ไม่ได้รหัส OTP ค่ายทรู

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องมาจาก 7 - eleven น้องๆพนักงานหลายสาขาพยายามแนะให้ลูกค้าจ่ายผ่าน app จะแบบเติมเงิน หรือ ผ่าน true Momey ก็แล้วแต่ลูกค้าจะสะดวก แต่โทรศัพท์ของเราไม่สามารถสมัครได้เนื่องจากไม่ได้รับรหัส OTP  จริงๆก็ไม่ได้สนใจอะไรปล่อยผ่านมาตลอดจ่ายเงินสดก็สะดวกดี แต่วันดีคืนดีก็มี จนท.โทรมาแนะนำโปรโมชั่นโน้นนี่นั่น เราก็อืมน่าสนใจ ก็เปลี่ยนไป จนท.ก็ว่า..หลังได้รับSMS ระบบจะแจ้งเปลี่ยนโปรฯให้ เราก็รอ อืมม...ไม่ได้รับ ต้องเข้าไปดูใน true iService อ้อ...เปลี่ยนแล้ว แต่ไหน SMS จนวันนี้ โทรไปสอบถาม call center 1242 แจ้งข้อขัดข้องที่เกิดขึ้น ได้ความว่าคุณผู้หญิง ต้องโทรไป 1240 นะคะ true money โดยตรงค่ะ  เราก็ทำตามแนะนำจนท. โทรไป 1240  จนท.แจ้งมาว่าคุณลูกค้าต้องโทรไปที่ 1242 นะคะเป็นที่ เบอร์คะ เพราะไม่ได้รหัสOTP เราก็โทรกลับมา 1242 (คือว่าจะติดกว่าจะผ่านด้านน้องมะลิกว่าจะเจอคนเป็นๆรับสาย ให้โทรไปโทรมาคือลูกค้างงค่ะ) คือพยายามเข้าใจ call center นะคะว่ามีหน้าที่แค่รีบโทรศัพท์ แต่ข้อมูลหรือความรู้เบื้องต้นว่าปัญหาแบบนี้จะให้ติดเบอร์ไหนแน่ ยังตกลงกันไม่ได้เลยหรอคะ เป็นธุระของผู้รับบริการ อยากใช้ไหมล่ะ อยากใช้ก็ลองโทรไปโทรมาค่ะ น่าจะได้เรื่องสักเบอร์ค่ะ (ลูกค้าพยายามข่วยเหลือตัวเองโดยไม่ไปเป็นภาระและสร้างความรำคาญให้จนท. ที่ต้องสละเวลามารับโทรศัพท์เลยค่ะ ลองแล้วทุกอย่างปิดเครื่อง-เปิดเครื่อง ลบapp โหลดใหม่ ปิดเครื่อง-เปิดเครื่อง อยู่หลายรอบ ก็ไม่ได้ จนสุดท้ายต้องโทรไปรบกวนเวลา จนท. แต่.... ก็ไม่เห็นผล จริงๆนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โทรมาเรื่อง OTP ไม่ได้ ลูกค้าเองก็ไม่ทราบสาเหตุว่าไปกดอะไรถึงไม่ได้ เพราะข้อความจาก true Id , true point และอื่นๆ ก็ได้รับปกติ ... แม้แต่วันนี้สุดจะทน กด *151*ตามด้วยเลขบัตรปชช.เพื่อจะย้ายค่ายก็ยังไม่ได้ข้อความใดๆ กลับมา ....มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ สงสัยต้องไปย้ายค่ายเองที่ สาขา พอกันที 4เบอร์ ที่ใช้ สงสัยต้องพากันย้ายสักที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่