จะจัดการปัญหาโดนอวดแฟนลงโซเชียลยังไงครับ?

1. ผมอยากทราบว่าผู้หญิงบางคนเป็นโรคเสพติดไลค์หรือชอบให้คนมาคอมเมนต์ที่หน้าเฟซเวลาอวดแฟนหรือเปล่า?

2. สิ่งที่ผมทำแต่ละอย่างกับแฟน เช่น ให้เงินใช้บ้างเพราะกลัวจะไม่พอใช้, ซื้อของกินที่ชอบให้บ่อย ๆ, ซื้อเครื่องประดับสวย ๆ ให้ตามโอกาสต่าง ๆ, ดูแลห่วงใยกันตามปกติ ฯลฯ

3. แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเอาผมมาอวดลงโซเชียล เช่น แคปสเตทเมนต์ตรงส่วนที่ผมโอนให้(ขนาดผมไม่เคยส่งสลิปก็ยังจะหาทางอวดจนได้), ถ่ายรูปติดผมแล้วใส่แคปชั่นต่าง ๆ ลงโซเชียล ถ่ายรูปติดผมน่ะได้ จะถ่ายเป็นร้อยรูปก็ยินดีถ่ายด้วยเสมอเพราะชอบมีรูปคู่กัน แต่!...จำเป็นต้องโพสต์ลงโซเชียลด้วยเหรอ แถมมีใส่แคปชั่นสรรพคุณว่าผมดีอย่างงั้นอย่างงี้ ผมนี่ไม่ชอบเลย โพสต์รูปคู่นาน ๆ ทีน่ะโพสต์ได้แต่ไม่ชอบให้บรรยายสรรพคุณ ถึงจะบรรยายมาให้ผมดูดีก็ตาม แต่ผมไม่ชอบให้คนอื่นมารู้เรื่องส่วนตัวที่ควรจะมีความทรงจำดี ๆ แค่สองคนเท่านั้น

4. ผมก็บอกตรง ๆ ว่าผมไม่ชอบ ไม่สบายใจที่มีคนกล่าวถึงในโซเชียลไม่ว่าจะทางที่ดีหรือไม่ดีก็ตาม แม้จะเป็นแฟนก็ตาม เอาง่าย ๆ เลย คือ ผมไม่ชอบการถูกกล่าวถึงในโซเชียลและชีวิตจริง

5. โซเชียลของผมก็เล่นปกติเหมือนคนทั่วไป แต่ผมมีแนวทางการเล่นโซเชียลของผมแบบนี้ โพสต์เฉลี่ยเดือนละ 0-2 ครั้ง, โพสต์ไหนเกิน 2 ปีลบทิ้งหมด และจะโพสต์เฉพาะเรื่องตลกโปกฮาเท่านั้น เรื่องความสำเร็จในชีวิต, เรื่องความภาคภูมิใจในชีวิต, เรื่องหน้าที่การงาน, เรื่องความรัก, เรื่องครอบครัว เอาง่าย ๆ ทุกเรื่องเลยยกเว้นเรื่องตลกโปกฮาผมจะไม่โพสต์ที่โซเชียลเด็ดขาด เพราะผมไม่อยากให้ใครมารู้เรื่องชีวิตของผมในโซเชียล ถ้าคนสนิทผมจะรู้เรื่องผมทั้งนั้น จึงไม่มีเหตุผลที่ต้องโพสต์เรื่องราวชีวิตลงโซเชียล

6. ทุกครั้งที่พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้บรรยากาศก็จะเปลี่ยน

7. เธอคงมีความสุขที่มีคนมาคอมเมนต์ มาชมนั่นชมนี่ แต่ผมมีความทุกข์ที่คนอื่นมารู้เรื่องส่วนตัว

8. เป็นแบบนี้นาน ๆ ไป ผมว่าผมมีปัญหามากกว่านี้แน่ ๆ ควรทำอย่างไรครับที่จะมุ้งมิ้งกับแฟนได้เหมือนเดิมแต่ไม่อยากให้คนอื่นมารู้เรื่องด้วย เหมือนความต้องการของผมกับเธอจะต่างกัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่