หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Next Gen (Future Leadership Program)
กระทู้คำถาม
true online
truemove
อยากรู้ค่ะว่า หน้าที่ที่ได้รับมอบหมายนี้ส่วนใหญ่ทำอะไรบ้างหรอคะ
เนื้องานเป็นแบบไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ True online มาหลายปี อยากเปลี่ยนกล่อง True ID เป็น Gen 3
ใช้ True online มาหลายปี อยากเปลี่ยนกล่อง True ID เป็น Gen 3 - ทำได้หรือไม่ - ต้องทำอย่างไร - มีค่าบริการอะไรไหม
สมาชิกหมายเลข 5470203
จะติดต่อพนักงาน True
ตอนนีไม่มีสัญญาณ อะไรเลยครับ ของ True ( ขอให้พนักงานติดต่อ มาเบอร์
สมาชิกหมายเลข 2844237
เบอร์โทรถูกระงับ
สวัสดีค่ะ เบอร์โทรถูกระงับแก้ไขยังไงได้บ้างคะของทรู
สมาชิกหมายเลข 7461686
สมัคร true id plus แล้วดูหนังไม่ได้ครับ
สมัคร แพคเกจ true id plus เมื่อคืน แล้ววันนี้ทาง app บอกว่าให้เชื่อมข้อมูลโดยใช้บัตรสมาร์ทการ์ด กับทรูวิชั่น แต่ไม่เคยมีสมาร์ทการ์ด ไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรครับ ตอนนี้ดูหนังไม่ได้เลยครับเพราะว่าจะให้
เหม่งน้อยจิบชาเขียว
ยกเลิกเน็ตที่สมัครทรูก่อนหน้า
ต้องการยกเลิกเน็ตที่สมัครก่อนหน้าที่ใช้ปัจจุบันเพราะเน็ตดันไปใช้ของตัวแพ็คก่อนหน้า
สมาชิกหมายเลข 3662307
ช่วยเช็ค วัน / ยอดเงินคงเหลือ ให้ผมหน่อยได้ไหมครับ CC True
ช่วยเช็ค วัน / ยอดเงินคงเหลือ ให้ผมหน่อยได้ไหมครับ CC True เดี๋ยวส่งหมายเลขให้ทาง หลังไมค์ แล้วก็ขอวิธีเติมเงิน เลี้ยงวันไว้หน่อย
สมาชิกหมายเลข 1621158
True ผมซื้อโรมมิ่งของทรูจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วจะเช็คตรงไหนว่าแพ็คเกจพร้อมใช้งาน
ตามกระทู้เลยครับผมซื้อโรมมิ่งไว้ก่อนเพราะอีก 3-4 วันผมจะไปต่างประเทศพอซื้อเสร็จจ่ายเงินเรียบร้อยผมก็มาเช็คในแอป True ผมก็หาแพ็คเกจเสริมที่ซื้อไว้ไม่เจอต้องทำยังไงครับผม โทรหาทรูคอลเซ็นเตอร์ก็ 40 นาทีผ
สมาชิกหมายเลข 6456065
True Online ท่าทางคุณอยากเสียลูกค้านะ แย่มาก บอกเลย
วันนี้มี True Call center โทรมาหาผม เรื่องของเรื่องคือ เนทที่บ้าน ผมใช้เป็น 2000/500 จ่าย 1,199 มาซักพักใหญ่ๆ แต่ทาง true online มีโปรใหม่ 2000/1000 แถม VIU กับ IQIYI ฟรี ในราคา 1,199 ผมเลยจะไปเปลี่ยน
ixoxi999
เคยเจอโปรเน็ต10Mbps(6:00-18:00น.)ในแอปtrue อยากสมัครโปรนี้
คือผมเข้าไปในแอปtrueแล้วไปเลื่อนหาโปรเน็ตแบ้วผมไปเจอแพ็คเน็ต10Mbps(6:00-18:00น.) 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติแต่ผมไปเข้าแอปธนาคารจะเติมเงินเข้าซิมผมก็เพลอปักแอปtrueที่เคยดูโปรเน็ตค้างไว้พอผมกลับมาอีกทีผมไม่
สมาชิกหมายเลข 8117008
สงสัยกับทรู คิดค่าบริการเกิน
ทุกเดือนมีค่าบริการ 1282 บาท แต่เดือนนี้ 1304 บาท พอโทรเข้า Callcenter ไม่มีช่องทางติดต่อพนักงานเลยได้ SMS มาว่า พอกด *137 สรุปยังไง
สมาชิกหมายเลข 5383199
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Next Gen (Future Leadership Program)
เนื้องานเป็นแบบไหน