หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราควรทำยังไงกับพนักงานขนส่ง J&T คะ
กระทู้คำถาม
Shopee
J&T Express
ถ้าเรานัดจนส่งเข้ารับสินค้า แต่จนส่งมารับช้า แล้วมาบอกว่าติดต่อเราไม่ได้ แต่ไม่มีใครโทรมา เราตะทำยังไงกับปัญหานี้ได้คะ ว่าสรุปเขาโทรมามาจริงๆๆ หรือเปล่า คือเราขายของในช็อปปี้นะคะ แล้วก็นัดจรส่งมารับ แต่ทางขนส่งไม่มา แถมยังจึ้นระบบข็อปปี้ว่า พัสดุยังไม่พร้อม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าสั่งของแล้วไม่มาส่งสอง
ผมสั่งของในข็อปปี้แล้วของมันส่งช้ามากจากกำหนดส่งวันที่31ธันวาตอนแรกก็เข้าใจนะคับที่ส่งช้าเพราะจังหวัดผมอยู่ไกลและรถช่วงนั้นอาจจะติดแต่วันนี้วันที่3มกราผมยังไม่ได้ของเลยอะคับผมสามารถแคลเซิลได้ไหมคับแล้
สมาชิกหมายเลข 7914493
สร้างหน้าร้านนานแค่ไหนถึงจะไลฟ์ขายของในข็อปปี้ได้
อยากรู้ค่ะว่า ถ้าเราสร้างหน้าร้านโปรโมทสินค้าเรา แล้วอีกนานแค่ไหนเราถึงจะสามารถไลฟ์ขายของในช็อปปี้ได้ค่ะ หรือเราต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 5877680
Shopee, JT express ไม่เป็นธรรม
ขายสินค้าบนข็อปปี้ ช็อปปี้เลือกขนส่งให้เป็น JT ครั้งที่ 1 เครื่อเลเซอร์ ส่งไปถึงผู้ซื้อ สายไฟขาด ก็โอเคให้ส่งกลับมาคืนเงินให้ พอมาถึง อ้าว สินค้าแตกหักเสียหายโต้แย้งไม่เป็นผล ขอเคลมก็บอกหีบห่อไม่เหมาะ
สมาชิกหมายเลข 3957450
เป็นร้านค้าขายของในช็อปปี้ ช็อปปี้เลือกขนส่งแฟลชให้แล้วแฟลชทำของหาย มีวิธีตามของหรือแจ้งความได้อย่างไร ขอคำแนะนำด้วยคะ
ส่งของให้ลูกค้าในช่วงโปร 10/10 ช็อปปี้เลือกขนส่งแฟลชให้ ราคาสินค้า5,000บาท ของไปค้างอยุ่ที่แฟลชสาขาบางพลัด ตามของช่วยลูกค้าจนถึงวันที่21/10/66 ในระบบช็อปปี้และระบบแฟลชแจ้งว่าสินค้าหายระหว่างจัดส่ง แต่
สมาชิกหมายเลข 890454
ต้องการการรับผิดชอบจากshopee/best exp.
ถ้าพิมพ์งงๆหรือไม่รู้เรื่องต้องขอโทษด้วยนะคะ คือทางเราเป็นผู้ขายใน shopeeค่ะ ทีนี้ลูกค้าเลือกขนส่งและทำการสั่งซื้อเข้ามาวันที่ 17 โอน18ตี2 เราเลยทำการนัดรถเข้ามารับในระบบปกติในวันที่19 19/05/63 รถ
สมาชิกหมายเลข 2725650
สั่งของลาซาด้าช็อปปี้แล้วมีปัญหาตอนจัดส่ง
เวลาผมสั่งของออนไลน์ผ่าน ลาซาด้า/ช็อปปี้ มีปัญหาตอนของมาส่งตลอดเลย วันที่จัดส่งที่ขึ้นในแอพไม่แน่นอน พนักงานส่งมาถึงบ้านแล้วค่อยโทรหาตลอด ทำไมไม่มีตรวจสอบของแบบเรียลไทม์บนแผนที่แบบของไลน์แมนแบของเซเ
สมาชิกหมายเลข 6347795
เดี๋ยวขนส่งช็อปปี้มีบริการเลือกที่อยู่จัดส่งให้ลูกค้าด้วยหรอคะ?
เราสั่งของกับช็อปปี้ค่ะ มียอดเก็บปลายทาง ล่าสุดทางขนส่งโทรมาบอกเราเพื่อที่จะนำจ่ายของให้แล้ว เขาถามเราแล้วนะคะว่าตอนนี้เราอยู่ไหน เราก็ตอบ อยู่บ้านค่ะ ให้นำมาส่งที่บ้านได้เลย ทางพนักงานที่คุยกับเราก็โ
สมาชิกหมายเลข 7398210
สอบถามเรื่องการขาขของในช็อปปี้ค่ะ
ขายของในช็อปปี้ครั้งแรก เรานัดขนส่งมารับสินค้าที่บ้าน ขนส่งโทรมาแจ้งว่า ให้มาส่งเองที่ขนส่ง เพราะไม่ได้มี นโยบายนัดรับสินค้าที่บ้าน ถ้าไม่มาส่งภายในวันนี้จะมีการเสียค่าปรับ เราเลือกส่งวันนี้19/11/66
สมาชิกหมายเลข 7012699
ทำไม Flash express ไม่รับเคลมสินค้าทุกกรณี
ดิฉันจะส่งไดร์เป่าผมไปซ่อม แต่ไดร์เพิ่งซื้อมาได้แปปเดียว และใช้ได้นิดเดียวเอง และใช้ขนส่งทางแฟลช แต่เมื่อตรวจสอบสถานะพัสดุ พบว่าพัสดุจัดส่งไม่ได้ เลยแจ้งเคลมพัสดุทางแอพพลิเคชั่น แต่พนักงานโทรกลับมาบอก
สมาชิกหมายเลข 6646716
โอนเงินให้ช็อปปี้ยังไง
ตามนั้นค่ะ คือเราสั่งของมาราคา5บาท ขนส่งโทรมาบอกเรามาถึงแล้วแล้วก็บอกว่าให้โอนไปในอะไรซักอย่างเพราะเค้ารวมยอดให้แล้ว เค้าพูดเร็วมากค่ะเหมือนรีบมาก คำถามคือ เราต้องโอนเงินมั้ยคะหรือยังไง วอนผู้รู้ทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7942263
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
J&T Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราควรทำยังไงกับพนักงานขนส่ง J&T คะ