[CR] รีวิว Candylab x NCT Dream Full Bloom

สวัสดีค่ะทุกคน กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้แรกของเราหากผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
อันยอง

เราเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่รักความสวย ความงาม ความนุ่มนิ่ม น่ารัก แน่นอนว่าเครื่องสำอางเป็นหนึ่งในสิ่งที่เราเห็นแล้วแววตาเราลุกวาวตลอด ของมันต้องมี โดยเฉพาะลิปสติก ผู้หญิงเราจะมีลิปสติกกี่แท่งก็ได้นะคะ ด้วยเหตุผลนี้เราเลยเป็นคนหนึ่งที่ซื้อเครื่องสำอางตลอด และเครื่องสำอางหลายแบรนด์เองก็ผลิตสินค้าใหม่วางขายตลอดทั้งปี  วันนี้เราเลยจะมารีวิวเครื่องสำอางที่เราเพิ่งจะซื้อมาอย่าง Candylab แบรนด์นี้เป็นแบรนด์เครื่องสำอางจากเกาหลีนะคะ แล้วล่าสุดทางแบรนด์เขาก็ไปคอลแลปกับศิลปินเกาหลีชื่อดังอย่าง NCT Dream ยิ่งทำให้เราอยากซื้อมากขึ้นเลยค่ะเพราะเราเองก็เป็นแฟนคลับวงนี้ >< 



Candylab คอลเลคชั่นนี้มีชื่อว่า Candylab x NCT Dream Full Bloom
เราสั่งพรีออเดอร์จากเกาหลีกับร้านใน Twitter นะคะ ใช้เวลา 7-15 วันถึงไทย หรือถ้าเพื่อนๆอยากได้ตอนนี้สามารถหาซื้อได้ในไทยแล้วนะคะ ไม่ต้องพรีออเดอร์สินค้านานๆ หาซื้อได้ตาม  Eveandboy, Multy beauty shop หรือช่องทางออนไลน์ Candylab_TH ใน Shopee , Lazada ได้เลยนะคะ พร้อมเปย์กำเงินแน่นมาก


เราซื้อ Cool Tone มาค่ะเพราะเราชอบโทนชมพูมากกว่าโทนส้ม ฮือออ น่ารักมากๆเลยใช่มั้ยคะ

มาเริ่มรีวิวกันที่ตัวแรกดีกว่าค่ะ ขอเริ่มที่พาเลทอายแชโดว์นะคะ คอลเลคชั่นนี้มีชื่อว่า Mood Warmer Eye Palette เบอร์ 4 Pink Rules 4 หลุม เนื้อแมท 3 หลุมและชิมเมอร์ 1 หลุม ไม่มีกลิ่น ราคา 550 บาท สีน่ารักมากเหมาะกับทุกโทนสีผิวเลยนะคะ ตัวพาเลทเป็นพลาสติกแข็งๆนะคะ เดี๋ยวเราสวอชสีที่แขนให้ดูนะคะ

นี่เลยค่ะทุกคนสวยมากกกก สวยทุกสีเลย เนื้ออายแชโดว์เนียนนุ่มมาก เม็ดสีแน่น ใช้ได้กับทุกลุคเลยค่ะ ใครชอบโทนชมพูต้องมีแล้วนะพาเลทนี้ เราเป็นคนชอบความวิ้งมาก สีชิมเมอร์คือวิ้งตาแตก พาเลทนี้คะแนนเต็ม 10 เราให้ 9/10 คะแนนเต็มไปเลยค่ะ หักนิดนึงตรงสีชิมเมอร์พอทาลงตาจริงๆคือชิมเมอร์มันเกลี่ยยากกว่าสีแมทแถมเป็นชิมเมอร์ขาวๆมากกว่าชมพูค่ะ

มาต่อกันที่บลัชออนดีกว่าค่ะ บลัชออนของคอลเลคชั่นนี้มีชื่อว่า Mood Like Blusher เบอร์ 06 Dreamy Pink สีโทนชมพูนมอ่อนๆ ไม่มีกลิ่น แพคเกจเป็นพลาสติกแข็งๆเหมือนพาเลทอายแชโดว์เลยค่ะ บลัชออนตัวนี้ราคา 350 บาท ปัดแล้วได้แก้มลุคใสๆ สีชมพูอ่อนๆแบบนี้ตอนนี้ถือว่าฮิตมากๆสีนึงเลยนะคะ

สวยมากเลยทุกคน คะแนนเต็ม 10 เราให้ 7.5/10 นะคะหักนิดนึง ด้วยความที่เขาเป็นสีอ่อนๆปัดแล้วเม็ดสีที่ได้อาจจะไม่ชัด แต่ตัวนี้คือปัดออกมาแล้วเป็นสีขาวมากกว่า แทบจะไม่ติดชมพูเลยค่ะ TT ใครที่สีผิวแบบเราอาจจะไม่รอดนะคะ แต่ใครผิวขาวก็จะได้สีที่ติดชมพูมานิดนึงค่ะ


มาที่ตัวสุดท้ายนะคะ ตื่นเต้นมากกกก เพราะเป็นเครื่องสำอางหมวดที่เราชอบมากที่สุดนั่นก็คือ ลิปสติกนั่นเองค่ะ ลิป Candylab Full Bloom คอลเลคชั่นนี้มีชื่อว่า Melt In Dewy Color เนื้อลิปให้ความฉ่ำเหมือนกลอสที่ตอนนี้ฮิตมาก ทุกแบรนด์ออกลิปเนื้อฉ่ำวาวกันรัวๆ แต่ความฉ่ำวาวของ Candylab นั้นเม็ดสียังแน่น ติดทน มีกลิ่นหอม หัวแปรงทรงแบนๆทาง่ายนะคะ เราซื้อมาทั้งหมด  3 สีนะคะคือสีเบอร์ 1 In Dream เบอร์ 2 Rosy Whistle เบอร์ 5 Midnight เป็นเซตโทนเย็น ราคาแท่งละ 300 บาท 

สวอชสีค่า สวยงามมาก ฉ่ำมาก สีสุดท้ายเป็นของ Rom&vd นะคะ เราลองเทียบให้ดู

สีสวยมากทุกคน เบอร์ 1 จะให้ฟีลชมพูนม น่ารัก คุณหนูๆหน่อย เบอร์ 2 เป็นชมพูติ่งส้มนิดๆสีฮิตของสาวๆ เบอร์ 5 คือที่สุด สีแดงอมม่วงฮิตตลอดกาล เนื้อลิปไม่หนัก ไม่เหนียว กลิ่นหอมขนม เนื้อลิปฉ่ำวาวมาก คะแนนเต็ม 10 เราให้ 8/10 หัก 1 คะแนนเพราะถ้าเทียบกับ Rom&nd รุ่น glasting Water Tint (สีสุดท้าย ซ้ายสุด) ลูกรักของเรานั้น ตัว Rom&nd จะให้ความฉ่ำวาวมากกว่า สีชัดกว่าติดทนมากกว่า แต่ตัว Candylab เองก็ไม่ได้แย่นะทุกคนถือว่าดีเลย และเราหักอีก 1 คะแนนเพราะจะมีบางสีที่เม็ดสีไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่นั่นก็คือสีเบอร์ 1 ถ้าเทียบเม็ดสีกับเบอร์ 5 คือเบอร์ 5 เม็ดสีแน่นและติดทนกว่ามากๆ ด้วยความที่เบอร์ 1 สีอ่อนด้วยเลยทำให้เม็ดสีหลุดง่ายกว่าสีที่เข้ม แอบเสียดายเพราะน้องเบอร์ 1 สีนุ้บนิบน่ารักมากเลย

และทั้งหมดนี้คือกระทู้รีวิว Candylab x NCT Dream Full Bloom กระทู้รีวิวกระทู้แรกของเราเองค่ะ หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบการรีวิวของเราและสามารถนำรีวิวของเราไปประกอบการตัดสินใจซื้อสินค้าได้นะคะ ถ้าใครเคยใช้สินค้าดังกล่าวหรือมีอะไรอยากจะแนะนำ แบ่งปันกัน สามารถพูดคุยกับเราได้เลยนะค้าminiheart
ชื่อสินค้า:   Candylab x NCT Dream Full Bloom Cool Tone set
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่