คัมภีร์สอนเข้าประมูล ดูรายละเอียดทรัพย์ จนถึงโอนทรัพย์สิน จากกรมบังคับคดี


มีทรัพย์สินของตนเองเริ่มต้นง่ายๆครับ ซึ่งเป็นวิธีที่ถูกต้องตามกฎหมาย และขั้นตอนไม่ยากอะไรแต่มีรายละเอียดยิบย่อยที่ต้องปฏิบัติ
 
 ก่อนอ่านบทความอยากให้ทุกท่านทำความเข้าใจในประเด็นหลักๆของการเริ่มต้นที่จะเข้าซื้อที่ดินจากกรมบังคับคดีครับ ผมขอเรียกง่ายๆว่าแบบนี้นะ ซึ่งจะอธิบายรายละเอียดในแต่ละขั้นตอน ดังต่อไปนี้ 1.การเริ่มต้นค้นหาทรัพย์สิน 2.การเข้าประมูล  3.การโอนทรัพย์สิน
 1.การเริ่มต้นค้นหาทรัพย์สิน
 
1.การเริ่มต้นค้นหาทรัพย์สิน หรือ ที่ดิน หรือบ้านที่เราอยากได้ และถูกใจ เอาแบบนี้นะครับเริ่มต้นยังไง เอาแบบผมตัวอย่างกรณีของผมนะครับอยู่จังหวัดใหญ่ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือครับ  ให้ท่านเลือกที่ตำบลที่ท่านสนใจก่อนนะครับ โดยท่านต้องมีธงก่อนว่า อยากได้ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง(ที่ดินมีบ้านด้วย) หรือ อยากได้ที่ดินเปล่า แล้วค่อยนำไปกู้ธนาคารเพื่อสร้างบ้านต่อไป
1.1 ให้เข้า Web ของกรมบังคับดีนะครับ >> http://www.led.go.th  แล้วเลือกรายการ "ค้นหาทรัพย์ประกาศขายทอดตลาด" ดังภาพ

1.2 เมื่อเข้าสู่หน้าค้นหาทรัพย์ประกาศขายทอดตลาด ให้กรอกข้อมูล ในกรอบสีแดงงให้ครบครับ โดยเลือก จังหวัด จนถึงตำบล อย่างที่บอกในตอนแรกนะครับ เราต้องปักหมุดในใจเราก่อนว่าเราต้องการที่ดินบริเวณไหน ตำบลใด ที่เราอยากได้ ไม่อย่างนั้นแล้วจะไม่มีทิศทางกาารค้นหา เพราะถ้าเลือกทั้งจังหวัดจะปรากฎรายการมากพอควร


ผมขอฝากบทความที่ผมเขียนไว้อ่านต่อด้วยนะครับ มีรายละเอียดทั้งหมดครับ ที่ True ID ครับ >>>> https://intrend.trueid.net/post/246670
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่