อยากรู้ว่าต้องทำยังไงเคอรี่ถึงจะปรับปรุงการให้บริการดีขึ้น คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ตอบโจทย์ เพราะพูดตามที่เห็นข้อมูลในระบบอย่างเดียว ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เลย เสียทั้งเงินค่าโทร เสียทั้งเวลาที่โทรเข้าไป และเสียอารมณ์ด้วย
หมายเหตุ อยู่บ้านทั้งวัน ไม่ได้รับ แต่กลับบอกว่า ส่งของให้แล้ว สงสัยจะมี...มารับแทนหรือ?

เคอรี่แจ้งว่าส่งของให้วันนี้ สุดท้ายไม่ได้รับของ แล้วดูสถานะในแอป กลับบอกว่าส่งของแล้ว ไม่มีลายเซ็นของผู้รับด้วย ทำไงดี
หมายเหตุ อยู่บ้านทั้งวัน ไม่ได้รับ แต่กลับบอกว่า ส่งของให้แล้ว สงสัยจะมี...มารับแทนหรือ?