สั่งซื้อ NB ไป เจอว่าคีย์บอร์ดมีปัญหาตั้งแต่วันแรกที่ได้รับสินค้า รีบติดต่อทาง CC วันแรกก็บอกว่าจะรีบส่งรถมารับสินค้า
ผ่านไปสัปดาห์นึงไม่มีการแจ้งสถานะอะไรใดๆ เงียบสนิท
โทรไปแจ้ง CC อีกรอบก็แจ้งแต่ว่า จะรีบดำเนินการให้เร็วที่สุดๆๆๆ ตอบแค่นี้ ไม่ตอบอะไรอย่างอื่นเลย
เหมือนโทรเข้าไประบบตอบรับอัตโนมัติ จริงๆไม่ต้องมีคนรับเรื่องก็ได้นะ ใช้ระบบตอบรับไปเลย
จะได้ประหยัดเงินกับทางบริษัทด้วย น่าจะดีกว่ากันเยอะนะ
Banana IT Online นอกจากจะไม่แก้ไขอะไร CC ก็ตอบแต่คำตอบเดิมๆวนซ้ำไปซ้ำมา จนป่านนี้ปัญหาก็ยังไม่แก้ไข
ผ่านไปสัปดาห์นึงไม่มีการแจ้งสถานะอะไรใดๆ เงียบสนิท
โทรไปแจ้ง CC อีกรอบก็แจ้งแต่ว่า จะรีบดำเนินการให้เร็วที่สุดๆๆๆ ตอบแค่นี้ ไม่ตอบอะไรอย่างอื่นเลย
เหมือนโทรเข้าไประบบตอบรับอัตโนมัติ จริงๆไม่ต้องมีคนรับเรื่องก็ได้นะ ใช้ระบบตอบรับไปเลย
จะได้ประหยัดเงินกับทางบริษัทด้วย น่าจะดีกว่ากันเยอะนะ