Banana IT Online นอกจากจะไม่แก้ไขอะไร CC ก็ตอบแต่คำตอบเดิมๆวนซ้ำไปซ้ำมา จนป่านนี้ปัญหาก็ยังไม่แก้ไข

สั่งซื้อ NB ไป เจอว่าคีย์บอร์ดมีปัญหาตั้งแต่วันแรกที่ได้รับสินค้า รีบติดต่อทาง CC วันแรกก็บอกว่าจะรีบส่งรถมารับสินค้า

ผ่านไปสัปดาห์นึงไม่มีการแจ้งสถานะอะไรใดๆ เงียบสนิท

โทรไปแจ้ง CC อีกรอบก็แจ้งแต่ว่า จะรีบดำเนินการให้เร็วที่สุดๆๆๆ ตอบแค่นี้ ไม่ตอบอะไรอย่างอื่นเลย

เหมือนโทรเข้าไประบบตอบรับอัตโนมัติ จริงๆไม่ต้องมีคนรับเรื่องก็ได้นะ ใช้ระบบตอบรับไปเลย

จะได้ประหยัดเงินกับทางบริษัทด้วย น่าจะดีกว่ากันเยอะนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่