Kerry โซนนนทบุรี ช่วงนี้มีปัญหาการจัดส่ง หรือเปล่าครับ
ผมส่งของให้ลูกค้า ตั้งแต่ 9 สิงหาคม นะครับ
จนตอนนี้ 13 สิงหาคม คือ นานมาก ก็ยังไม่ถึง
แต่ประเด็นคือ
ทำไมคุณใส่สถานะ "ผู้รับเลื่อนพัสดุ"
ลูกค้าผม ผมสอบถามแล้วเขา ไม่ได้ขอเลื่อนนะครับ
ความผิดพลาดหรือความล่าช้า มันเกิดจากฝั่งคุณนะครับ
อย่าโยนความบกพร่องให้ลูกค้า
ถ้าคุณใส่สถานะ ผิดพลาดเพราะระบบของคุณ ผมจะไม่ต่อว่าอะไรเลย
Kerry ส่งช้าพอเข้าใจ เนื่องจากโควิด แต่อย่าโยนความบกพร่องของตัวเอง ให้ลูกค้า
ผมส่งของให้ลูกค้า ตั้งแต่ 9 สิงหาคม นะครับ
จนตอนนี้ 13 สิงหาคม คือ นานมาก ก็ยังไม่ถึง
แต่ประเด็นคือ
ทำไมคุณใส่สถานะ "ผู้รับเลื่อนพัสดุ"
ลูกค้าผม ผมสอบถามแล้วเขา ไม่ได้ขอเลื่อนนะครับ
ความผิดพลาดหรือความล่าช้า มันเกิดจากฝั่งคุณนะครับ
อย่าโยนความบกพร่องให้ลูกค้า
ถ้าคุณใส่สถานะ ผิดพลาดเพราะระบบของคุณ ผมจะไม่ต่อว่าอะไรเลย