่ยนงานทำอยู่ เเล้วพนักโทรมาพูดจาหมาๆใส่ ไม่มีจ่ายเลยหรอ สักบัญชีเลยหรอ คำพูดมีอีกเยอะ เเค่นี้ก็เกินไปละ
สมาชิกหมายเลข 6347228
เราอยากคอมเพลนพนักงานแบงค์สีเขียวหน่อยค่ะ
สวัสดีค่ะ นี่คือกระทู้แรกของเรา คือเมื่อวานเราได้ไปใช้บริการที่สถาบันการเงินแห่งหนึ่ง (สีเขียว) ซึ่งแฟนของเราจะไปใช้บริการคือเปลี่ยนเบอร์มือถือ ให้ตรงกับชื่อเจ้าของบัญชี ทุกครั้งที่ทำเกี่ยวกับการเงิน
สมาชิกหมายเลข 9001369
ธนบัตรที่ระลึก60ซื้อของเซเว่นได้ไหม
แบงค์ปี2549 แต่ปัจจุบัน2568ไม่กล้าใช้เพราะลังเลครับ ไม่รุ้ว่าพนักงานเซเว่นใหม่ๆยังจะรุ้จักอยุ่รึเปล่า กลัวนำไปใช้แล้วเขาไม่รับครับ ขายที่ไหนก็ไม่มีใครซื้อ จะนำไปแลกที่กรุงไทยก็มีแค่แบงค์เดียวไม่ได้มีเ
สมาชิกหมายเลข 8802893
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เซเว่นเดลิเวอรี่