พอดีอยากเปลี่ยนโปรมาใช้โปรนี้จากโปรเดิมที่ใช้อยู่ ก่อนเปลี่ยนโปรโทรถามข้อมูล call center หลายรอบเพื่อที่จะดำเนินการเปลี่ยน คือมีเงือนไขคือต้องสมัครใหม่ ok เราก็เข้าใจเลยจะไปยกเลิก อีกซักพักโทรไปอีกรอบจะถามว่าต้องเอาอุปกรณ์อะไรไปคืนบ้าง ถามเสร็จเจ้าหน้าที่แนะนำว่า ตอนที่ยกเลิกให้แจ้งบอกก้วยว่าต้องการยกเลิกมาสมัครโปร BYOD 500/500 เพื่อที่เค้าจะได้ปลดการติดเงื่อนไข90วัน ซึ่งผมก็บอกกับพนักงานที่ไปยกเลิก แล้วก็โทรแจ้ง call center อีกรอบก่อนที่จะสมัครโปร BYOD เค้าก็ส่งลิ้งไลน์มาให้กดเพื่อแจ้งความประสงค์การสมัคร 3 ชม.ผ่านไป มี call center โทรมาว่าไม่ได้ติดเงื่อนไข90วัน ให้เราโทรเคลียร์กับ call center ก่อน ถ้าเคลียร์ได้ ก็ติดได้ แล้วที่เราโทรถามทั้งหมดคืออะไร เริ่มหมดความอดทน แล้วผมสมัครใช้มาหลายปี คือจะเอาแต่ลูกค้าใหม่ไม่สนใจลูกค้าเก่ารึไงไม่เข้าใจ ผมใช้ทั้ง เน็ตบ้านแล้วก็มือถือ หรือผมต้องย้ายค่ายเพื่อที่จะได้เป็นลูกค้าใหม่อีกที่นึงถึงจะพอใจ ขอระบายหน่อยครับเพื่อนๆ
เน็ต Ais BYOD BROADBAND 500/500 ราคา399 ขอระบายความรู้สึกหน่อย