พึ่งซื้อมือถือใหม่มาจาก Ais เซนทรัลลาดพร้าว พนักงานแนะนำให้ทดลองใช้ AIS CARE โดยพูดว่า
”ลูกค้าสามารถทดลองใช้ได้ก่อน 1 เดือน แล้วหลังจากนั้น จะมีข้อความเข้ามาสอบถามว่า จะใช้บริการต่อไหม เราค่อยตัดสินใจอีกทีตอนนั้นก็ได้“ ซึ่งถ้าให้ทดลองใช้แล้วยกเลิกได้เราก็โอเคแล้วตอบตกลงมา
ปรากฎว่า ผ่านมารอบบิลนี้ อยู่ๆโดนเรียกเก็บเงินเลย ไม่ให้ยกเลิกอะไรทั้งนั้น พอมาเช็คในแอป บอกว่ายกเลิกไม่ไดั โดนเก็บเงินแบบนี้ไปทุกปี จนถึง 2572 เลยหรอ?
น่าเกลียดมากนะครับ พนักงานขายบอกแบบนึง แล้วในระบบก็ออกมาอีกแบบนึง ว่ายกเลิกไม่ได้
เดิมทีพฤติกรรมที่ไม่จริงใจต่อลูกค้า ไม่ค่อยเกิดขึ้นในค่ายนี้นะครับ เบอร์นี้ผมใช้บริการค่ายนี้มา จะ20ปีแล้ว พึ่งเคยเจอพฤติกรรมแบบนี้จากค่ายนี้เป็นครั้งแรก ผิดหวังมากครับ
ใครเคยเจอแบบนี้ไหมครับ แล้วยกเลิกได้ไหม ทำอย่างไรบ้างครับ
[CR] เดี๋ยวนี้ AIS เริ่มหากินแบบนี้แล้วหรอ ตอนขายบอกอย่างนึง พอใช้จริงกลายเป็นอีกอย่าง
ปรากฎว่า ผ่านมารอบบิลนี้ อยู่ๆโดนเรียกเก็บเงินเลย ไม่ให้ยกเลิกอะไรทั้งนั้น พอมาเช็คในแอป บอกว่ายกเลิกไม่ไดั โดนเก็บเงินแบบนี้ไปทุกปี จนถึง 2572 เลยหรอ?
น่าเกลียดมากนะครับ พนักงานขายบอกแบบนึง แล้วในระบบก็ออกมาอีกแบบนึง ว่ายกเลิกไม่ได้
เดิมทีพฤติกรรมที่ไม่จริงใจต่อลูกค้า ไม่ค่อยเกิดขึ้นในค่ายนี้นะครับ เบอร์นี้ผมใช้บริการค่ายนี้มา จะ20ปีแล้ว พึ่งเคยเจอพฤติกรรมแบบนี้จากค่ายนี้เป็นครั้งแรก ผิดหวังมากครับ
ใครเคยเจอแบบนี้ไหมครับ แล้วยกเลิกได้ไหม ทำอย่างไรบ้างครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้