สวัสดีค่ะทุกคน นี่เป็นกระทู้แรกของเรา วอนทุกคนที่มีความรู้เกี่ยวกับด้านนี้ช่วยมาตอบเราหน่อยนนะคะ
เรื่องคือ เราสั่งชุดว่ายน้ำจากเว็บ 1688 ของจีน จำนวน200 ชุดค่ะ จัดการติดต่อชิปปิ้งอะไรเสร็จสรรพ
รอของอยู่20 กว่าวัน พอได้รับของก็รีบเปิดดูค่ะ สรุปว่าของที่เราได้มันคือเสื้อผ้าโหลค่ะ ทีแรกเรานึกว่าชิปปิ้ง
ส่งของสลับเจ้า เราเลยติดต่อชิปปิ้งไป แต่ชิปปิ้งบอกเราว่าของนี้เป็นของเรา ร้านคงตั้งใจส่งให้เราแบบนี้จริงๆ
เราเศร้ามากแต่ทำอะไรไม่ได้เลย ชิปปิ้งบอกให้เราเช็คของ พอเช็คของแล้วกลับพบว่าได้ของไม่ครบขาดไปเจ็ดชิ้นและ
ของที่ได้มีสภาพขาดรุ่ย เปื้อน มีกลิ่น สภาพเหมือนสินค้ามือ2 ค่ะ โดยเหลือของที่พอใช้การได้แค่ 100 ชุด
ชิปปิ้งก็ทำการติดต่อร้านให้ แต่ร้านอ่านไม่ตอบ
**อยากสอบถามว่า เราสามารถทำเรื่องขอเงินคืนจาก1688 ได้มั้ยคะ หรือมีวิธีการใดบ้างช่วยแนะนำทีค่ะ**
ปล.เราอยากแนบรูปให้ทุกคนดูมากว่าสภาพเหมือนผ้าขี้ริ้วแค่ไหน แต่ไม่รู้ทำไมระบบบอกว่าบัญชี
ใช้ฟังก์ชั่นนี้ไม่ได้
สั่งของจากจีน(1688) ได้ของไม่ครบและไม่ตรงปก เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ
เรื่องคือ เราสั่งชุดว่ายน้ำจากเว็บ 1688 ของจีน จำนวน200 ชุดค่ะ จัดการติดต่อชิปปิ้งอะไรเสร็จสรรพ
รอของอยู่20 กว่าวัน พอได้รับของก็รีบเปิดดูค่ะ สรุปว่าของที่เราได้มันคือเสื้อผ้าโหลค่ะ ทีแรกเรานึกว่าชิปปิ้ง
ส่งของสลับเจ้า เราเลยติดต่อชิปปิ้งไป แต่ชิปปิ้งบอกเราว่าของนี้เป็นของเรา ร้านคงตั้งใจส่งให้เราแบบนี้จริงๆ
เราเศร้ามากแต่ทำอะไรไม่ได้เลย ชิปปิ้งบอกให้เราเช็คของ พอเช็คของแล้วกลับพบว่าได้ของไม่ครบขาดไปเจ็ดชิ้นและ
ของที่ได้มีสภาพขาดรุ่ย เปื้อน มีกลิ่น สภาพเหมือนสินค้ามือ2 ค่ะ โดยเหลือของที่พอใช้การได้แค่ 100 ชุด
ชิปปิ้งก็ทำการติดต่อร้านให้ แต่ร้านอ่านไม่ตอบ
**อยากสอบถามว่า เราสามารถทำเรื่องขอเงินคืนจาก1688 ได้มั้ยคะ หรือมีวิธีการใดบ้างช่วยแนะนำทีค่ะ**
ปล.เราอยากแนบรูปให้ทุกคนดูมากว่าสภาพเหมือนผ้าขี้ริ้วแค่ไหน แต่ไม่รู้ทำไมระบบบอกว่าบัญชี
ใช้ฟังก์ชั่นนี้ไม่ได้