Kerry ส่งช้าพอเข้าใจ เนื่องจากโควิด แต่อย่าโยนความบกพร่องของตัวเอง ให้ลูกค้า

Kerry โซนนนทบุรี ช่วงนี้มีปัญหาการจัดส่ง หรือเปล่าครับ 
ผมส่งของให้ลูกค้า ตั้งแต่ 9 สิงหาคม นะครับ

จนตอนนี้ 13 สิงหาคม คือ นานมาก ก็ยังไม่ถึง
แต่ประเด็นคือ 

ทำไมคุณใส่สถานะ "ผู้รับเลื่อนพัสดุ"
ลูกค้าผม ผมสอบถามแล้วเขา ไม่ได้ขอเลื่อนนะครับ 

ความผิดพลาดหรือความล่าช้า มันเกิดจากฝั่งคุณนะครับ
อย่าโยนความบกพร่องให้ลูกค้า 

ถ้าคุณใส่สถานะ ผิดพลาดเพราะระบบของคุณ ผมจะไม่ต่อว่าอะไรเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่