หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพช่วยติดต่อหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
คอลเซ็นเตอร์โทรยากมากค่ะ ไม่ไหวเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเป็นบ้าง? ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ยากมาก
การติดต่อขอใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ในระบบเอไอเอส ยากมาก รอสายเป็น10 นาทีไม่ได้อยากฟังเพลงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมระบบไม่เร็วเหมือนตอนหักเงินอินเตอ์เนต แล้วแพงมาก ค่าเนต ไม่ได้เปิดซิมใช้เนตแต่มีข้อความแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9163781
เน็คทรูมูฟ
เน็ตทรูมูฟเป็นอะไรทำไมใช้ไม่ได้ ตั้งแต่4โมง จนตอนนี้ จ่ายก็จ่ายเต็มๆ พอใช้ไม่ได้ไม่รีบแก้ปันหา ให้คุยแต่กับมะลิ ปันหาก็แก้ไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์ติดต่อไม่ได้ โทรเสียเงินอีกงงมาก ต้องทำยังไง หรือต้องย้ายค่
สมาชิกหมายเลข 8626020
ธนาคารกรุงเทพ ไม่มีเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แล้วรึไง
โทรไปสอบถามเรื่องบัตรเครดิตไม่ตัดยอด ชำระเงินไปแล้ว โทรมา6วันไม่รับสายฝากเบ อร์โทรส่งเมลก็ไม่ติดต่อกลับ ควรให้บริการลูกค้าอีกมั้ย เกินวันครบกำหนดแบบนี้เสียเครดิตอีก
สมาชิกหมายเลข 1527996
ทำเรื่องเครมจอเส้น note20ultra แล้วถูกปฏิเสธการเปลี่ยน
คือล่าสุดทาง Sumsung ได้เปิดให้ลงทะเบียนเคลมซ่อมหน้าจอที่เกิดเส้นให้ฟรี เราลงทะเบียนไปแล้วแต่ Sumsung บอกไม่ผ่านเงื่อนไขเพราะรูปที่แนบไปเส้นไม่เป็นแนวตั้ง และนี่คือรูปที่แนบไปแต่เราก็แย้งกับทางคอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 863561
อยากย้ายค่ายเครือข่ายโทรศัพท์มือถือมากกกกก
ตอนนี้อยากย้ายค่ายโทรศัพท์มากๆๆๆ ตอนนี้ใช้ true move อยู่โดนเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์โทรรบกวนทุกวันนจนน่ารำคาญ แต่ไม่รู้เครือข่ายอื่นจะเป็นแบบนี้มั้ย บอกตรงๆรำคาญมาดตอนนี้ พอรับสายก็ไม่มีคนพูดแล้วก็วางส
สมาชิกหมายเลข 715025
สมัครบัตรเครดิตอิออนแบบออนไลน์ ต้องใช้เอกสารอะไรบ้างครับ.
พอดีคอลเซ็นเตอร์โทรมาถามข้อมูลแล้ว แต่ตัวผมกับกับลืมจดว่าต้องเอาเอกสารอะไรมั้ง. รบกวลผู้รู้ด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับ....
สมาชิกหมายเลข 2907748
เน็ตทรู
ตอนนี้ไม่พอใจกับแพ็กเกจนี้ค่ะอยากเปลี่ยนรู้สึกว่ามันไม่คุ้มและแพงเกินไปปกติแพ็กเกจเก่าก็ดีอยู่แล้วคอลเซ็นเตอร์โทรมาเหมือนบังคับให้เปลี่ยนมากกว่าแพงขนาดนี้จ่ายไม่ไหวค่ะอยากไปใช้อันเดิม
สมาชิกหมายเลข 8493754
ดีแทคเก็บเงินค่า ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135บาทททั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครอะไร????
ดีอยู่ๆก็มีบิลที่เราไม่ไ้ใช้เรียกเก็บเงิน เก็บค่าข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135 บาท คืออะไรก็ไม่รู้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์โทร1678 ก็แจ้งเรื่องไม่ได้ แบบนี้จ้องชำระเงินส่วนที่เราไม่ได้ใช้หร
สมาชิกหมายเลข 9125119
ปรับโครงสร้างหนี้กสิกรทางคอลเซ็นเตอร์ แต่พอถึงวันนัดไปเซ็นต์ที่ธนาคารเจ้าหน้าที่บอกไม่ทราบเรื่อง ???
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยภาระที่บ้านทำให้ไม่สบายผ่อนจ่ายหนี้บัตรเครดิตได้เหมือนเดิม ทางเราจึงได้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ เพื่อปรับโครงสร้างหนี้ ด้วยไม่อยากค้างจ่าย หรือเกิดคดีความ เกอใทำให้ลำบากใจทั้งสองฝ่า
สมาชิกหมายเลข 5646974
ตั้งแต่ใช้ทรูมาคอลเซ็นเตอร์โทรมาบ่อยมากค่ะ
คือตั้งแต่ใช้ทรูมูฟคอลเซ็นเตอร์โทรมาบ่อยมากค่ะ บางทีเราทำงานยุ่งๆโทรมา2-3สาย เราก็นึกว่าธุระสำคัญต้องเสียเวลารับ แล้วมีอีกพวกที่โทรมาแบบคุณคือผู้โชคดี คือขายข้อมูลลูกค้าหรือยังไง ที่บ้านใช้ทรูหมด เป็น
สมาชิกหมายเลข 6382031
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพช่วยติดต่อหน่อยค่ะ