BTS อันดับ #1 “บุคคลผู้ทรงอิทธิพลสูงสุด” ประจำปี 2021 [ผลสำรวจโดย Joy News 24]

          ครบรอบ 17 ปีของการก่อตั้ง Joy News 24 นิตยสารธุรกิจบันเทิง ได้ทำการสำรวจถามเกี่ยวกับละคร ภาพยนตร์ นักแสดง นักร้อง และรายการบันเทิงปี 2021 ตั้งแต่วันที่ 12 - 19 ตุลาคม ในการสำรวจมีคนในอุตสาหกรรมบันเทิงกว่า 200 คน ทั้งพนักงานของบริษัทบันเทิงและสถานีโทรทัศน์ ผู้ผลิตคอนเทนต์ภาพยนตร์และออกอากาศ และนักข่าวบันเทิง 

          BTS ยังครอง Billboard และประสบความสำเร็จในตลาดเพลงทั่วโลก Yoon Yeo-jeong ได้รับรางวัล Oscars สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม Squid Game ได้รับความสนใจจากผู้ชมทั่วโลกแสดงให้เห็นถึงพลังคอนเทนต์จากเกาหลี ท่ามกลางการมาถึงของยุคทองของ K-Content เรามองไปที่ 'บุคคลผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดปี 2021' ที่มีบทบาทในด้านของตน ตั้งแต่นักร้อง นักแสดงไปจนถึงโปรดิวเซอร์

BTS แบรนด์ K-Pop ที่ไม่ต้องมีคำอธิบายใดๆ...

BTS คว้าอันดับ #1 ไปด้วยคะแนน 91 โหวตในการสำรวจ "บุคคลผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในอุตสาหกรรมบันเทิงปี 2021" รวมถึงได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับแรกสำหรับ "บุคคลผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดปี 2021" เป็นเวลาสามปีติดต่อกัน ตอกย้ำตำแหน่งที่แข็งแกร่งและอิทธิพลในโลกวัฒนธรรมป๊อปที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

          BTS ได้กลายเป็นแบรนด์ของ K-Pop ไปแล้ว ความท้าทายที่เปล่งประกายและทุกก้าวที่มีความหมายของ BTS ได้พาพวกเขาไปยืนอยู่ที่ศูนย์กลางของตลาดเพลงทั่วโลกอีกครั้งในปีนี้ พวกเขาครองชาร์ต Billboard และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง Grammys รวมถึงสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในวัฒนธรรมกระแสหลักของอเมริกา ไม่มีอุปสรรคใดๆมาหยุด BTS ได้อีกต่อไป พวกเขาแสดงที่งาน Grammy Awards ครั้งที่ 63 ในเดือนมีนาคม น่าเสียดายที่พวกเขาไม่ได้รับรางวัล แต่การได้ขึ้นแสดงที่งานก็มีความหมายมาก โดย BTS กล่าวว่า "เราจะยังคงท้าทายรางวัลจาก Grammys ต่อไป" 

ไม่นานนักที่งานประกาศรางวัล Billboard Music Awards 2021 BTS สร้างประวัติศาสตร์โดยการชนะ 4 รางวัล ทั้ง Top Selling Song, Top​ Song​ Sales​ Artis, Top​ Pop​ Duo/Group และ Top Social​ Artist​

ชาร์ต Billboard กลายเป็นบ้านของ BTS ในปีนี้ 'Butter''Permission to Dance' และ 'My Universe' ทั้ง 3 เพลงถูกวางไว้อันดับ #1 บนชาร์ตหลักของ Billboard อย่าง 'HOT 100' โดยเฉพาะ 'Butter' ที่ครองอันดับ #1 บน HOT 100 นานสุดของปีนี้ เพลงนี้ยังอยู่ในอันดับต้นๆของเพลงที่ถูกดาวน์โหลดมากที่สุดในสหรัฐอเมริกาในช่วงครึ่งปีแรกด้วย

   BTS ที่กำลังขยายฐานแฟนคลับในตลาดเพลงทั่วโลก ในเดือนพฤศจิกายน พวกเขาจะกลับมาแสดงคอนเสิร์ตแบบออฟไลน์อีกครั้งในสหรัฐอเมริกา 


แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่