ปีนี้ภาพรวมศิลปินหญิงตึกไหนทำได้ดีที่สุดคะ

กระทู้คำถาม
สำหรับเราเล็งตึกชมพูไว้ เพราะ aespa 2 คัมปังมากกกกก พี่แทยอน rvv ก็ทำได้ดี อีกตึกนึงที่มองก็คือตึกดำที่โซโล่ของสองสาวออกมาก็ปังมากกกกกก (โซมีนี่นับเป็น yg ไหมคะเรายังไม่ค่อยแน่ใจ แต่ก็ปังเหมือนกัน) ตึกฟ้า twice ก็ได้ขึ้นบิลบอร์ด hot 100 เราเลยอยากทราบว่าภาพรวมฝั่งหญิงตึกไหนเอาไปกินคะ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
ภาพรวมยังแบ่งเกาอินเตอร์อีกเหรอ
ปีนี้ภาพรวมคือไม่ต้องมีไครไปสู้ สาวๆygแล้วไหม
Lisa rose somi ไหนจะทำเพลงกับดีเจงู โดยเฉพาะlisaเพลงมีกระแสมีไวรัลไปทั่วโลก ยอดผู้ฟังหญิงเดี่ยวspotify22ล้านแล้วยังขึ้นไปเรื่อยๆ ติดชาร์ตใหญ่ๆทั่วโลกข่าวช่วงนี้ทั้งเกาทั้งอินเตอร์อวยเช้าอวยเย็น เพลงยังไวรัลอยู่ทั่วโลกตอนนี้ ยอดวิว74Mใน24ชั่วโมงสร้างสถิติบันทึกโลกกินเนสส์ ยอดขายอัลบั้มเฉพาะlisaคนเดียวตอนนี้800k++แล้วยังมีสถิติระดับโลกที่ทำอยู่ในขณะนี้ยกมาไม่หมดจริงๆ
ไหนจะไปงานแฟชั่นระดับโลกคนละแบรนด์กันยกวง สนามบินแตกงานแฟชั่นแตกแตนเป็นกระแสเป็นเทรน์ไปทั่วโลก
ความคิดเห็นที่ 8
ถ้าภาพรวมทั่วโลกให้ YG เพราะโซโล่ Lisa กับ Rose ปังเกินเบอร์มาก และความปังก็ต้องพูดถึงรายได้ คิดว่ารายได้ ยอดขาย ยอด steaming ต่างๆ YG น่าจะกินขาดครับเพราะยอดขายระดับโลก อีกอย่างเพลง Money ทำไวรัลไปทั่วโลกด้วย
ความคิดเห็นที่ 18
MONEY เพลงเดียวก็กินยอดสตรีมหญิง ทั้งวงการ KPOP แล้วค่ะ นี่คือคำตอบว่าตึกไหนปังสุด เกิดที่เกาไม่จำเป็นต้องตายที่เกาค่ะ
ความคิดเห็นที่ 14
ภาพรวม=ทั่วโลกถูกไหมเกาหลีก็คือเสี้ยวหนึ่งของโลก
ดังนั้นคำตอบคือสาวๆจาก Yผี หรือ อิYG
1.มีกระแส จากทั่วโลก เพลงเป็นไวรัล
2.มีเพลงเมก้าฮิต มันนีเป็นหนึ่งในเพลงเมก้าฮิตจากทั่วโลก
3.ยอดวิว ทำลายสถิติโลกและมีการบันทึก
4.ยอดผู้ฟังจากทั่วโลกสูงงงงงงงงงงมากกกกกกกก
5.ครองสื่อโซเชียลจากทั่วโลก เป็นที่พูดถึงไปทั่วโลก
6.งานแฟชั่นจาก4สาวเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกทุกสื่อทั่วโลกจับตามอง
7.งานระดับโลกเยอะมาก
8.ทำรายได้สูงสุด มากกว่าggจากค่ายอื่นหลายเท่า เอาแค่ รายได้จากคอนออนไลน์และขายบัตร
The Movie คาดการณ์ไป2700ล้านบาท แบบยังไม่รวมงานเดี่ยวคนอื่นๆ ซึ่งมันมหาศาลมาก รอผลสรุปรายได้ประจำปีได้เลย ห่างggวงอื่นหลายเท่าตัวแน่นอน

จริงๆสิ้นปีเจาก็มีสรุปยอดต่างๆแบบเชื่อถือได้นะถ้าคิดว่าพูดผิดก็รอดูปลายปี ดูว่าggค่ายอื่นมีไครติดอันดับ ยอดรวมทั้งหมด เพราะเขาจะสรุปมาแบบ รอบด้านให้แล้ว
ความคิดเห็นที่ 16
ถ้า all gen ยังไงก็yg คับ ยอดสตรีมรวมๆทั่วโลกปาไปสี่ห้าร้อยล้าน ยอดขายบั้มแค่ลิซ่ากับโรเซ่สองคนก็ปาไปล้านจะแตะสองล้านแล้วอ่ะ ไหนจะงานคอลแลปศิลปินระดับโลกอีก สถิติของโรเซ่กับลิซ่ารวมกันก็ทิ้งคนอื่นแบบขาดแล้ว เอาfactมากางได้เลย นี่ขนาดยังไม่คัมวง
ยอด youtube นี่ก็เยอะแบบขาดลอยสุดๆ ยอดtiktokก็ขาดลอย ยอดไอจีก็ทิ้งห่างแบบไม่เห็นฝุ่น ไหนจะเรื่องกระแสแฟชั่น pfw กับเคมเปญต่างๆ โดยเฉพาะของสาวเจนนี่ ที่แค่รายคนมีอิทธิพลมากกว่าวงอื่นทั้งวงอีกมั้ง ขึ้นนิตสารปกหลักไม่รู้กี่ปก
สรุปกินรวบทุกด้าน สาวๆแบกตึกที่แท้ทรู

รองมาให้ตึกชมพู เพราะเอสป้าturnเป็นรุกกี้ที่ขึ้นมาอันดับหนึ่งได้ กระแสในบ้านก็มากที่สุด กระแสนอกบ้านก็ถือว่าเริ่มต้นได้ดีมากๆๆ ทำลายสถิติในฐานะวงรุกกี้ไปหลายอัน นี่ก็เป็นอีกวงที่เอาแฟคมากางได้เลย ว่าขึ้นทอป gg gen4 แล้วสถิติต่างๆมันชัดมากๆๆ
วงอื่นๆคัมก็มีผลงานตอบรับที่ดีมากเช่นกัน

รองมาตึกฟ้า การ์ดbillboard hot 100 ของ twice ก็โหดแล้ว ไม่ใช่ใครจะได้ง่ายๆ การคัมของวงอื่นๆก็ถือว่าทำได้ดี โดยเฉพาะอิจจีที่กระแสฝั่งอินเตอคือดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่