หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โยนความผิดให้เราทำไม Kerry
กระทู้คำถาม
Kerry Express
ทางคุณโทรมาเลื่อนส่งของเรา แต่กลับแจ้งในระบบว่าเรา ผู้รับขอเปลี่ยนวันจัดส่ง เรารู้สึกว่ามันไม่แฟร์
เมื่อวานรอทั้งวัน วันนี้เลยไปไหนไม่ได้ เสียเวลา เสียความรูสึกที่สุด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kerry ส่งช้าพอเข้าใจ เนื่องจากโควิด แต่อย่าโยนความบกพร่องของตัวเอง ให้ลูกค้า
Kerry โซนนนทบุรี ช่วงนี้มีปัญหาการจัดส่ง หรือเปล่าครับ ผมส่งของให้ลูกค้า ตั้งแต่ 9 สิงหาคม นะครับ จนตอนนี้ 13 สิงหาคม คือ นานมาก ก็ยังไม่ถึง แต่ประเด็นคือ ทำไมคุณใส่สถานะ "ผู้รับเลื
keyeng
สั่งของจากLazada kerryตีกลับ
เราสั่งของจากลาซาด้า พัสดุถูกจัดส่งโดยkerry มีการเริ่มจัดส่งตั้งแต่วันที่4 เลื่อนมาถึงวันที่12โดยไม่มีพนักงานติดต่อมา พัสดุตีกลับไปยังร้านค้าโดยอัตโนมัติ จนถึงป่านเช็คสถานะอะไรไม่ได้เลย พอ
สมาชิกหมายเลข 5854488
Kerry
ขนส่งkerry ในตอนนี้น่าจะไปขนส่งที่แย่ที่สุดแทบจะแย่ทุกอย่างเลย
สมาชิกหมายเลข 8971569
ขึ้นสถานะกำลังจัดส่งตอน08:48 ตั้งแต่เมื่อวานรอทั้งวัน
เมื่อวานรอทั้งวันก็ไม่มา ศูนย์คัดแยกอยู่อ.อยู่ห่างจากที่รับไม่ถึง10กิโล เราสามารถเข้าไปรับเองที่ศูนย์คัดแยกได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 842279
ไม่ได้เลื่อน แต่ในเวนขึ้นว่าเลื่อน
เมื่อวานรอรับสายโทรศัพท์จากเคอรี่ แต่ไม่โทรมา เลื่อนเวลารับอีก จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่อัพเดท แย่ละ
สมาชิกหมายเลข 5414754
เตือนภัยคนที่ใช้ COD KEX (Kerry Express เก่า)
ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่เคยใช้งาน COD ของ Kerry Express ก่อนจะเปลี่ยนชื่อตอนนั้นสบายใจมากและไม่เคยมีปัญหาอะไร จนกลับมาใช้อีกครั้งในปีนี้ รอบนี้ส่ง COD ปกติ ลูกค้ารับของตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ตามที่
สมาชิกหมายเลข 1920158
Kerry ขึ้นในระบบ "ผู้รับขอแจ้งเลื่อนการส่งพัสดุ" ทั้งๆ ที่เราไม่ได้แจ้ง คุณส่งไม่ทันเอง แต่โยนความผิดให้ลูกค้า แย่มาก!
สั่งของจาก Shopee แบบเก็บเงินปลายทาง งงมาก Kerry ขึ้นในระบบ "ผู้รับขอแจ้งเลื่อนการส่งพัสดุ" ทั้งๆ ที่เราไม่ได้เลื่อน ไม่ได้รับการติดต่อจากทาง Kerry เลย แล้วลงแบบนี้ เราเป็นฝ่ายเสียหายนะ อ
สมาชิกหมายเลข 3545473
สั่งสินค้าเมื่อวันจันทร์ ผู้ขายบอกว่าจัดส่งวันอังคาร แต่เช็คพัสดุเฟลชแล้วขึ้นไม่พบข้อมูล ต้องทำยังไงดีครับ Flash Expres
สั่งสินค้าเมื่อวันจันทร์ ผู้ขายบอกว่าจัดส่งวันอังคาร แต่เช็คพัสดุเฟลชแล้วขึ้นไม่พบข้อมูล ต้องทำยังไงดีครับ (Flash Express) หมายเลขพัสดุ TH01107QRCWP4B (Flash Express) ผู้ขายแจ้งว่าถ้าวันนี้ยังไม่ได้รั
สมาชิกหมายเลข 1196581
KEX Kerry เก่า ทำไมเจ้าหน้าทีไม่ยอมมาส่งสินค้า มาขอเลื่อน แต่ไม่ยอมนำส่งสินค้าอีก
KEX Kerry เก่า ทำไมเจ้าหน้าทีไม่ยอมมาส่งสินค้า มาขอเลื่อน แต่ไม่ยอมนำส่งสินค้าอีก ของมาจากกรุงเทพไววันเดียวแต่มาช้ากับ ศูนย์กระจายสินค้าที่สารภี ปรกจิวันเดียวถึง แต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมมาส่ง มาขอให้ว่าจ
ลูกชุบสามสี
Kerry Express สถานะขึ้นว่า (ที่อยู่ผู้รับไม่ถูกต้อง กำลังตรวจสอบข้อมูลกับผู้ส่ง)
สวัดดีครับ พอดีส่งของกับทางเคอรี่ไปแล้วแจ้งเปลี่ยนที่อยู่กับทางเคอรี่แล้ว แบบนี้จะตีของคือหรือส่งไปเลยเพราะที่อยู่ถูกแล้วที่ชื่ออาคารผิดแล้วจะส่งถึงมือตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 7317328
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โยนความผิดให้เราทำไม Kerry
เมื่อวานรอทั้งวัน วันนี้เลยไปไหนไม่ได้ เสียเวลา เสียความรูสึกที่สุด